Chap 9 : Học Sinh Mới

2.8K 214 55
                                    

Ngày hôm sau đi học, thốn ghê vậy ấy, hôm qua thì cô đi đến hẹn trễ, hôm nay thì đi học sớm, đã vậy còn sớm nhất trường, kiểu con người thích ngược, cậu nhìn cô mà cứ càm ràm.

- Hôm qua thì nướng cho cố, hôm nay lại vác xác đi sớm

- Chẹp, đó là do sức mạnh của cuối tuần làm tôi không cưỡng lại nổi, hôm nay là đầu tuần đi sớm vậy thôi chớ, tôi thề ngày mai mình sẽ đi muộn

- Đáng tự hào lắm hay sao mà còn đính chính lại là ngày mai đi muộn

- Plè.....

"CẠCH"

Đang nói chuyện, tự nhiên bà cô xông vào làm cả lớp giật thốt, học sinh mà, không có cô chủ nhiệm trong lớp tất nhiên sẽ như bầy khỉ được siêu thoát vậy, mấy đứa trong lớp đang nháo nhào cả lên, đã thế con lớp trưởng còn ngồi toe toe cái miệng, không chịu quản lớp.

Mà cái thằng trym xanh của lớp đâu rồi, bình thường ngửi thấy mùi dầu gội đầu của bà cô là nó đã rống lên rồi mà.

- Nico thằng Sato đâu

- Đi ể rồi

- Định mệnh

Bà cô ngạc nhiên khi nhìn cái lớp như vậy, trước giờ lớp nó ngoan lắm mà, sao giờ loạn như thế này, chẳng lẽ bấy lâu nay bọn nó diễn sâu với mình.

- Lucy, giải thích cho cô thế này là sao

- Dạ thưa cô mấy đứa nó đang trao đổi bài ấy mà

- Trao đổi bài gì mà có "hôm qua tao cứng chơi được hai em, nhưng hôm nay mềm rồi, liệt bàn rồi"

- Đứa....à không bạn nào nói vậy hả cô

- Cậu Sito_(Sito với Sato là anh em sanh đôi)

Lucy nhìn qua Sito với ánh mắt hình viên đạn, bên trong viên đạn ấy còn khắc chữ, "không dậy giải thích là tao triệt nòi mày luôn đấy". Cậu nhóc liền vội vã đứng lên, giọng dõng dạc rep lại bà cô.

- Dạ em đang hỏi bài sinh thằng Ashato

- Có thật không Ashato

- Dạ đúng cô

- Thôi ngồi xuống hết đi, Lucy lần sau lớp mà còn ồn như vậy là em thăng luôn đấy nhé

- Dợ.......

Hên mà Ashato là học sinh gương mẫu, giỏi cũng ngang ngửa Lucy, đã vậy còn rất đẹp trai, bà cô mê ẻm, mỗi lần lớp phạm lỗi gì chỉ cần ẻm lên tiếng là, mưa thuận gió hòa ngay.

- Thôi chúng ta vào chủ đề chính

- Vậy nãy giờ là chủ đề phụ hả cô

- Anh còn bép xép là tôi vả xòe răng anh ra đấy nhé anh Sito

Sito im lặng, thằng điên ấy, lặn đi cho nước nó trong, bà cô bà điên lên lại cho cả lớp đi lao động giờ, trước giờ lớp bị phạt toàn là do cái mỏ của nó, con trai gì mỏ như đít vịt í.

- Cô vào chủ đề chính đi

- À đúng rồi, cô lên đây là để nói lớp ta có học sinh mới

- Học sinh mới

- Ừ, dai ơi vào đi em (mị hay gọi trai như vậy ^.^)

Người đứng bên ngoài nghe thấy tiếng của cô giáo thì mở cửa bước vào, cánh cửa từ từ mở ra, mái tóc màu xanh rêu dần xuất hiện, một cậu con trai bước vào lớp, nhìn cậu cực ngầu lòi luôn, đôi mắt và mái tóc cùng màu xanh rêu, khuôn mặt cuốn hút hết sức, còn làn da nhìn sánh mịn như Fami.

- Đù đẹp trai quá_Sito phát ngôn

- Cái mỏ_Nhìn Sito

- "Cười dịu dàng với tóc xanh" giới thiệu đi em

- Chào cả lớp, tôi tên là Yushi, thân thiện, dễ gần, không thuộc tuýp cool boy_(Yushi hình ở trển)

- Ồ

- Vậy mà bước vô kiểu boy lạnh, ngầu lòi chết đi được

- Sito em lấy băng keo dán miệng lại đi

- Hừmmmmmm bây giờ xếp chỗ cho em cái nào

Bà cô nhìn xung quanh lớp, không ngờ lớp bà đông dân như vậy, nhìn bàn nào cũng Full hết rồi.

- Natsu, em qua ngồi với Sato và Sito đi

- Ngồi ba người sao cô

- Ừ, để Yushi ngồi với Lucy

- Lucy còn kèm em học nữa

- Để Ashato kèm cho em

- Nhưng.....

- Đừng nói nhiều nữa qua kia ngồi đi

- Thế đéo nào

- Em nói gì

- Em nói dạ

Cậu thu dọn sách vở đi qua bàn của bộ đôi lầy lội ngồi, mắt không quên liếc theo từng cử chỉ nhất động của cậu bạn mới, rõ ràng cậu mới biết mình thích cô hôm qua thôi mà, ông trời nỡ lòng nào chia cắt cặp đôi trẻ vậy.

Cậu nhăn nhó ngồi bên cạnh thằng Sito, mẹ thằng chó bẩn bựa, nó vừa móc cức mũi vừa rung đùi, đã vậy còn cười với cậu, nó vòng tay vừa móc cức mũi qua vai cậu.

- Natsu, người anh em tôi nói cậu nghe này

- Bỏ tay vừa móc cức của cậu xuống rồi nói

- Aha xin lỗi

- Nói gì

- Tôi thấy thằng Yushi nó đẹp hơn cậu nên hãy chấp nhận chịu thiệt thòi đi

Cậu nhìn thằng Sito, nó nói cậu chịu thiệt thòi là sao, đã thế còn nói bóng nói gió, không lẽ nó nhìn thấu tim gan cậu, mà cái thằng kia đẹp trai hơn cậu thật sao, cậu lộng lẫy thế này mà nó còn đẹp hơn sao. Sito thấy thằng bạn cứ nhìn mình, mới cười ranh mãnh, nó chọc cậu thôi mà trúng tim đen thật.

- Này tôi nói cậu nghe, không phải tôi nhìn thấu tim gan cậu đâu, chỉ là anh em tốt chúng ta nên hiểu nhau

Cậu suy nghĩ gì nó nói đúng y như vậy, thằng này bình thường ngu ngu mà sao ghê thế này, cậu lơ lơ nhìn qua chỗ của cô và thằng hách dịch mới vào, quay qua thì thấy thằng kia và cô đang nói chuyện, còn cười đùa vui vẻ nữa chứ, tâm trạng cậu lúc nãy có hơi bồn chồn, giờ là lồng lộn cả lên rồi, không lẽ cậu phải chịu thiệt thòi thật sao.

[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ