Kết quả, Ji Yeon ngó chừng bao lớn bao nhỏ lạc vào sương mù, do dự có nên nhận lấy không, nàng dời tầm mắt đến hai chị em Ha-Min, vẻ mặt của hai người là "Cười gian" và "Dâm đãng".
- "Đây là. . . ?"
Ji Yeon muốn tìm ít manh mối từ trong mắt Hahm tiểu quỷ, thay vào đó ánh mắt tiểu quỷ dời đi nơi khác, không dám nhìn nàng! Ji Yeon chắc chắn khẳng định, thứ bên trong nhất định rất không bình thường!
- "Đừng đoán, mở ra xem chẳng phải sẽ biết sao?"
Yul Ha hấp tấp nói.
- "Đừng, hiện tại không được!"
Hahm tiểu quỷ mất bình tĩnh, bây giờ tiểu quỷ mới hối hận vì đã nghe theo lời hai yêu nghiệt Ha-Min này, đánh chết tiểu quỷ ngốc nghếch! Sau khi Hahm tiểu quỷ nhận được ánh mắt cảnh cáo của Ji Yeon thì bĩu môi ngậm miệng, bất quá vẫn bổ sung thêm một câu,
- "Về nhà hãy xem. . . Nhiều người ở đây, không tiện lắm. . .
"Thái độ "Trốn tránh" rõ ràng như vậy càng khiến Ji Yeon thêm tò mò. Thứ này rất nhẹ, chẳng lẽ là áo quần? Không đúng, tặng áo quần thì cần gì khẩn trương như thế? Ji Yeon quyết định đáp án về đến nhà rồi hẳn xem, mặc dù trong lòng tò mò cũng khá khó chịu nhưng dù sao cũng không thể thất thố trước mặt người ngoài.
Bình tĩnh duy trì mỉm cười say goodbye với hai chị em Ha-Min, sau khi về đến nhà, Ji Yeon đóng cửa lại, nàng lập tức xoay người dựa vào khung cửa, hai tay để trước ngực, vẻ mặt cười như không cười,
- "Không muốn giải thích gì sao? Món quà ấy?"
Chân chính đau khổ chính thức bắt đầu! Hahm tiểu quỷ cảm thấy vô cùng lực bất tòng tâm, mồ hôi lạnh dọc theo thái dương chạy xuống, vì khẩn trương mà lòng bàn tay không ngừng chà xát vào quần. Sau khi tiểu quỷ khom lưng thay giày, Hahm tiểu quỷ nở một nụ cười miễn cưỡng, thật ra thì tiểu quỷ chỉ có ý tốt thôi mà, rõ ràng chỉ là muốn mua quà tặng cho Ji Yeon vui, nhưng tại sao nó chẳng như ước nguyện ban đầu, sao lại phức tạp thế này?
- "Ách. . ."
Đối mặt với lời chất vấn của Ji Yeon, Hahm tiểu quỷ gãi gãi đầu, nội tâm hơi nghi ngờ, nội y có coi là lễ vật không? Mặc dù tiền là tiểu quỷ trả, nhưng đồ không qua tay tiểu quỷ tỉ mỉ lựa chọn, trời mới biết tiểu quỷ là "bị buộc" tiến vào, đứng trong đó không tự nhiên giống như bị ghim đâm vậy!
- "Nói!"
Ji Yeon hạ giọng. Khẩu khí này là mệnh lệnh, khiến một vị cảnh sát nhân dân không sợ trời không sợ đất rùng cả mình, ngay cả nói cũng lắp bắp!
- "Ha ha. . . Yeon...Yeonnie, mình đi chơi tiện thể mua ít quà cho cậu thôi mà . . ."
Thêu dệt! Lúc này tiểu quỷ chỉ có thể nói bừa. Nghe đến vậy, Ji Yeon bắt đầu mở bất kì một túi, lúc tay nàng chạm vào một mớ vải vóc, sắc mặt trực tiếp chuyển trắng thành hồng, tiếp đến hồng thành xanh, cuối cùng trực tiếp đen! Trong lòng Hahm tiểu quỷ điên cuồng gào thét: Xong! Vụ này nhảy xuống sông Hàn cũng không rửa hết tội!! Không cần quay đầu lại cũng có thể cảm nhận được ánh mắt sắt bén phía sau, Hahm tiểu quỷ vô cùng sợ hãi, tiểu quỷ dự đoán sắp có án mạng xảy ra. Mặc dù Ji Yeon có chuẩn bị tâm tư từ nãy, nhưng mặt vẫn là một tầng ửng đỏ, rất nhanh nàng lại khôi phục lại trạng thái bình thường. Nàng chỉ tay vào những túi đồ khác.