Chapter 2: Laxus Gray

3.5K 68 4
                                    

POV Laxus Gray

 SCHOOL

Andito na ako sa school. Kabababa ko ng kotse. As usual, tilian na naman ang mga Fangirls ko.Tsk, gwapo ko talaga.

Kung iniisip niyong mayabang ako, Hindi ako mayabang okay. I just saying the truth.

-____-

“Gray Ilove you!”

“ Laxusloves pakiss”

“Laxus I miss you”

“Gray Mahal na mahal kita!”

 Ngumiti lang ako. Pero ayokong tinatawag nila akong Laxus, yung mga special na tao lang sa buhay ko pwedeng tumawag sakin noon.

Ayun tilian sila. Hahahaha. Iba talaga pag gwapo. Tsk. Btw, I'm Laxus Gray Wang, 18. BSBA is my course.

Pumunta na ako sa Admin ng nakita ko ang bestfriend ko.“Babe, I miss you ”- sabi ni Kiel na pambabae ang boses. Langyang lalaking to. Sarap sapakin. 

Yuck.

“Ulol, umayos ka nga “ sabi ko sakaniyang may halong inis. 

”Hahahahahaha. Mukha mo bro” sabi niya habang tumatawa. Hindi ko na siya pinansin at nauna na naglakad papuntang Admin.

.

“Bro, wait lang." sabi niya habang tumatawa parin. Sinapok ko nga yung gago. Hindi pa tumigil kakatawa. Mukha na siyang tanga.

Sabay na kami naglakad. And as usual girls nagtitilian. May bago paba? Gwapo nga kasi ako kaya masanay na kayo.

-----------

 Si Gray yung asa right and si Zachery asa Left :)))

^_______^Follow Vote Comment :))))

Secretly In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon