Chap 5 : What Là Cái Gì

3.4K 248 56
                                    

Cuộc sống của Lucy bắt đầu rối tung cả lên từ khi tên đầu hồng ấy xuất hiện, tại cậu làm cho đầu óc cô cứ quay cuồng cả lên, cứ mỗi buổi học ở trên lớp là phải đau đầu, nổ não.

- "Sao cậu lại dốt thế này"

- "Nếu tôi thông minh đã không phải nhờ đến cậu"

- "Bài toán dễ vậy mà cũng không làm được"

- "Dễ với cô nhưng khó với tôi"

- "Gruuuuuu....vậy cậu phải cố nghe đi chứ"

- "Nghe rồi, nhưng lại xọ từ tai này sang tai kia"

Cậu và cô lại cãi nhau, ngày nào ở trong lớp cũng xảy ra hiện tượng này. Vì cô hiện đang là gia sư của cậu, chịu trách nhiệm giúp cậu tất cả các môn học.

Chuyện gia sư là vì cô bị cô giáo ép, do đợt kiểm tra khảo sát trình độ học tập của các học sinh, chắc do giám thị coi gắt, cậu không tia được của ai, nên bài kiểm tra được có 29/100. Do là điểm quá thấp, nếu cứ với trình độ này thì cậu sẽ không thể thi đại học, nên đã phân cho Lucy dạy kèm lại cho cậu các môn.

- "Đây tôi cho bài khác, cậu làm đi"

- "Gì đây, đạo hàm sao"

- "Ừ, cực dễ luôn đúng không"

- "Lucy này"

- "Hở?"

- "Tôi không biết làm"

*Rầm* cô té lăn xuống ghế

- "Tôi giảng cậu bao nhiêu lần rồi hả, rốt cuộc đầu cậu có chất xám không, sao lại ngu thế này"

- "Sao cô phải ồn ào thế, chuyển môn khác đi"

- "Cậu về nhà học lại công thức đạo hàm cho tôi, còn giờ chuyển môn ngoại ngữ"

- "Ngoại ngữ sao, trời ạ ba cái đồ yêu đó dễ ẹc"

Cô xích xích lại gần cánh tay của cậu, hỏi cứ như bất ngờ lắm.

- "Cậu giỏi môn đó sao"

- "Môn khác thì tôi không dám nói, chứ riêng môn ngoại ngữ tôi tuyên bố tuổi"

- "Vậy sao, vậy cậu dịch cho tôi từ này với"

- "Từ nào"

- "What là cái gì?"

- "Thì what là cái gì"

- "Ừ tôi đang hỏi cậu mà "What là cái gì?"

- "Thì what có nghĩa là cái gì"

- "Tôi hỏi cậu mà, sao cậu cứ hỏi lại tôi vậy"

- "Cô chơi tôi đấy à"

- "Hahaha.....sao bảo rành ngoại ngữ lắm"

- "Không học nữa"

Cậu đập bàn rồi đứng dậy đi ra khỏi lớp, cô vẫn ngồi đó cười ngả nghiêng, cười vật vã một mình, cười đến nỗi chỉ biết răng đang nhe ra mà nước mắt cứ chảy.

Hết giờ ra chơi, bắt đầu vào tiết mới, cậu vẫn chưa về lớp, thường thì cậu sẽ không bỏ tiết nào hết, dù là không biết gì, nhưng vẫn rất chuyên cần. Mà cậu bỏ tiết cũng được, nhưng khổ thay lại là tiết của cô chủ nhiệm, bỏ tiết của bả sẽ nổ não với bả.

Cô lặn lội xin cô ra ngoài đi kiếm cậu, từ lúc biết cậu đến giờ, tuy không thân lắm nhưng cô cũng biết cậu đang ở đâu. Cả trường ai mà không biết, cậu là trùm sân thượng sau cái ngày được đăng hình lên diễn đàn.

Cô chạy lên đến sân thượng, vắng tanh, chẳng có lấy một bóng người, tính đi xuống thì nghe thấy có tiếng của con gái, sau bể đựng nước của trường. Cô tiến sát về nơi có tiếng động ấy, nhìn xem là có chuyện gì xảy ra.

Hiện hữu ra trước mắt cô là một hình ảnh không mấy sạch sẽ, đó là một cậu con trai và một cô gái đang làm chuyện cấm với nhau, vì đang ở tại trường mà họ lại làm như vậy. Nhưng chàng trai ấy không phải người nào xa lạ, đó chính là cậu, chàng trai tóc hồng đang cố sức làm cho cô gái đi vào trong khoái cảm mới, nhìn lộ liễu hơn lần trước hết sức.

*Keng keng*

Tiếng của chiếc lon bị đá, cô tính bỏ đi thì lại vấp phải chiếc lon ấy, làm gián đoạn công việc của hai người kia.

- "Ai vậy"

Cậu không mặc áo, chỉ mặc vội chiếc quần rồi đi ra khỏi sau bể nước, cô gái kia đã bỏ váy xuống rồi nghe theo cậu đi xuống dưới lầu, nhìn qua cúc áo vẫn còn chưa cài.

Cậu khinh khỉnh khi nhìn thấy cô, cậu cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi thấy cô ở đây.

- "Cô lại xem lén tôi nữa à"

- "Ai xem lén cậu chứ "

- "Vậy ai cứ mỗi lần tôi đang vui vẻ thì lại xuất hiện, có phải cô thích hay không, nếu thích có thể nói tôi một tiếng, tôi đáp ứng cho"

- "Cậu..."

- "Tôi làm sao, nếu không thích thì sao cậu lại phá vỡ cuộc vui của tôi"

- "Tôi có ý lên kêu cậu xuống học, vậy mà cậu lại nói tôi không ra gì như vậy, đồ đáng ghét"

-"ưm.....ưm.....ưm......"

Cô toan bỏ đi thì bị cậu kéo ngược lại, cậu đặt hai tay lên giữ lấy đầu của cô, nhanh chóng đưa bờ môi của mình chạm đến bờ môi của cô. Kì lạ, đáng lẽ là bàn tay của cô được tự do, thì cô có thể đánh hoặc đẩy cậu ra, nhưng ý chí của cô lại không làm vậy, cô thả lỏng cả tay chân, đôi mắt nhắm lại như lời đáp trả nụ hôn ấy, tự hỏi vì sao cô lại không rời bờ môi ấy.

Như lúc nãy thấy cậu đang cùng cô gái kia, cô bỗng dưng cảm thấy chặn lòng, đầu óc tự dưng ngưng hoạt động, lúc đó cô chỉ muốn thoát khỏi sân thượng thật nhanh, cô không muốn thấy những thứ hiện ra trước mình lâu hơn nữa, nếu còn ở lại cô sẽ không kìm nổi cảm xúc mà khóc mất, nhưng kì lạ thật đấy, cậu thì có liên quan gì đến cô đâu, sao cô phải buồn khi thấy những cảnh tượng đó.

[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ