Giao thừa rồi, nhanh thật đấy, mới thoáng đây những ngày cậu rủ cô đi coi pháo hoa, nay đã tới.
Cả ngày cậu không ra đường, không gọi điện hay liên lạc bằng bất cứ phương tiện gì cho cô, cậu lục đục trong nhà từ sáng đến chiều, không biết để làm con mẹ gì cả.
- Lucy, anh làm cái này cho em, chỉ sợ em cảm động haha _ (Nat ảo mộng -.-)
Cậu cứ lảm nhảm từ sáng đến giờ, gì mà "Lucy em đừng cảm động đấy", "Lucy đừng ôm anh đấy, anh ngại" lại còn "À, Lucy hôn anh đi, anh chỉ cần như thế".
- "Natsu à"
- "Chết cha"
Cô đến nhà, kêu gào cậu inh ỏi, cậu vội nhét hết vật dụng mình vừa làm vào gầm giường, rồi lao nhanh ra mở cửa cho cô, cậu đi ra, nói với giọng ngoái ngủ, tay dụi dụi mắt như muốn lấy ghèn còn dính trên mặt.
- "Anh làm gì mà không liên lạc em"
- " Anh mới ngủ dậy"
- "Anh là đồ heo"
- "Ừ, heo đấy, vào đây với anh"
Cậu kéo cô vào nhà, rõ biến thái thì vẫn là biến thái, không đi đâu xa, cậu chỉ kéo cô vào ngay phòng mình, đưa Lucy lên giường, rồi ôm chặt cô vào lòng.
- "Anh muốn mình cưới nhau"
- "Gì sớm vậy ba"
- " Vậy anh mới được ăn thịt em nhanh hơn"
- "Etouuuu"
Hai người giữ im lặng, thì ra cả hai cùng chìm vào giấc ngủ, họ ôm nhau chặt cứng, cứ như đã là một gia đình rồi.
Đêm đến, Natsu đã tỉnh giấc, còn con heo kia vẫn lăn quay trên chiếc giường của cậu, cô ngủ mà không biết trời đất trăng mây là gì, đôi mắt ngắm nghiền như không mở ra được, nhưng dáng ngủ của cô như một thiên thần đáng yêu vậy, cậu mê cũng phải.
Cậu thì đang loay hoay làm những công đoạn cuối, chỉ 30p nữa thôi là hết năm cũ, cậu sẽ cùng cô đón giao thừa, và sẽ ở bên cô trọn đời.
"Tính ton...tính ton....tính ton"
Đồng hồ điểm 12h, cậu đã bế cô lên sân thượng nhà mình từ lúc nào, đi như thế mà cô vẫn chưa thức giấc, mắt vẫn nhắm như một đứa chết cong queo.
- "Lucy, dậy đi"
- "Aaaaaaaaaa ngàm ngàm"
Cô ngáp dài, vươn vai các kiểu, từ từ ngồi dậy khỏi chiếc ghế xếp, mắt Lucy mở ra, đôi mắt hờ hờ tập quen với ánh sáng sau giấc ngủ dài, bất ngờ, cảm động, tâm trí cô cực kì hỗn loạn khi nhìn thấy những thứ trước mắt mình.
Hàng loạt đèn LED thi nhau nhấp nháy hiện ra trước mặt cô, đã thế cậu còn xếp thành chữ, nhiều hàng chữ một bao quanh cô.
"Lucy, anh yêu em"
"Lucy, mãi ở bên anh nhé"
"Lucy, cảm ơn em vì đã đến bên anh"
"Lucy điều anh hạnh phúc nhất là được ở bên cạnh em"
"NATSU ❤️ LUCY"
Cô đi từng chỗ một, đọc từng dòng chữ cậu gửi gắm, từng câu từ một, câu nào cũng có ý nghĩa sâu sắc, tất cả đó cũng là điều cậu muốn nói cho cô nghe.
Tính ra từ lúc yêu đến giờ, cả hai người ở bên nhau cũng được nửa năm rồi chứ đâu có ít, thời gian bên nhau chưa hề một lần giận nhau lớn, ai cũng trân quý tình yêu của mình.
- "Giao thừa năm nay là một đêm giao thừa có ý nghĩa nhất với anh"
- "Huh? Vì sao"- cô ngước lên nhìn cậu
- "Vì có em bên cạnh"- cậu xoa lấy cái đầu cô, làm cho nó rối bù lên
- "Hứ! Xù tóc em"
Cậu ôm chặt cô vào lòng, lúc cậu ôm cô thì pháo hao cũng bắt đầu bắn, đúng như ước nguyện của cậu, dưới ánh pháo hoa rực rỡ, cậu đặt lên môi cô một nụ hôn, đèn xung quanh sáng rực hơn, pháo hoa nở còn đẹp mà bự hơn nữa.
Từ từ buông cô ra khỏi vòng tay, cậu vuốt nhẹ má cô, mắt riu riu nhìn ân cần, rồi cậu lại ôm cô vào lòng.
- "Lucy, mãi ở bên anh nhé"
- "Dạ"
Hai người đứng trên sân thượng nhà cậu, không cần đi đâu xa xôi, nơi đây quá là lý tưởng để thực hiện ước nguyện của cậu, năm mới nhiều điều mới, cậu có cô bên cạnh, cuộc đời còn gì hạnh phúc bằng là có người thân yêu ở ngay bên cạnh mình vào ngày xuân.
Sang năm sau, cậu và cô sẽ mãi như vậy, tuy là một năm đã mới rồi, nhưng cậu muốn người yêu cậu mãi mãi cũ, chỉ có cô, chỉ cần cô bên cạnh thì cái gì cũng mới, chỉ cần có thế là đủ.
Lời chúc và hỏi thăm từ Natsu :
"Tết năm nay Nat có chị Lu, các bạn đã có ai chưa???"
"FA hay không FA cũng nhận lời chúc từ Nat nhá, năm mới tết đến, chúc mọi người năm mới vui vẻ. Mãi ủng hộ NaLu nhé...~Mãi yêu~ 😘😘😘"
---------------------HẾT--------------------
Nút: Chúc mấy đứa, mấy bạn năm mới vui vẻ nha 😘, hết fic rồi đó, hoàn đi nhây quá mệt rồi 😁. Cơ mà dở thì chịu nheeee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì Em
Fanfiction"Mặc cái này vào" "Sao tôi phải nghe cậu" "Cô ăn mặc hở hang vậy cho tụi con trai nhìn sao. Mặc vào" "Không" ...