POV ERZA
Christmas break na finally! No more schoolworks. Ang sarap sa feeling nung wala kang iniisip na mga gawain. Tapos malapit na ang Pasko and New Year. Pero wala ng mas sasaya pag mahal ka ng taong mahal mo. I'm so corny.
Nandito ako sa bahay ngayon, habang hinihintay ko si Gray, may date kami ng boyfriend ko. Di ko nga lang alam kung saan. I'm wearing black skirt and white plain blouse. Naglagay lang ako ng blush on, eye liner, lipstick and powder. Simplicity is beauty!
Pagkatapos ko mag-ayos bumaba na ako and naabutan ko ang parents ko.
"May date kayo ni Gray?" Tanong ni Mommy. Yes, alam na nila na kami na ni Gray. Sinabi ni Gray sakanila nung last time na hinatid nya ko. Sabi ni Gray sakin nagpromise daw sya kay Daddy na pag naging kami sasabihin nya sa parents ko and sabi nya din niligawan nya din parents ko. Natatawa ako pag naaalala ko yung itsura nya nung sinabi namin but I'm also nervous that time.
"Yes Mom. Susunduin nya po ako." Sagot ko. They just nod. And syempre nagbilin si Daddy sakin. I love my parents so much!
Hindi pa nagtatagal andyan na si Gray. Ang gwapo nya. OMG He's wearing jeans and white shirt and vans. He's also wearing black cap. "Goodmorning Tita and Tito." Bati niya kila Daddy.
"Young Man, mas gwapo naman ako sa'yo pero kung tignan ka ng prinsesa ko halos malusaw ka." naiiling na sabi ng Daddy ko. Namula naman ako bigla.
"Daddy!" Maktol ko. Tinawanan lang nila ako. Nagpaalam na kami at kinausap din ni Dad si Gray.
Sumakay na kami sa kotse at nagsimula ng magdrive. Hindi ko alam kung saan kami pupunta. Pero excited na ko. "Saan pala tayo pupunta?" Tanong ko sakanya habang nagdadrive sya.
Saglit nya lang akong tinignan at binalik ang tingin sa daan. He just smile. Ang gwapoooooo!!!! "Secret." Sabi nya. Kinurot ko naman sya na syang ikinatawa nya pero di na ko nagtanong uli.
-
Inabot kami ng 1hr bago nakadating dito. Alam nyo ba kung asan kami? Sumagot kayo! Kidding! Andito kami sa Enchanted kingdom. Omgggg masaya tayo."Are you happy?" Tanong sakin ng pogi kong kasama.
"Of course! Let's go!" Sagot ko sakanya at agad na ring bumaba sa kotse at pumasok na sa loob. Excited na ko sumakay sa mga rides.
Una naming sinakyan ang roller coaster. That was so uhh amazing. Next is ferris wheel. And then we played bump car. Tawa lang kami ng tawa ng boyfriend ko.
Ang saya saya. "Let's eat first. Alam kong nagugutom na ang prinsesa ko." Kinikilig naman ako. Well, oo gutom na nga ako. Kumain muna kami sa isang restaurant.
After eating lunch, we decided to walk muna. Since kakakain lang namin. Naisip kong magselfie kami ng boyfriend ko. Kung ano anong post ang ginawa namin merong picture na kiniss nya ko sa cheeks, naka-peace sign kami, wacky at iba pa.
After non, sumakay uli kami sa ibang rides. Nang medyo hapon na. Napagpasyahan na namin umuwi. Dahil sabi ng pogi kong boyfriend baka pagod na daw ako. Hihi ang sweet!
Nakasakay na kami sa kotse at
nagsimula na syang magdrive. "Laxus thank you for this day. I'm so happy baby." Sabi ko sabay kiss sa cheek nya. Nagulat sya. Well, deserve naman nya yon. Napasaya nya ako e."Uyy kinikilig syaaaa" namumula pa tainga nyaaa ang cute. Napangiti nalang sya sakin.
"I'm glad napasaya kita. Basta para sa babaeng mahal ko. Lahat gagawin ko." Sabi nya. Hindi ko mapigilang ngumiti kaya tumingin nalang ako sa window ng kotse. Sht Laxus. Lalo kitang minamahal.
"Now, who's kinikilig?" Kanina sya inaasar ko ngayon ako na. Kainis mahal na mahal ko talaga tong lalaking to.
"I love you." Bigla nalang nyang sinabi. Kinikilig akooooo!
"I love you too." Sagot ko. Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala. Na yung taong tinitignan ko lang dati sa malayo, yung taong pinapangarap ko lang, yung taong mahal na mahal ko e mahal na din ako.
I can say na I'm really happy. I really love Laxus Gray. So much. So damn much.
--------
Sabaw nung update. HAHAHAHAHA
HELLO GUYS!! Sino nakamiss ng update? COMMENT :))
Love you all! 💕
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Teen FictionLoving him secretly is very difficult to do. But Seeing him with other girl is really hurt. Matutunan kaya siyang mahalin ng lalaking mahal niya? May chance kayang magkatuluyan sila?