POV Erza
Nandito ako ngayon sa kwarto ko nakatunganga. Naiinip ako wala akong magawa, gusto kong maggala pero ala ako kasama . Wala si Bes nagbakasyon sila ng family niya sa Korea for 1 week sinasama niya nga ako pero umayaw ako dahil siyempre bonding nila yun ng family niya.
Pero may isang tao na gustong gustong sumama sakanila walang iba kundi ang kanyang pinakakamahal niyang si Kiel. Gustong gusto sumama ni Kiel well okay lang naman sa parents ni Kaylee pero si Kaylee yung may ayaw kaya wala ding nagawa si Kiel.
Kilala na ng parents ni Kaylee si Kiel, nakakakilig nga dahil gusto nga daw ni Kiel na maging legal yung pagliligaw niya kaya nagpunta siya sa bahay nila Bes para lang magpakilala at kausapin sila Tita. Si Bes gulat na gulat.
♪ You said it again, my heart's in motion
Every word feels like a shooting star
I'm at the edge of my emotions
Watching the shadows burning in the dark,
And I'm in love andSino kaya yung tumatawag sakin? Tumayo ako para kuhanin ko yung phone ko sa study table ko. Si Gray kong minamahal
=_____=
“Hello”
[Busy ka? ]
“No. Bakit?”
[Labas ka.]
“Why? Bakit ka pala napatawag”
[I’m here outside your house.]
“Whaaaaaaat?!”
Hindi ko hinintay magsalita si Gray bumaba para lumabas para makita kung andun talaga siya. Pagbukas na pagbukas ng gate.
Andito nga siya. Nakasandal siya sa car niya habang nakapasok kamay niya sa bulsa niya…. Sht! Ang gwapo niya, lumapit ako sakaniya nakangiti ang mokong.
“What are you doing here?”nagtatakang tanong ko. Pasulpot sulpot kasi siya bigla, tsaka kinakabahan ako baka makita siya nila Mom maintriga pa naman yon
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Teen FictionLoving him secretly is very difficult to do. But Seeing him with other girl is really hurt. Matutunan kaya siyang mahalin ng lalaking mahal niya? May chance kayang magkatuluyan sila?