Chương 75 (H)

821 24 2
                                    

Không thể không nói, quả thật Hahm tiểu quỷ đã đánh giá thấp tính nhẫn nại và độ dày da mặt của Yul Ha tỷ tỷ.

- "Tỷ tỷ, xin chị, đừng đùa tôi nữa được không? Tôi đã mệt lắm rồi, không còn sức để náo loạn cùng chị nữa, ngày mai lại đến đòi nợ, được không?"

- "Thật ra thì tỷ tỷ rất thông tình đạt lý, cho nên, đi nhà ngươi là tiện nhất, chỉ ngủ nhờ một đêm thôi mà."

Yul Ha tỷ tỷ vẫn vu vơ vọc tóc. Không phải chỉ ngủ nhờ thôi sao, làm như nàng sẽ trộm vàng trộm bạc vậy, Ji Yeon ra khỏi nước, tiểu quỷ này sẽ không “Kim ốc tàng kiều (nhà vàng cất người đẹp)” chứ?

Ở nơi này đêm khuya không một bóng người, có một gà một vịt đang đối chọi gay gắt, Hahm tiểu quỷ dứt khoát không thèm để ý đến đại mỹ nữ đang múa mồm múa mép một bên, tiểu quỷ nhấn chân ga với tốc độ không lường được rồi đột nhiên phanh gấp. Yul Ha tỷ tỷ không có chuẩn bị, theo quán tính nghiêng lên phía trước, thiếu chút nữa tiếp xúc thân mật với kính xe, lúc nàng định thần xoay đầu lại, vừa lúc đối mặt cửa "×× khách sạn". Khuôn mặt Yul Ha xanh mét, quanh thân tản mát ra hơi thở "Sinh ra chớ gần"! Buổi tối gặp chuyện ầm ĩ như vậy vốn nàng đã mệt lắm rồi, hiện tại lại bị đối xử như vậy, nàng giận đến mức không kiềm chế được!

- "Được lắm Eun Jung! Nhớ ngày đó, nếu không phải tỷ tỷ ta mở mang đầu óc cho ngươi, ân cần dạy bảo, ngươi có thể nhanh chóng xác định quan hệ với Ji Yeon sao? ngươi hiện tại đủ lông đủ cánh rồi chứ gì, mặt lạnh vô tư trở mặt, vô tình, qua sông rút cầu . . ."

Thiếu chút nữa Hahm tiểu quỷ bị nước miếng của mình làm sặc, tiểu quỷ bất đắc dĩ nhìn Yul Ha tỷ tỷ càng nói càng hăng say, càng kích động, tiểu quỷ tin rằng nếu tiểu quỷ không ngăn nàng lại nàng sẽ thao thao bất tuyệt đến sáng.

- "Câm miệng!"

Nhức đầu vỗ trán, Hahm tiểu quỷ lại một lần nữa khởi động xe, chạy với tốc độ nhanh nhất về phòng trọ, tiểu quỷ thật sự chịu không nổi nữ nhân om xòm này! Trời ạ, ai đó nhanh đến thu thập nữ nhân này, nhất định tiểu quỷ sẽ dâng bao lì xì! Thấy người kia thỏa hiệp, Yul Ha tỷ tỷ xấu xa cười gian! Một đường im lặng.

Trước khi Hahm tiểu quỷ vào cửa có dặn Yul Ha rằng "Động tác nhẹ chút", đây là một ám hiệu lớn, có nghĩa là trong nhà có người. Yul Ha tỷ tỷ gật đầu, cười quái dị bước vào căn cứ kháng chiến của Hahm tiểu quỷ và Park mỹ nữ. Sờ soạng mò tới phòng khách, người kia vung tay lên, Yul Ha tỷ tỷ gật đầu, đã sáng tỏ, đây chính là nơi sống tối nay của nàng.

- "Tôi muốn tắm."

Yul Ha tỷ tỷ nói.

- "Trời gần sáng rồi, mai tắm cũng được."

Hai người lén lén lút lút ở phòng khách bàn luận về chủ đề "Lúc nào tắm".Sợ làm thức giấc Park mỹ nữ, Hahm tiểu quỷ rón rén vào phòng tắm rửa tay và rửa mặt, sau đó vào phòng ngủ khóa trái cửa, bỏ lại Yul Ha tỷ tỷ một mình cô đơn lẻ loi. . .

Hahm tiểu quỷ lên giường, tự nhiên ôm Ji Yeon, mà Ji Yeon chẳng qua chỉ nhíu mày, mơ màng nói,

- "Cậu về rồi. . ."

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ