Chapter 21: Wedding Anniversary Party

1.6K 36 0
                                    

Sorry for late UD. Hope you enjoy read this guys! :DD

 

 

 We will have an update uli LATER! Mahal ko kayo eh. Yieee. HAHAHA

 

-----------------------------

 

 

 

 

 

 

POV ERZA 

 

 

 

Bakasyon na.The finals was over. Gumagayak ako ngayon, kasi pupunta kami kila Gray,anniversary kasi ng Mom and Dad niya. Hindi ko pa nakikita parents at kapatid niya pero alam kong babae.

Nag-aayos ako ng sarili. Formal ang theme ng party, kaylangan ko maging maganda makikita ko yung future in laws ko. Haha! Kidding.

Susunduin kami ni Kaylee ni Kiel, para sabay sabay kami pupunta. Actually, ayoko sanang pumunta kasi siyemmpre nahihiya ako. Hello? Anniversary ng parents niya yun hindi naman kami magkakilala ng parents niya  buti sana diba kung birthday niya, pero wala na rin akong nagawa makulit si Gray tsaka tinakot  ba naman ako ni Kaylee.

Pag di daw ako pumunta sasabihin niya kay Gray na mahal ko si Gray. Noong una I don’t believe her pero nung tatawagan niya na sana si Gray pumayag na agad ako. Loka loka talaga siya.

=________=

Im done! Yari na akong mag-ayos. I’m wearing a dress.. Medyo kulay brown parang ganon (asa side yung  picture yan ayos ni ErZa) And I like it! Nagpatahi pa kami ni Kaylee. Bumili kami noong isang araw ng gift para sa Mom and Dad niya.

Tumingin ako sa salamin. Ang ganda ko talaga. Hoho!

Secretly In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon