Từ lúc Lucy mời anh về trường, ngày nào anh cũng xuất hiện từ sớm, nhưng mỗi lần mà đi bàn việc với anh, là y như rằng cô có một cái đuôi đi theo.
- Natsu anh không mệt à
- Không, đi với em anh không bao giờ mệt
- Haizzz
- Cậu cũng chịu khó bám đuôi nhỉ
- Không phải việc của anh
- Tôi chỉ nói vậy thôi
- Lucy này, anh nghĩ chúng ta không nên trang trí như thế này, em thử làm thế này, thế này rồi thế này.....xem nào
- Hình như tốt hơn đấy anh
- Ừ
Mặc kệ cậu đứng làm kì đà, anh vẫn tiếp xúc với cô như thường, mà cô cũng chẳng care mấy đến việc cậu đang ở bên cạnh, vẫn cười đùa với anh một cách bình thản.
Có vẻ hơi chướng mắt, nhưng nếu giờ cậu có bắt cô không nói chuyện với anh nữa thì hơi vô duyên, vì công việc trường giao, cô mà làm không tốt có thể bị trừ điểm thi đua, mà điều này xảy đến chắc Lucy buồn nẫu ruột.
- Lucy anh đi vệ sinh một chút
-....
Cô không nghe đến lời cậu nói nên chẳng phản ứng gì, vẫn tiếp tục nghe anh chỉ cách sửa trang trí, hình như anh có để ý gì đó, anh quay lưng cười khẩy với cậu một cái rồi lại tiếp tục nói chuyện với cô.
Đợi cậu đi khuất, anh bỗng dưng hỏi lại chuyện cũ.
- Lucy còn nhớ chuyện năm ngoái chứ
- Chuyện gì
- Anh theo đuổi em
- Anh nhắc lại làm gì chứ, nó là quá khứ rồi mà
- Nếu giờ anh nói, anh vẫn bị ám ảnh bởi quá khứ em có chấp nhận không
- Anh cũng thấy đấy, em có bạn trai rồi, mà em không bỏ cậu ấy đâu, nên mong anh thông cảm
Anh im lặng chẳng nói gì, cả năm trời, đến nay anh luôn giành tình cảm cho một cô bé, vậy mà chẳng bao giờ được đáp trả, cô bé ấy nhất định không bao giờ khuất phục trước anh.
Một Năm Trước......
"Hai đứa kia đứng lại"
"Bà chị già, chạy nhanh xíu"
"Tụi mày không dừng là tao phang dép vào mặt đấy"
"Chúng em thách chị"
"À thách tao hả"
Một cô bé mặc bộ váy trên người, nếu không mặc váy chẳng ai biết đó là con gái đâu, tại nhìn nó cư xử như đàn ông ấy, tóc thì ngắn tủn, kiểu như hồi đó đang mốt tomboy, nên nó theo trào lưu mà đi cắt tóc, cái tóc cũng hợp với tính cách của nó vcl ra.
Một mình nó mà rượt hai thằng con trai khắp hành lang lớp học, nhìn nó lúc ấy khác hẳn bây giờ, có chút duyên dáng và chăm học hơn.
À vâng, phải giới thiệu là ai chứ, đó là Lucy hồi trẻ trâu, được mệnh danh là đại tỷ hành lang, lúc nào ra chơi cũng rượt theo hai thằng trời đánh, tụi nó được coi là "bộ đôi chán sống", ngày nào cũng muốn chui vào hang cọp, là anh em Sato và Sito.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì Em
Fanfiction"Mặc cái này vào" "Sao tôi phải nghe cậu" "Cô ăn mặc hở hang vậy cho tụi con trai nhìn sao. Mặc vào" "Không" ...