Từ lúc cậu chuyển vào lớp, cô được quan tâm lắm, bình thường chẳng có ma nào thèm ngó, nay lại được chăm sóc đặc biệt.
Cậu mới chuyển vào có hai tiếng thôi, mà gái trong lớp đã bu sát cái bàn của cô đã kín mít rồi. Vâng tụ nó không phải quan tâm cô đâu, nên đừng tưởng bở, chỉ là tụi nó đang care đến cái thằng ngồi cạnh cô, vậy mà ban đầu nó nói không phiền
- "Các cậu có biết làm như vậy sẽ rất phiền người không"
- "Ơ, nãy giờ Lucy ngồi bên cạnh à tụi mình quên mất"
*Hiu~ hiu~ gió thổi 💨* thì ra nãy giờ cô vô hình trong mắt tụi nó. Cô đỏ mặt định chửi tụi hám trai ấy thì
- "Thôi các cậu về chỗ đi, không lại tại tôi mà làm phiền người khác ấ"
- "Natsu đã nói vậy thì bọn mình xin nghe"
- "Giờ hết phiền rồi nhé" Cậu chống tay lên cằm, nghiêng đầu qua nhìn cô
- "Sống ảo, Sida mà cứ ngỡ mình là soái ca ngôn tình"
Etouuu, thật tình là cậu muốn giúp cô mà, cô nỡ lòng nào nói cậu chỉ đang sống ảo, đã thế còn kêu cậu Sida, cậu ngậm ngùi định dơ tay kí đầu cô phát thì lại dừng ngay suy nghĩ ấy lại, cậu hạ tay xuống, cúi thấp đầu nhìn cô gái đang cặm cụi làm bài, trông Lucy lúc này, thật quyến rũ, đã vậy đằng sau còn có ánh nắng từ bên ngoài chiếu qua cửa sổ, tạo lên một ánh hào quang sau lưng cô, làm cậu mê mẩn.
Là do nắng tạo ra ánh hào quang, hay là cậu tự tạo ra nó???
- "Ê, thằng Sida"
- "Cái gì sida chứ"
- "Cậu chơi nhiều em như vậy, không chừng tôi nói sida là đúng đấy"
- "Cô muốn chết sao, mà trông cô kinh quá, hạ cái bút xuống đi"
Ánh nắng ấy mất đi khi cậu nghe thấy tiếng gọi của cô, và nó tắt hẳn khi cậu thấy cô cầm cây bút mực nhét vào lỗ mũi, ngoáy ngoáy như gãi ngứa, nhìn kinh dị chết đi được.
Buổi học hôm ấy kết thúc, Lucy thường ngày mệt mỏi về nhà, nay lại càng mệt hơn, tất cả là tại thằng đầu hồng, vào giờ ra chơi, cô đang ngon giấc, gần đến đoạn hôn soái ca thì, gái của cậu xuống lớp tìm cậu, cứ mè nheo đòi cậu lên sân thượng, vì cậu không chịu đi, cô nàng kia cứ hét to lên, phá tan giấc mộng đẹp của cô.
- "Tên đầu hồng phiền phức"
Cô rủa đầu hồng một tiếng, rồi lết xác lên giường ngủ, cô lại bỏ bữa, không ăn uống, người lúc nào cũng chỉ biết ngủ và ngủ.
Sáng đến, hôm nay cô dậy sớm, sớm cực luôn, cô uống một li sữa rồi vác cặp đi đến trường, lớp trưởng thì lâu lâu cũng nên đi học sớm một chút.
Đến trường, còn chưa có ai, cô mở cổng đi vào, do trường có chế độ học sinh có thể mở cổng vào trước giờ học, nên cô mới có thể mở cổng. Cô đi lên lớp, trời mới hửng sáng thôi, còn chưa có ánh nắng nữa, vậy mà cô đã đi học rồi.
Bước lên lớp, cô kéo mạnh cửa phòng học ra, chà đúng là đi học sớm, mạnh tay phết. Cô làm cửa kêu cái * RẦM* một phát
- "Đm đứa nào ồn ào thế"
- "Ứt~"
Tự dưng từ cuối phòng học có tiếng của ai đó phát ra, làm cô giật nảy mình lùi ra sau. Sau lấy lại bình tĩnh đi về phía phát ra tiếng, lúc cô đi xuống, cũng là lúc cái người phát ra tiếng nói kia lò đầu lên, hai người thập thò như hai con ma trong lớp vậy.
- "Aaaaaaaaaa, ma....ma.....ma....ma Sida má ôi......."
- "Im đi, cô thích ma thật của trường này tỉnh giấc à"
- "Hử??? Giọng nói quen vậy ta"
Mở mắt ra nhìn vào góc cuối lớp
- "Ê thằng sida nè"
- "Sao, bất ngờ lắm à"
- "Sao cậu lại ngủ ở đây"
- "Tôi ngủ ở đây canh lớp, để cho các bạn học sinh ở nhà yên tâm ngủ ngon, không lo cho lớp bị mất mát đồ đạc gì"
- "Hâm"
- "Nói ai hâm"
- "Cậu ấy"
- "Mà, cậu lại đây tôi nói cái này"
- "Cái gì" Tiến về chỗ Natsu đang ngồi
- "Áaaaaaaaaa, bỏ tôi ra"
- "Nằm yên đi, ấm thật đấy, cho tôi hưởng thụ cảm giác này một chút thôi, có biết là cả đêm hôm qua tôi nằm ở đây lạnh lắm không"
- "Ai bảo cậu ngu, nếu muốn ấm thì kêu mấy em của cậu đến nằm chung ấy"
- "Mấy em ấy không ấm bằng cậu"
Cô im lặng chẳng nói gì, cứ trợn tròn mắt, nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của cậu. Là ban nãy cô ngu, cậu gọi tưởng cho cái gì, ai ngờ bị cậu kéo vào nằm chung với mình.
Lí do đêm qua cậu ngủ ở đây là vì, chơi đánh bài với thằng Gajeel và Gray. Luật là đứa nào thua nhiều nhất sẽ làm theo lời hai đứa còn lại, cậu đã ngu rồi mà còn đen nữa, ván nào cậu cũng thua, không có lấy 1 bàn thắng, thế là 2 đứa kia bắt cậu ngủ tại trường, chỉ cho cậu vỏn vẹn một cái nệm, chăn gối méo có, cả đêm cậu phải khổ sở ngủ trong sự cô đơn lạnh lẽo, tưởng chừng sẽ hi sinh oanh liệt vào hôm ấy, ai ngờ đâu vớ được của hời.
Cậu ôm cô ngủ ngon như em bé, khuôn mặt baby còn hé ra nụ cười, cô lâu lâu cũng hơi he hé nhìn xuống khuôn mặt của cậu rồi mỉm cười. Vậy là hai thanh niên, một người ngủ, một người ngắm đến khi trời sáng. Hai đứa để mặt tỉnh queo khi mấy đứa khác vào lớp, nhưng thật chất cả hai đều đang tự hỏi, rốt cuộc đối phương có cảm giác gì lạ không???
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu•FULL] Lucy!!Đừng Tưởng Tôi Không Dám Làm Gì Em
Fanfiction"Mặc cái này vào" "Sao tôi phải nghe cậu" "Cô ăn mặc hở hang vậy cho tụi con trai nhìn sao. Mặc vào" "Không" ...