Eloisa Taylor's POV
"Dito ba?"
"Oo. Yun ang paliwanag niya, tara na for sure naman nasa loob siya." Ani ni Aeone kaya muntik na itong umalis pero hinawakan ko ang kamay niya.
"Kung ano man ang makita mo, will you still accept me?
Out of no where kong tanong.
I don't know.
I really don't know why would I care if he'll still accept me or not after this.
The heck I care, right? He can judge me in any other ways he wants, but like I've said my mouth just speak suddenly without asking my permission. Tss.
"Bakit dapat?"
"Anung bakit dapat?" Kunot noong tanong ko.
"You should be asking first what will you are going to see later pero iba ka talaga, so wala kang balak tanggapin ako, ganun ba?"Nagtaas siya ng kilay saka nagsalita. "It depends on the situation. May mga bagay na dapat na kalimutan na lang pero hindi kapata-patawad."
Napaiwas ako ng tingin saka kinuha ang isa pang baril na kanina ko pa isinuksok sa likod ko. "Here, we'll need this."
Matagal niyang tinignan ang baril saka ako. Nagpabalik balik nanaman ang tingin niya pero tulad kanina hindi siya nagtanong kinuha lang niya bigla ang baril.
"Let's go," he whispered.
Nagdahan-dahan kaming dalawa papasok sa loob ng isang lumang factory. Marumi ang paligid at kalat-kalat ang ibang gamit na sira.
"Matagal nang inambanduna ang lugar na 'to." Bulong nanaman ni Aeone. Hindi ko na tinangka pang tanungin kung paano niya nalaman, maybe dahil sa obvious naman na?
Pinasok namin ang isang bintana na basag ang halos kalahati ng salamin. Nauna sa akin si Aeone na sumuot papasok. Pagkababa niya pa ay inaabot niya ang aking kamay upang tulungan sana ako hanggang sa matagal ko na itong pinagmamasdan at siya na mismo ang nagbawi rito.
"Oo nga pala." He just simply uttered then started to walk.
"You need to stay at my back, Aeone." Sunod ko sa kanya at pinilit na maunahan ito.
Patuloy kami sa paglalakad na puno nang ingat hanggang sa may sumulpot na lalaki kaya no choice ako kung hindi hilahin si Aeone sa pagitan ng pader at isang cabinet na kahoy.
Sa maikling oras ay pinilit kong makapagtago kami doon hanggang sana sa makadaan yung lalaki pero nang maramdaman ko kung gaano siya kalapit sa akin at kung gaano kabango siya ay halos mahilo na ako.
Feeling ko gusto kong magwala.
Aeone Farron Cooper's POV
Mabilis niya akong hinitak papunta sa isang maliit na lugar. It's just a wall and a little gap before the antique cabinet. Masyadong maliit sa aming dalawa pero enough para magkasya.
Itinaas ko ang aking dalawang braso at ipinatong sa pader habang face to face kami ni Eloisa . Maliit siya, pero dahil sa lalagpas ang ulo ko at makikita sa liwanag ay kinailangan kong yumuko.
"Yumuko ka pa, nakalitaw yung buhok mo," utos niya.
I do as she said.
Sa kisame ako tumingin at hindi sa kanya. Masyado kaming malapit sa isa't isa at delikado ito.
Buti na nga lang din na she is facing on the left side, at ako naman ay nakadikitq na ang noo sa sintido niya.
"Ala na siya, tara na."
BINABASA MO ANG
Pinky Gangsters
AksiKung may F4. May pinky gangsters. Kung gwapo sila. Kami magaganda. Kung mayaman sila? Pwes kasing yaman nila kami. Ang pinagkaiba lang ay kabilang kami sa pinakatanyag na Mafia sa bansa ang "Dark Queen's Mafia" at may mga misyon na ipinapagawa sa...