Eleven * R

8.3K 169 9
                                    

Chapter 11: Truth or Dare

Alliyah POV

Battle of the Royalties. Hindi ko alam kung anong espesyal dito pero sani nila ay nominado ako at nanalo. Hindi ko in-expect yun. Hindi ko alam na ang yaman, kasikatan at fans na nasusukat ang pagiging Royal. Akala ko ay, character, confidence and class.

Ang galing ko no, kung makapagsalita ako kala mo hindi naging Princess dahil sa yaman ng pamilya ko at mga taong nilalait ako online. Dahil sa BR, napilitang umuwi si Lorena na dapat ay sa susunod na buwan pa. Nanalo rin kaxi sya sa Lady Royals at sabi nya ay gusto nya kong makita. Proud RYU student daw sya dahil sa lahat ng pwesto ay panalo ang RYU at sabi nya, "The winners are in our circle of friends."

Kahit di ko kino-consider na nasa circle of friends kami ng Royal Holders. Well.... di nyo ko masisisi.

Nanalo na naman kasi ang Buong holders, Take note: BUONG. Buong holders na pinakamayaman at sikat. Pati na rin pinili ang dalawang mayaman at sikat sa Escort at Lady Royal.

Nagreresearch ako about dun sa battle of the Royalties. Napadpad ako sa isang site na may list of winners.

Battle of Emperors:

Shawn Rivera (RoYal University)
Won

Steven Razon (Southeast University)
Nominated

Raven Bautista (Royal Kingdom)
Nominated

Battle of Princes:

Aldren Corevantes (RoYal University)
won

Jordan Eustavio (Southeast University)
nominated

Hans Chua (Royal Kingdom)
nominated

Battle of the Princesses:

Alliyah Corevantes (RoYal University)
Won

Fritchelle de Vega (Southeast University)
Nominated

Battle of the Duke and Duchess:

RoYal University: won

South-East University: nominated

Royal Kingdom: nominated

RYU: won
Andre Chua: Duke

Kathy Razon: Duchess

SEU: nominated
Kian Lee: Duke

Kisha Lee: Duchess

RK: nominated
Ryan Razon: Duke

Lovi Celestino: Duchess

Battle of the Lady Royals and Escort:

Escort: Tristan Gonzales

Lady Royal: Lorena Sanchez

"Ikaw na lang bahala sa Drinks!"sabi ko kay Rhianne.

"Ako?" tanong nya habang nakaturo oa sa sarili nya. "Ikaw? Ikaw saan?" gulonggulong na tanong ni Rhianne na may hawak na whisk at rolling pin.

"Ako na magbabake ng cookies tapos ikaw sa drinks." paliwanag ko at tumangu-tango naman sya.

"Sinu-sino ba pupunta?" tanong nya tapos inabot nya sa akin yung whisk at rolling pin.

Kinuha ko yung whisk at rolling pin na iniabot nya sa akin at "Pito lang tayo. Ako, Ikaw, si Lorena, Aldren, Tristan, Kathy at Andre."

Napaisip naman agad ako dun. Wala si kupal?

Nerd into a Princess 1 & 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon