Sau cái hôm cậu hôn cô ở trong phòng y tế, thì số lần cậu gặp cô hằng ngày ít đi hẳn, muốn gặp được cô còn khó hơn cả muốn gặp sao Hàn.
Nhìn thấy mặt cô khó là phải, cô né cậu như né tà ấy, làm gì dễ gặp.
Kiểu như đi học, thay vì hằng ngày đi học muộn xuýt soát giờ vào lớp, nay Lucy lại đi học muộn hẳn luôn, 15 phút cũng không có ở trong lớp, cô ngồi trực ở phòng giáo viên, đợi mấy thầy, mấy cô đi lên lớp, mới tà tà đi theo sau, bảo là mới giúp thầy hiệu trưởng viết công văn, hết giờ thầy cho lên lớp.
Ngày nào cũng vậy, làm mấy thầy cô sinh nghi, thầy hiệu trưởng làm gì ngu đến nỗi, ngày nào cũng nhờ cô viết công văn, lâu lâu hỏi cô, thì biện minh là có sai sót cần sửa, thầy cô cũng không thèm hỏi thêm, cô nói sao tin vậy thôi, chứ đi hỏi thằng cha hiệu trưởng, không khác gì chôn thân vào hố shit chiên giòn, mà cũng nhờ cớ đấy, cậu và cô sẽ không thể nói chuyện lúc đầu giờ.
Còn ra chơi, Lucy bữa nay cướp ngôi của thằng Sato đít lủng, cứ còn 2-3 phút cuối là cô xin đi vệ sinh, mà ngày đầu đi hết 15 phút không ai nói gì, đây ngày nào cũng đi vệ sinh hết 15 phút ra chơi, làm mấy đứa phải hỏi cô ăn cái gì mà đi vệ sinh nhiều vậy, để tụi nó biết đường né món đó.
Lúc tập thể dục, Lucy làm công việc hậu cần cho đội bóng, vì lý do, cô học giỏi nhưng mà ngu thể thao, là một thiên tài phá hoại các dụng cụ thể thao của trường, hãi quá nên thầy cho cô làm công việc hậu cần, để lấy điểm thay vì tập luyện.
Đương nhiên hậu cần đội bóng là phải chăm sóc các cầu thủ, mỗi lần tập xong, cô phải đưa khăn, đưa nước cho mọi người, mà trong đội bóng cậu là đội trưởng, nên việc né cậu là điều không thể.
Nhưng cô khôn lỏi lắm, thấy lúc mấy đứa gần tập xong, liền bày khăn, nước sẵn ra đó, rồi lượn lượn chạy đi nhặt rác.
Ra chơi né, đầu giờ né, lúc học cũng né, cô biện mọi lý do để tốn thời gian mà bình thường vẫn rảnh, nếu giờ để sơ hở một tí thời gian nào, chắc cậu xà vào kiếm chuyện với cô cho coi.
Nghĩ Lucy có biểu hiện lạ là do mình, cậu lúc nào cũng để bộ mặt đưa đám nhìn chỗ của cô, lúc cô không có trong lớp.
- Ê Natsu
- Sao
- Mày làm gì Lucy à
- Tao có làm gì đâu, chỉ mới tỏ tình thôi
- Vậy mà mày nói không làm gì thằng ngu
- Vậy nó đồng ý chưa
- Đồng ý đâu, cậu ta né tao như né tà ấy, không hỏi được
- Nhìn mày ngu rõ, lại đây anh bày đường cho
Natsu xích lại chỗ thằng Sito, nghe nó bày đường cho mình, đúng hồi trước thì tán gái cậu chỉ cần 3s, nhưng giờ đối với cô hơn 1 tuần rồi mà không có hồi đáp, bí quá phải nghe dạy đời.
- Trình bày kế của mày đi
- Thằng ngu ạ, nghe rõ đây
- Trong lúc địch càng nhân nhượng ta càng phải lấn tới, để nó không còn đường mà lui hiểu chưa
- Là sao
- Đume mày bị ocdog à, lại gần đây
Blabla......."hiểu chưa"
Cậu gật gật đầu khi nghe Sato giải thích kĩ càng hơn, thấy ý của nó cũng hay, làm cậu cười hí hửng te cả mắt ra.
Ngày hôm sau......
- Lucy, cậu ngồi đó làm gì vậy
- Nè Lucy, đừng chạy, đừng chạy
Cậu thấy cô đang ngồi trước cửa phòng giáo viên, liền hét to gọi với cô lại, Lucy giật mình nhìn qua, thấy cái bản mặt cậu cô vội vọt lẹ đi, cậu đuổi theo làm cô phải trốn trong nhà vệ sinh, đợi hết 1 tiết mới dám vào lớp.
Lần ra chơi, chưa để hết giờ, cậu liền ôm sách vở qua chỗ Lucy ngồi, cô hốt hoảng giật bắn ra khỏi ghế, vội vội đứng dậy chạy ra khỏi cửa, coi như cả tiết sau cô bỏ luôn.
Thêm ngày hôm sau....
Đầu tiết, là môn thể dục, vì được thầy ưu ái cho làm hậu cần, nên cô cần chăm chỉ, không được bỏ tiết, đành phải vác thân đến sân bóng.
Lúc bày khăn và nước, cô cứ nheo mắt nhìn về phía đội bóng, cảm thấy hôm nay có gì đó kì lạ.
- Lạ thật, hôm nay cậu ta không tập sao
- Lucy, cậu đang hỏi tôi sao
- Aaaaaaaaa
- Này có sao không
*Chạy*
Đội bóng hôm nay thiếu cậu, đang thắc mắc sao cậu không đến, thì bỗng giọng nói của tử thần vang vọng sau lưng, làm cô giật bắn người té xuống sân cỏ, chưa kịp hỏi thăm gì cô đã vội vọt đi mất.
Giờ ra chơi.....
- Ai da, cái con quỷ đấy, biết mình né rồi mà cứ vờn vờn trước mặt, nãy té đau quá
- Lucy, Lucy
- Giọng nói này, ở đâu, ở đâu vậy
- Lucy tôi ở bên này
- Ây, đứng chạy
Cậu hú cô từ phía bên kia hành lang, Lucy thấy mặt cậu, cô lại chạy đi mất, những lần trước là cậu không đuổi theo, nhưng lần này bỗng nhiên cậu chạy theo cô.
- Cậu đừng đuổi theo tôi
- Cậu nói chuyện với tôi đi rồi tôi không đuổi nữa
- Khôngggggggggg
- Aaaaaaaaaaaaa
Tiếng hét của mấy đứa con trai lẫn tiếng của Lucy vang lên, cô đứng sừng sững nhìn bọn con trai đứng xung quanh mình, tụi nó vội chạy hết ra ngoài.
Mất dấu cô tại chỗ nhà vệ sinh, nhìn vào chỗ nhà vệ sinh nữ, cậu thở dài, nghĩ là cô vào trong ấy, định quay lưng đi thì, một đám con trai chạy từ nhà vệ sinh ra dồ vào cậu, nhìn tụi nó có đứa còn chưa kéo khóa quần, thấy là lạ nên cậu đi vào xem có gì bên trong, sao tụi con trai sợ dữ vậy.
- Lucy......
Tu bi cân ti niu =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì Em
Fanfiction"Mặc cái này vào" "Sao tôi phải nghe cậu" "Cô ăn mặc hở hang vậy cho tụi con trai nhìn sao. Mặc vào" "Không" ...