Chap 20 : Cũng Biết Ghen

2.1K 168 27
                                    

Đến ngày lễ hội của trường bắt đầu, đúng là thứ gì Lucy làm đều phải hoàn hảo, từ cách trang trí, giàn dựng đều đều rất tuyệt vời, thầy hiệu trưởng không ngớt lời khen ngợi cô.

- Tốt lắm Lucy

- Em biết, em biết

- Biết vậy thì tốt, sang năm tuy ra trường rồi, khi nào thầy cần thì phải về đấy nhá

- Chi ạ

- Về trang trí, thuê người tốn kém lắm em biết không

- -.-

Cả trường hôm nay không phải học, chúng nó chỉ lên trường để khoe đồ cho buổi dạ hội vào buổi tối, lũ nhóc đấy chắc là hào hứng lắm, trông đứa nào cũng hạnh phúc mà rực rỡ thế kia mà.

Anh vẫn chưa bỏ đi, vì là cô đã mời rồi, nếu giờ từ chối không đến bữa tiệc thì cô sẽ bẽ mặt mất, tuy cô không thích nhưng anh vẫn chịu giúp đỡ cô.

Còn cậu thì vô duyên cực, người ta có ý tốt rồi mà cứ ghen vô cớ, vô duyên cực luôn, vẫn cứ kè kè bên cô không cho anh tiếp cận.

- Lucy nhớ không được lại gần Edori đâu đấy

- Em biết rồi, anh nói hoài à

- Nhắc nhở thôi

- Ông cụ

- Kệ anh, à mà đi lên lớp với anh một chút

- Làm gì thế

- Thì cứ đi đi

- Dạ

Cô theo cậu đi lên lớp học, vào trong lớp còn bày đặc bắt cô bịt mắt nữa chớ, màu mè thấy ớn.

Cậu móc từ trong hộp bàn ra một thứ gì đó, bảo là đếm đến 3 thì cô mới được mở mắt, nhưng chưa kịp đến con số 0.5 cô đã mở mắt ra chụp lấy hộp quà rồi.

- Cảm ơn anh nhá

- Anh chưa bảo tặng mà

- Em biết nó là của em mà

Cô mở lấy mở để chiếc hộp, đúng là cậu có gu thẩm mĩ, cậu mua tặng cô một chiếc váy dạ hội cực đẹp, nó đơn giản, không cầu kì, nhưng khi mặc vào rất tôn khuôn mặt của mình lên.

- Đẹp quá, cảm ơn anh

- Thích không

- Thích, mà sao biết em thích màu xanh

- Nhìn đồ em đi, cái nào cũng màu xanh, phải biết chứ

- Yêu ghê, lại đây hôn cái coi

- Nè

- Thôi bãi đi, hôn hoài mỏi miệng

Cô cầm chiếc váy rồi bước ra khỏi lớp, kệ cậu vẫn đứng đó chu mỏ ra đợi nụ hôn từ cô, cô ấy bữa nay mọc đuôi rồi, dám chống đối cả cậu cơ mà.

Màn đêm bao phủ trên vùng đất Fiore, đêm xuống là các con đường lên đèn, hôm nay có điều đặc biệt là Fairy Tail cũng lên đèn.

[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ