Chapter 27: Jealousy

1.3K 34 11
                                    

Hello guys!!!! Since walang pasok nag-update ako.. HAHAHAHA. Mahal ko kayo e. Joke pero MAHAL KO TALAGA KAYO. Yieeeeeeeeeeee!  Sorry for typos and grammatical errors. Hindi po ako magaling na Author kaya pagbigayan. :D :P

                                               

                              

ENJOY!!!

 

 

 

 

=====================================

 

 

POV ERZA

 

We’re here now in one of the cottage in Resort, eating. This place is so beautiful. Napakaganda dito. No doubt na kila Gray to.

“Bes kanina ka pa tinitignan ni Gray.” bulong ni Kaylee sakin. Yeah hindi ko pinapansin si Gray. Bakit? Alam niyo na yun.

Kanina sinundo niya ako sa room namin ni Kaylee. Hindi ko siya nilabas, pinasabi ko kay Kaylee na sabihin niya na tulog ako kahit hindi naman.

Tapos ngayon din tatabi sana siya sakin pero kay Kaylee ako tumabi. Now, katabi niya si Sophia na kanina pa siya nilalambing, sweet sweet pa sakaniya. Nakakainis.

Alam niyo yung mas nakakainis wala akong karapatang magalit at magselos. Pero di ko mapigilan. I’m acting like a girlfriend. Kahit hindi naman.

“Laxus you should eat na.” Sophia said to Gray. Napatingin ako sakanila, nakatingin saakin si Sophia nakataas ang kilay. Psh problema nito?

Bakit hindi kumakain si Gray? Naco-conscious na ako paano ba naman? Kanina pa siya nakatingin sakin si Gray. Kahirap kaya kumain kung may nakatingin sayo. Bakit ba kasi di pa siya kumakain, malilipasan siya ng gutom.

“Bes sabihan mo na si Gray na kumain. Haha.” Bulong nanaman saakin ni Kaylee. Parehas sila ni Kiel na kanina pa tawa ng tawa. Pag-untugin ko sila e. Kaya bagay sila e. Psh.

Secretly In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon