Chap 2 : Chuyển Lớp

4.6K 302 69
                                    

Lucy hậm hực đi về lớp, ám khí tỏa ra từ người cô vừa lạnh, vừa đen, làm mấy đứa trong lớp không hỏi sợ hãi, bọn chúng tự hiểu là chắc chắn cô đã bị cậu làm gì rồi.

Cậu lúc này ngồi trong lớp, khuôn mặt có chút yêu đời, cứ ngồi phởn phởn cười như thằng bệnh ấy, làm 2 thằng bạn thân của cậu không hỏi thắc mắc, lần đầu tiên họ thấy cậu có biểu hiện vui như vậy khi bị người khác trêu đùa.

- "Gajeel mày có thấy thằng Natsu rất kì lạ từ lúc kéo nhỏ kia lên sân thượng không"

- "Có, mà mày mặc quần vào đi"

- "Mọe, mặc vậy sau này là mốt đấy nhé"

- "Mốt ở bãi biển"

Hai thằng bạn thầm nói nhỏ với nhau về biểu hiện của thằng bạn. Nó thật sự rất kì lạ từ lúc ở trên sân thượng xuống, chẳng biết cô đã làm gì mà để cậu mê mẩn như vậy.

Kết thúc một buổi học mệt mỏi, đối với Lucy mỗi lần chuông reo hết giờ cô cứ như thấy thiên đường vậy, nhưng nay thì không, tất cả lại tại tên đầu hồng kia, cậu ta dám cướp đi nụ hôn đầu của cô, hại cô cứ suy nghĩ về nó.

- "Cái tên biến thái đáng ghét ấy"

Cô về đến nhà là lao thẳng lên phòng, chẳng ăn uống gì cả, nếu có ăn cũng chỉ có một mình,vì bố mẹ cô lúc nào cũng đi công tác. Lucy nằm lăn ra giường, và bắt đầu giấc ngủ của mình, cô thuộc hệ dễ ngủ, cứ đặt đâu là ngủ đó không cần suy nghĩ nhiều.

Trong lúc cô đang ngủ ngon thì, tại một ngôi nhà ở phía Đông, người con trai trong nhà này đang không thể chợp mắt được, đầu cậu cứ suy nghĩ về nụ hôn hồi sáng, cậu thèm cảm giác được nếm nó lại lần nữa.

Nắng sớm đến nhanh, cô giật mình bật dậy, cô lại ngủ quên nữa rồi, dù là học sinh giỏi của trường, nhưng cô vẫn không chỉnh sửa được cái tật đi học muộn của mình.

- "Chết, chết, lại muộn rồi"

Cô lao nhanh ra khỏi nhà, may là trường không xa cho lắm, cô bay vào trường khi cửa trường gần đóng hết, như vậy có thể coi là cô đi học đúng giờ, vẫn chưa muộn.

Cô đi hiên ngang vào lớp, hôm nay trời đẹp thiệt đấy, cơ mà sao mắt trái cứ giật hoài, người ta nói nam tả nữ hữu, mắt trái giật là có điềm xấu, cứ nghĩ điềm xấu là lúc nãy đi học muộn, cô chẳng để ý mấy mà đi thẳng về lớp.

Ngồi 15p đầu giờ, hằng ngày cô giáo không lên thăm lớp, nay ngứa ngứa làm sao mà bà lên, nhìn thấy bà cô là mấy đứa biết có chuyện xấu, chúng tự nghĩ 1 là con lớp trưởng sẽ bị chửi, hai là bà lên nịnh nó đi làm cô tác trường giúp bà.

Ai cũng biết là Lucy giỏi, cái gì cũng có thể làm, kể cả việc của nhà trường, nên bà cô cứ lợi dụng nó đi làm thay, bà khốn thật. Tưởng đoán chúng, ai ngờ đâu đoán sai hết, lúc bà lên dẫn theo một thằng trai tóc hồng đằng sau nữa.

- "Các em, hôm nay lớp ta có bạn mới, bạn ấy chuyển từ lớp 12-14 qua, vào đi em"

Cậu mở cửa bước vào, mặt mày vênh vênh đi vào lớp, lúc mới ngó đầu vào thôi đã có mấy đứa hú như điên rồi, thấy có gì đó bất ổn, cô đang ở tư thế nhìn ra ngoài cửa sổ, quay đầu ngó xem là đứa nào chuyển qua lớp mình.

- "Ộc!!!! Thằng đó qua đây làm gì"

Cô há hốc mồm nhìn thằng trai mới chuyển vào lớp, nó đẹp trai lắm, đầu màu hồng, răng thì nhe ra đến tận mang tai, làm lộ cái răng khểnh của nó, đúng chất hot boy của trường.

Đúng là hôm nay mắt trái giật liên tục, thì ra chuyện xui của cô là đây, tên hồi trước cô dìm, mò tận qua đây để trả thù.

- "Chào các bạn, tôi tên là Natsu, chắc các bạn biết đến tôi rồi, nên tôi giới thiệu vậy thôi"

Cậu giới thiệu bản thân một cách nhanh, gọn lẹ, cô bĩu môi nhìn cậu, cả trường biết cậu là ai, chứ riêng cô chẳng biết cậu là ai cả, giới thiệu thôi đã muốn cho ăn đấm rồi.

- "Em xuống chỗ Lucy ngồi nhé"

- "Cô, chỗ này ngồi được một người thôi mà"

- "Hết chỗ rồi, em chia sẻ cho bạn với, bàn hai người mà em nói 1 người"

- "Sắp bàn riêng cho thằng đó là được, em dùng bàn nhiều, sợ cậu ấy ngồi sẽ khó chịu"

- "Không sao, chỗ ít tôi ngồi cũng được, còn bàn thì cậu cứ dùng"

Cô liếc cậu là từ trên bục giảng xuống tận cuối lớp, thằng hắc dịch ấy, chuyển qua đây chắc chắn là vì cái dụ mấy tấm hình kia.

- "Cậu không sống yên ở lớp mình đi, qua đây làm gì"

- "Thích"

- "Lớp này chẳng có em nào ngu mà lên sân thượng cùng cậu đâu"

- "Có cậu"

- "Cậu..."

Thà im lặng cho yên phận đi, nói làm gì để nó nhắc lại chuyện cũ. Cậu cười khẩy rồi nhìn lên bảng, cô lúc này đang khua tay, múa chân loạn xạ. Cô tức lắm, tại thằng hâm ấy thù dai, mò tận qua đây trả thù, xem ra số phận của cô sau này là dính phải tên biến thái rồi.

---Nguyên nhân fic này ra đời ----

Vào một ngày đẹp trời, hàng xóm nhà chế bị ngứa, tự dưng đổi mật khẩu wifi, làm méo có mạng, hên là lúc đấy đang onl watt, nên trong lúc buồn chán, đã tạo ra cái fic này.

Nguyên nhân nói lí do ra đời của fic : cho ngâm mắm fic này chút nha, lúc chán ấy viết được có 2 chap thôi, giờ hết chán rồi, trả nặn ra được cái giống ý tưởng nào cả.

[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ