Forty-Three * R

3.5K 78 4
                                    

Chapter 43: Final Examination

Alliyah POV

Yaaaaaawn. ~_~ Sleepy..zzzzzz

"Mmmmmmmm."May tao pa ata dito. Hindi ako yun ah! Ay ang tanga ko naman! Kinapa-kapa ko pa yung mukha ng kung sinong poncio pilato o pilata 'to. Hmmm.. Malalambot na labi ha. Medyo sa cheek, matangos na ilong, mahabang pilikmata.

"AWW!/AHHHHHHHH!"

-Napasigaw ako dahil may nag-aww, nahulog ako. Ihhh, ang sakit ng pang-upo ko.

Minulat ko yung mata ko at nakita ko si Habagat na nakahiga at nakatingin sa akin. Tapos saka ko lang na-realized... That night, We ended up cuddling together at the sofa.

Loading...

1%

5%

10%

100%

We ended up cuddling together at the sofa.

cuddling together at the sofa.

cuddling together

ASDWRTSUHUDNKD! Bago pa ako makasigaw, tinakpan na ni Habagat ang bibig ko.

"Sisigaw ka nanaman! Tss."

"Asdfghjkl!"

"Ano? Ano sabi mo?"Sabi nya. Putek! Baka marinig!

"Asdfghk----BWISIT KA AHHHHHH!"

"Tumigil ka kakasigaw dyan."

"AHHHHHHHHHHHHHHH!!"

"Isa! Hahalikan kita!"

"AHHHHHH--ehem."Napahinto ako sa pagsigaw. Shete.

"Good."Sabi nya na parang amo ko sya at ako ang aso nya na pinat ang ulo ko. Headbat-in ko 'to ee.

*toktok*

"ALLIYAH!"

*toktok*

Shete! Si K-Kuya yun!

"Ahh! Sht sht."

"Arggghhh! D-Don ka muna sa C-C.R!"Sabi ko at tinulak sya papunta sa C.R.

"Hey! Wh--"Di nya na matuloy yung sasabihin nya dahil sinara ko na yung pinto ng C.R.

"IYAH!"

"A-ANDYAN NA!"

Inayos ko muna yung sarili ko at tumakbo sa pintuan.

"B-Bakit kuya?"Tanong ko nung binuksan ko yung pinto. May nakasabit na towel sa balikat nya at may dalang damit. Anong gagawin nya?

"M-Makikiligo lang."

"Huh? B-Bakit?"Tanong ko agad. Hindi pwede nandon si habagat!

"Nawalan ng tubig yung C.R ko sa kwarto eh."

"Ha? K-Kay A-Andre? O-O k-kaya kay H-Haba---S-Shawn?"

"Yung kay Andre nandun si Kathy eh, naliligo rin. Nasiraan din daw sya. Si Shawn naman wala sa kwarto nya. Kaya dito nalang ako. Sige ha? Thanks!"Sabi nya at tuluy-tuloy na pumasok pero inunahan ko sya sa pinto ng C.R.

"A-Ahh, w-wait lang d-dun ka muna sa S-Sala, a-aayusin ko lang."Sabi ko. Tinignan ako ni Kuya. "Ahhh oo, w-wait lang."Sabi ko at pumasok sa C.R. Sabay sarado ng pinto.

"What took you so lo--"Di nya natapos yung sasabihin nya dahil tinakpan ko yung bibig nya. Nag-shh ako sa kanya. "What?"Pabulong pero madiin nyang sabi.

Nerd into a Princess 1 & 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon