POV Kaylee
SCHOOL
Last day na ng exam naming ngayon. Wooooh!! Nakakaloka mga exams naming parang Board exam lang ang peg. Yung mga minor nagfefeeling major. Kainis yun grabe. Tapos terror pa Professor Saklaaaaap </33333
Last 1 subject nalang exam ko, hinihintay nalang namin dumating yung Prof para makapag exam na. Si Bes hindi ko kasama 1 nalang din subject na may exam siya.
Naikwento na niya sakin yung gusto niyang ikwento. Hahahaha kilig na kilig ang lola niyo, pinagalitan pa kami ng Prof kasi ba naman nagchismisan kami sa klase kaya ayun sermon ang inabot tinawan nalang naming dalawa.
Well, I’m so happy for her, I hope na sana di na siya masaktan pa kundi lagot sakin yung Gray na yun pero pina-aalalahan ko naman ang Bestfriend ko. Ayun alam naman daw niya. Inlove na inlove eh. Pinagsabihan ko siya alam niyo ba sinabi niya.
FLASHBACK
“Bes,don’t expect too much because too much can hurt you somuch. Understand?”sabi ko kay Erza pagkayare naming kiligin sa kinwento niya.
“Yeah right, I know Bes. Pero hayaan mo muna ako ienjoy Please? Kahit umaasa ako”sabi niya sakin. Kaya tumango ako.
I’ll always here for her. Like I’ve said earlier I’m happy for her. Naiinggit ako kay Bes buti pa siya, kami ni Kiel ayun may tampuhan kami. Tsk.
Huwag niyo na alamin. -_____________- DI KO SIYA MAINTINDIHAN.
“Guys, we will start na. Umayos na kayo”andito na pala ang Prof namin. Mag- iistart na exam namin. =________=
--
POV Erza Scarlet
Exam is over. Whoooooo!! Party. Hahahaha. Yari na ang mga nakakalokang araw ko hindi na ko stress. Hahahaha
Kamusta kaya exam ni Laxus my loves Joke Hahaha Pero kamusta nga kaya? Well, sana okay naman nakapagreview naman kami kahit papano tsaka matalino yun. Nesekenye ne eng lehet ako nalang kulang.
Hayyyyy. Back to normal nanaman yari ko na pagbayaran yung utang na LOOB ko sakaniya back to being stranger nanaman ba ang peg namin? Sana hindi.
Eto yung kinatatakot ko eh yung ganito, yari na exam Ano na susunod? Wala ng pansinan. :((((
“Bes, tulaley ka nanaman jan. Di makaget-over sa Exam? Hahaha”biro sakin ni Kaylee kunwari pang Masaya to eh may tampuhin nga sila ni Kiel. Hayyyy.
Kinwento na niya sakin yung nagyare. Hahaha Pero imbis na damayan ko siya tinawanan ko lang siya tapos kinilig pa ko. Nakakakilig kasi, siya di niya maintindihan kung bakit ako kinikilig ang slow talaga ang Bestfriend ko Hahahahaha.
Kinikilig ako kasi para talagang sila na ni Kiel kahit hindi pa. Paano ba naman nagseselos si Kiel dun sa childhood friend naming ni Kay na crush si Kay e. Hahahaha.
“Bes, eto na kinatatakot ko. Yari na yung pagbabayad ko sa utang na loob ko sakaniya”malungkot na sabi ko.
“Bes, huwag mo isipin yan, ikaw na nagsabing close na kayo or kahit hindi close atleast friend. Kaya don’t think too much okay?”pagpapaliwag sakin ni Kaylee. Well, may point naman siya kaya lang hindi mawawala sakin na matakot .
”Well you have a point. Sana nga Sana. Sana walang magbago.”Sana ala talagang magbago.
“Hayyy nako Bes. Let’s go home na Okay? Stress lang yan dahil sa exam.”-pag aaya sakin ni Bes.
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Teen FictionLoving him secretly is very difficult to do. But Seeing him with other girl is really hurt. Matutunan kaya siyang mahalin ng lalaking mahal niya? May chance kayang magkatuluyan sila?