Cả buổi học, Lucy và Natsu chẳng gây lộn như mọi ngày, cả hai đều giữ im lặng, làm cả lớp thấy hôm nay có biến.
Diễn đàn của trường.....
Nhóm chat lớp 12-2.....
Không quên trừ Natsu và Lucy....
Học sinh 1 : "Anh chị nhà mình hôm nay im lặng nhờ"
Học sinh 2 : "Hình như hai người có chuyện gì hay sao ấy"
Học sinh 3 : "Hôm nay Lucy đi học sớm là thấy có biến rồi"
Học sinh 4 : "Đúng đấy, Lucy đi học sớm tao thấy trời âm u hẳn"
Học sinh 5 : "Học sinh 4 lạc chủ đề rồi kìa má ôi"
....
Mấy đứa trong lớp lên diễn đàn trường, tạo lập nhóm chat riêng, bàn luận về cặp đôi mới ở trong lớp. Tuy Natsu chuyển qua lớp mới có 3 ngày, tính nay là thứ 4, mà trong ba ngày kia Natsu và Lucy luôn có chuyện để gây sự với nhau. Làm mấy đứa trong lớp cũng thấy quen, mà hôm nay kì, hai anh chị ấy không gây sự với nhau, đã vậy vào giờ ra chơi cậu còn xin lỗi cô vì làm rơi quyển vở của cô xuống đất nữa chớ.
Tiết cuối, tiết mà đám học sinh mong nhất buổi học. Đáng lẽ tiết này lớp cô được ra ngoài trời học, nhưng vì trời mưa nên phải học trong lớp.
- "Mưa là do cậu đi học sớm đấy"
- "Tôi mà không đi học sớm thì cậu đã chết lạnh ở đây rồi"
- "Woaaa.....cậu vẫn nhớ chuyện hồi sáng à"
-"Ch.....ch.....uy....ệ.....hồ...i....sá..n...g....làm....làm...gì....có...."
- "Nói lắp bắp vậy là đúng rồi"
Cô đỏ mặt khi cậu nhắc đến chuyện cũ, nếu cô không lôi ra dụ chết cóng thì cậu cũng không nhắc rồi. Lớp học đang yên ắng nghe ông thầy giảng bài, thì ổng thấy lớp có vẻ hơi chán, nên muốn làm cho học sinh vui lên, bằng cách cho chúng xem tư liệu xã hội.
Đó chỉ là một tư liệu phim, về đời sống xã hội, khuyên con gái không nên dại dột trong tình yêu.
- "Các em thấy không, cô gái trong bộ phim ấy, đã cho bạn trai thứ quý giá nhất của đời mình, đến giờ chuyện vỡ lỡ ra, người bạn trai lại bỏ cô mà đi"
- "Con đấy phải gọi là dại trai thầy ạ"
- "Em nói đúng, cho nên các nữ lớp ta nghe này, chúng ta không nên dại dột, nghe trai dụ ngọt ngọt là cái gì cũng nghe theo nhá, nên người ta mới có câu nói là "khôn ba năm dại một giờ"
- "Thầy ơi em thà dại một giờ còn hơn chờ đợi ba năm"
Ông thầy : Cạn....
Câu nói của một học sinh nữ làm ông thầy không biết nói gì hơn, thầy và trò chỉ biết nhìn nhau cười. Và rồi tiết học kết thúc một cách vui vẻ, điều đáng vui nhất là học sinh được về nhà, và cô không phải thấy mặt cậu nữa.
Buổi đêm hôm ấy, cô quằn quại trên giường không thể ngủ, vì cứ hễ nằm xuống nhắm mắt là cô lại nhớ đến chuyện hồi sáng.
1h sáng......cô đếm cừu....
2h sáng....cô đếm cừu......
3h sáng.......cô ngủ nhỏ dãi.......
*Reng....reng.....reng...*
*Bụp*
Nát đồng hồ.......
*Eng....eng....eng....* đồng hồ xịn vẫn lên tiếng
- "Trời ạ mới ngủ được 1 tí"
Cô bật dậy, mắt mờ mờ nhìn chiếc đồng hồ dưới sàn. Cái gì kia???? 7h.....7h sáng, thật sự cô có mù cũng thấy mờ mờ, cô...cô muộn học mất rồi. Cô làm vệ sinh cá nhân cực nhanh rồi lao ra khỏi nhà, tất cả là tại mấy con cừu, tại chúng nó làm cô ngủ ngon, nên giờ cô mới đi học muộn. (Sao lại tại cung của em ~.~)
7h sáng......cô đi học muộn....
- "Thưa cô cho em vào lớp"
- "Đồng hồ nhà em bị hư sao Lucy"
- "Dạ cũng không hẳn là hư, nó chỉ sai giờ chút thôi cô"
- "Em còn trả treo được à"
- "Em chỉ trả lời cô thôi"
- "Lucy em đang thái độ với tôi đấy à"
-"......"
- "Sao em lại im lặng, tôi hỏi mà em không trả lời à"
- "Em trả lời cô lại nói em trả treo"
- "Đứng ngoài hành lang hết tiết cho tôi"
- "Dạ"
Bà cô : *Quay đầu lại liếc*
Lần đầu tiên trong lịch sử đi học muộn, Lucy phải đứng ngoài hành lang, đã vậy cô còn chưa biết có chuyện gì đang diễn ra, chỉ biết là mình bị soi bởi mấy đứa đi vệ sinh, đi ngang qua lớp cô. Đầu thì cứ ảo mộng là chúng nó thấy ngạc nhiên vì lớp trưởng 12-2 bị chịu phạt.
Cô đứng hẩm hiu một mình nơi hành lang, không biết thầy cô hôm nay bị gì, sao mà lượn lờ qua lớp cô nhiều thế, đã vậy có mấy người nứng hay sao ấy, đòi chụp hình lưu lại kỉ niệm này với học sinh ngoan, nó có cái méo gì đáng khen đâu mà các cô hứng thế, có biết là Lucy đang nhục lắm không.
Cô ủ rũ đứng đó, 45 phút đối với cô thường ngày, lướt qua như một cơn gió nhẹ, sao hôm nay như một cơn bão ăn trực ở đậu, mong mãi không qua thế này.
- "Trời ơi, nếu là như hôm qua, nằm với thằng Sida kia mà được đi học sớm con cũng can tâm"
Cô lại đến giai đoạn than ngắn than dài, chán nghĩ ra trò phá bọn trong lớp, ngó qua cửa sổ, nhìn mấy đứa trong lớp học bài.
Cô ỉnh cái mặt mình vào mặt kính, làm cho hai lỗ mũi xếch lên, miệng há to, lè lưỡi, mắt ngó lên trời, trông như con quỷ la sát. Thốn thay, người nhìn thấy đầu tiên không phải là bọn trong lớp mà là bà cô giáo.
- "Lucy, em là lớp trưởng mà lại không làm gương cho các bạn vậy à"
- "Em đang giúp cô mà"
- "Em giúp tôi cái gì, nói tôi nghe"
- "Tại mấy đứa nó cứ nhìn ra ngoài, không chịu học, nên em làm vậy cho mấy bạn sợ không dám nhìn ra ngoài"
- "Em có tốt như em nói không thế"
- "Thật ạ"
- "Tin em là lớp trưởng, nên tôi tha, cũng gần hết tiết rồi, em vào lớp đi"
Nói thầm "Cô có tâm vler, gần hết tiết thì cho em vào"
Lucy cùng bà cô đi vào lớp, cô về chỗ của mình ngồi thì, thằng đầu hồng đang ngủ ngon ở trên bàn, nó làm cô tức muốn ói máu, tại nó mà cô phải đứng hành lang, vậy mà nó ở trong lớp ngủ ngon vậy sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì Em
Fanfiction"Mặc cái này vào" "Sao tôi phải nghe cậu" "Cô ăn mặc hở hang vậy cho tụi con trai nhìn sao. Mặc vào" "Không" ...