Chap 1 : Chạm Mặt

8K 362 78
                                    

"Tách...tách...tách"

Tiếng máy ảnh liên tục nháy, bóng dáng một cô bé tóc vàng núp sau bể nước của nhà trường trên sân thượng, cô bé ấy đang rình mò đôi nam nữ ở trên sân thượng, chỉ vì họ làm những trò đồi trụy phá hỏng giấc ngủ của cô.

Ban nãy là cô lên đây trước, đang ngủ ngon lành thì nghe thấy tiếng âm ư của con gái phát ra, cái tiếng nghe mà rởn cả da gà, cô bật dậy nhìn xem tiếng ấy phát ra ở đâu, đến góc sân thượng thì nhìn thấy một đứa con trai, và một đứa con gái, chúng nó đang...với nhau.

Cô tức mình lấy máy ảnh ra chụp lại từng cảnh của họ, cô chụp rất có tâm, toàn để lộ ra khuôn mặt tuấn tú của thằng trai kia, còn cô gái kia hoàn toàn bị che khuất bởi tấm lưng của người con trai.

- "Ahehehe chụp tưng đây được rồi"

Cô bé tóc vàng bắt đầu lấy điện thoại ra, coppy lại tất cả những hình ảnh bên máy ảnh về điện thoại của mình, cô đăng nhập vào diễn đàn của trường, đăng những tấm ảnh của hai người kia, đã đăng rồi cô còn ghi cap rất độc :

" 17+ ai muốn xem free, sân thượng thẳng tiến"

Đăng chưa đầy 1p mà đã ngập đầy bình luận của mọi người rồi, họ cũng còn nhận rõ người ở trong hình là ai, chàng trai ấy coi bộ rất hot trong trường.

Học sinh 1 : "Đại ca sao hôm nay chơi lộ liễu thế này"

Học sinh 2 : "Thằng đầu lửa đấy, lại đi chơi một mình"

Học sinh 3 : "Đứa nào chụp có tâm vậy, sao không để lộ mặt con kia ra"

Học sinh 4 : "Giờ lên sân thượng còn kịp xem không nhỉ"

.......

Các đợt bình luận cứ đua nhau trồi lên, cô bé kia vì sợ quá bởi thông báo quá nhiều nên thoát ra gấp, không lên bằng nick diễn đàn nữa, mà đổi vào bằng nick chính của mình.

Hết 15p ra chơi, mọi người cùng tập trung về lớp của mình, chàng trai trên sân thượng ban nãy bước đi một mình trên hành lang, cứ hễ cậu bước qua cái lớp nào là y như rằng, lớp đó lại ồ ạt nhìn ra cửa sổ. Cảm thấy có chút nóng trong người vì bị dòm ngó, cậu đi thật nhanh về lớp.

Đi vào lớp cũng kì, mấy đứa trong lớp nhìn cậu như mới từ rừng về, mặt đứa nào, đứa nấy đều bất ngờ trước sự bình thản của cậu.

- "Tụi mày làm gì nhìn tao dữ vậy"

- "Mày chưa biết gì sao"

- "Biết gì"

- "Chưa biết thật, mày lên diễn đàn đi"

Cậu nhìn xung quanh rồi giật đại điện thoại của một đứa đang lên diễn đàn trường , không biết thằng Não Băng kia có ý gì mà cười đểu cậu như vậy. Cậu nhìn vào mà hình chiếc điện thoại mà mặt không ngừng tối sầm lại, không biết đứa nào chơi ác mà làm vậy với cậu, nếu để cậu bắt được, chắc chắn nó sẽ đi chầu diêm vương ngay lập tức.

Đọc những bình luận ở bên dưới cậu còn tức hơn, cậu gấp gáp đăng nhật vào nick chính của mình, bình luận để dẹp loạn cái tụi đã và đang định bình luận.

Natsu Dragnell : "Đứa nào còn bình luận thì chết với tao" (1 giây)

Lucy hearfilia : "Tao" (1 giây)

Hai bình luận hiện lên cùng một lúc, nhưng lại là của cậu con trai kia trước, đã vậy câu trả lời của cô bé Lucy kia rất trùng hợp với câu của cậu.

Lucy hearfilia : "Tôi gửi nhầm, gửi nhầm sorry nhé"

Cô bé Lucy vội vàng giải thích, là cô đang định trấn an cư dân mạng, ai ngờ đâu tự dưng máy bị nhảy chữ, hợp thành chứ "Tao" rồi gửi lên diễn đàn, mà thốn cho cô, nó rất khớp với câu trả lời của cậu con trai.

Cậu vẫn chưa trả lời, cậu nhìn vào cái tên mới trả lời, đầu suy nghĩ gì đó, bỗng cậu ném điện thoại xuống đất rồi chạy nhanh ra khỏi cửa lớp, làm bọn trong lớp nhốn nháo nhìn theo, chúng nó sợ rằng Lucy chết chắc rồi.

Tại lớp 12-2 chàng trai có mái tóc màu hồng, khuôn mặt tuấn tú, đẹp trai, được cho là chàng trai của trường, hot boy ngầu lòi nhất hệ mặt trời, đang bước về phía cô bé có mái tóc màu vàng ngồi ở cuối lớp

- "Đi theo tôi"

- "Aaaaaaaaaa, làm gì vậy, thả ra đau tôi"

Cậu kéo cô đi ra khỏi lớp, tiến về phía sân thượng, bọn trong trường nhìn thấy thì vội vào nhóm chat, không quên để chết độ ( tất cả đều thấy trừ Lucy và Natsu). Bọn nó đang rầm rộ cá cược, một là Lucy sẽ giống cô gái ban nãy, hai là cậu sẽ cho cô chầu diêm vương.

- Bỏ tôi ta

Cậu hất tay mạnh làm cô đập người vào tường, nhìn bộ dạng của cậu lúc này cực kì hung tợn, cô nhìn mà cũng phải có cảm giác run người.

- "Sao lại bắt tôi lên đây"

- "Người đăng những tấm hình đó là cô"

- "Con mắt nào của cậu thấy tôi đăng"

- "Diễn đàn trường này chỉ một mình cô biết, ngay cả hiệu trưởng cũng không, vậy không phải cô thì ai"

Cô im lặng trợn hai con mắt nhìn chàng trai tóc hồng kia, cô đúng là ngu ngốc khi lấy diễn đàn của trường đăng.

- "Tôi.....t....ô...i"

-"....ư...m......ưm......ư....m..."

Đang định giải thích thì cậu dằn đầu cô ra hôn ngấu nghiến vào đôi môi của cô, cậu không tạo ra cho cô một khe hở nào để thở, cậu đưa chiếc lưỡi của mình luồn vào khoan miệng của cô, điêu luyện khuấy động bên trong ấy, đợi đến khi cô mềm người ra mới chịu buông.

"CHÁT"

- "Cô làm gì vậy"

- "Dơ bẩn"

- "Là do cô gây sự trước, đây mới chỉ là hình phạt nhẹ thôi"

- "Đừng lầm tưởng tôi cũng giống như mấy cô gái của cậu"

Cô nói xong liền bỏ đi về lớp, cậu nhóc kia lúc này ngồi tại góc sân thượng, miệng bất giác cười tươi, miệng thì luôn miệng lẩm bẩm thứ gì đó

- "Cũng ngọt ngào đấy chứ"

[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ