POV VEAH
Hey! I’m VEAH ,beautiful and cute sister of Laxus Gray. MAGANDA AKO. MAGANDA TALAGA AKO. Hahahaha. Huwag na kayo magtaka parehas kami ni Kuya BALIW.
-_______-
I’m here in the living room, I will watch movies pero hihintayin ko saglit si Brotha. Para may kasama ako manuod. Iba talaga pag MAGANDA AKO
Wala pa rin si Dad at Mom nagdate daw Well, I’m so kinikilig for them. Hihihi. Parang teenagers lang sila no? Hahahaha.
*peeeeeeep peeeep*
Oh Em Gee. Andyan na si Kuya. Yeyyyyyy!!!!! Yeah, alam ko busina ng car ni Kuya. Galing ko no? Kasi nga MAGANDA AKO
-_____-
Tumayo na ako para salubungin siya. Aayain ko siya. Sana pumayag. “Hi Kuya!”bati ko sakaniya sabay kiss sa cheek.
“Kaylangan mo?”Tsk kabisado na talaga ako ni Kuya, alam na agad niya na may kailangan ako. Oh diba kabisado na ako ng masungit kong Kuya
-____-
“Kuya *sabay pout* samahan mo ako manuod ng movie. Plith?”sabi ko habang nagpuppy-eyes pa, sana effective *cross fingers*
“Wag ka nga gumanyan, di bagay sayo. Tsaka gawin mo na homeworks mo may pasok pa bukas”sabi niya habang naglakad na papasok ng bahay.
I need to do something. Hmmmm. AHA!!”If you don’t join me to watch movie , I will ask Kuya Kiel who is your girl. And I will go to her, I will say that your so sungit and I will make some story about you na siguradong matuturn-off siya.”mahabang sabi ko.
Huminto si Kuya at humarap sakin. Nakatingin ng masama. Di naman nakakatakot Psh. “Fine”sabi niya. Hahaha. I WON!!!!!!
Umupo na si Kuya, inayos ko na yung papanuorin naming which is PAGPAG. Kaya nga gusto ko manuod wih Kuya because I’m scared. Duhhh! Even if I’m GORGEOUS I’m not matapang
-_______-
Umuppo n ako sa tabi ni Kuya at nagsimula na ang Movie.
“OMG!! MUMU”takotb na sabi ko habang nakatakip ng unan ang mukha ko at habang kinukorot ko si Kuya.
“Aishh. Huwag ka nga maingay para kang si Erza. Nakakabingi”maktol ni Kuya
Gosh, sabi na nga ba eh may nagugustuhan na siya ^_____^
“Who’s Erza?”nakangiting tanong k okay Kuya.
“Tsismosa. Manuod kana.” =_______= sabi ko nga tatahimik na ako.
------
“OMG, KATHNIEL” Gosh. Kenekeleg ako ^____^ Ang gwapo ni DANIEL PADILLA.
“Tumahimik kana nga. Psh. Mas gwapo pa ako kay Daniel”ang yabang ni Kuya.
=___=
“Lakas ng hangin! Huuuuuh!”pang iinis k okay Kuya.
Tinignan nya ako ng masama kaya tumigil na ako. Hahahahaha. Pero di ko talaga mapigilan kaya napasigaw uli ako.
=____=
Tinignan ko si Kuya O_O He’s smiling while watching. Gosh, Inlove na talaga siya.
“Brotha inlove?”nakangiting tanong ko sakaniya.
“No.”sabi niya pero nakangiti.
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Fiksi RemajaLoving him secretly is very difficult to do. But Seeing him with other girl is really hurt. Matutunan kaya siyang mahalin ng lalaking mahal niya? May chance kayang magkatuluyan sila?