Gần đến noel, nhà trường phát động mở một lễ hội cho học sinh, mà người lo việc giàn xếp được giao cho Lucy.
Lucy mấy bữa nay bận, thường xuyên không thể ở bên cạnh cậu, nhiều khi cũng hỏi cô có cần giúp gì không, cứ nói cậu, nếu trong phạm vi của cậu thì cậu sẽ giúp hết mình.
Nhưng kiểu như ngại hay sao ấy, cô chẳng mấy nhờ cậu, việc gì làm được thì toàn làm một mình, mà có khi việc khó quá cũng tự xử nốt.
Vì là một dịp lễ lớn, Lucy đã mời cựu học sinh về lại trường, tham dự tiệc cùng với mọi người.
Vào lúc 9:30 cả sân trường rầm rộ tiếng hú của tụi con gái, đi sâu vào trong đám đông ấy, có một chàng trai nhìn như soái ca ngôn tình, quần tây đen, sơ mi trắng các kiểu.
Anh đứng giữa sân trường, mắt cứ liếc đảo xung quanh tụi con gái như tìm ai đó, nhưng vẫn như ngày nào, người đó lại không để ý tới anh, cô phớt lờ đám đông đang ồ ạt kia, đi thẳng vào dãy phòng học.
- Lucy
Đợi nghe được tiếng gọi, lúc này cô mới chịu quay lại nhìn, hoá ra là cựu học sinh mà cô đã mời về, là đàn anh mới ra trường năm ngoái.
- Edori
- Em vẫn như ngày nào nhỉ, không bị anh cuốn hút sao
- Thôi đi, anh có gì mà cuốn hút chứ
- Anh đẹp lồng lộng vậy, chỉ cần nhích lông mày một phát thôi là trăm cô đổ rồi
- Những cô đó không phải em
- Có thể bớt phũ với anh được không
- Đó là cái nghề có sẵn trong máu
Cựu học sinh nhìn cô thở dài, cô vẫn như ngày nào, chẳng chịu khuất phục trước anh lấy một lần, luôn luôn tỏ ra mạnh mẽ với anh.
Đang nói chuyện thì Natsu cùng anh em song sinh đến, bởi lúc nãy từ đằng xa Natsu thấy cô nói chuyện với ai đó, nên lao một mạch từ dãy nhà B sang dãy nhà C, con đường nó cũng không có ngắn lắm đâu.
- Lucy
- Natsu đi đâu vậy
- Ai đây
- Mày không biết ai à, là anh Edori đấy, cựu học sinh của trường, là học sinh xuất sắc về mọi phần học tập, anh ấy mới ra trường năm ngoái, chưa kịp học đại học đã được chính phủ mời về làm việc
Cậu nhìn lơ qua anh một cái, đôi mắt có chút gì đó dò xét, rồi cậu lại nhìn qua cô, nhìn xơ qua cựu học sinh thì cậu cũng biết chút ít gì đó về mối quan hệ của hai người.
- À chào cậu, chắc cậu là Natsu
- Anh biết tôi sao
- Biết chứ, cậu rất nổi tiếng ở đội bóng đá của trường, ai mà lại không biết cậu
- Cảm ơn anh đã biết đến sự tồn tại của tôi, nhưng tiếc quá tôi không biết anh là ai cả, xin phép đi trước
- Lucy đi với anh
Cậu kéo tay cô đi trước mặt anh, có vẻ cậu có phần tức giận, cậu siết chặt tay cô mà kéo đi, rồi còn không để tâm mấy đến việc cô kêu đau.
- Natsu bỏ em ra, đau tay em
- Natsu
Cậu giật mình bỏ tay cô ra, ban nãy mải nghĩ chuyện, nên cậu không nghe đến lời nói của cô.
- Lucy anh xin lỗi, có đau không
- Thử là anh xem có đau không
- Xin lỗi em anh không cố ý
- Mà anh bị gì thế, em hét to vậy không nghe
- Anh suy nghĩ ít chuyện
- Lần sau mà còn như thế là em giận đấy
- Anh biết anh sai rồi
- Hừ
Từ lúc cô và cậu đi khỏi, anh vẫn đứng ở đó, nhìn theo hướng cô và cậu đi, anh bỗng nhếch môi cười khi họ đi khuất, phải một lúc anh mới rời khỏi chỗ mọi người chạm mặt nhau.
Vào trong lớp, Natsu không ngừng đè Sito và Sato ra hỏi chuyện, hai đứa nó cũng kín miệng mãi mà không chịu khai chuyện ra mới cậu.
- Nói tao nghe về mối quan hệ của Lucy và thằng đó không
- Tụi tao chẳng biết gì cả, sao kể đây
- Tụi mày có coi tao là anh em không
- Mệt mày thật đấy, kể thì kể
Chuyện là.......bla bla
- Hiểu không
- Ờ, hiểu, tao về với Lucy đây
Sau một tiếng đồng hồ, nghe kể về mối quan hệ của cô và anh, cậu một mạch đi về chỗ, chẳng nói chẳng rằng, cậu cấm cô ngay khi mới đặt đít xuống ghế.
- Lucy, anh cấm em lại gần tên cựu học sinh kia đấy nghe chưa
- Sao vậy được, là em mời anh ấy về, còn phải bàn giao những vai anh ấy cần làm chứ
- Nếu mỗi lần bàn việc với anh ta, phải đưa anh đi theo
- Được rồi
- Nhớ đấy, em mà đi lén với anh ta là coi chừng anh
- Em biết rồi mà
Cậu cứ dặn đi, dặn lại là "Bao giờ muốn bàn việc với anh là phải có mặt mình", chắc trong câu chuyện hai đứa nãy kể có chuyện gì đó làm cậu lo sợ chăng.
Mà lần này anh cựu học sinh kia trở lại, có mang theo mối tĩnh xưa về hay không, chứ cách cư xử của anh ta vẫn làm ai đó nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì Em
Fanfiction"Mặc cái này vào" "Sao tôi phải nghe cậu" "Cô ăn mặc hở hang vậy cho tụi con trai nhìn sao. Mặc vào" "Không" ...