Chapter 29: Damn

935 25 2
                                    

Erza's POV

Anong ginagawa ni Zayn dito? Yes si Zayn yung nakabangga ko. Now andito kami sa cottage andito din sila Gray. Na nakakunot nanaman ang noo.

They all shocked also siyempre sinong hindi magugulat diba? Well aside from Sophia na hindi nagulat.

"Dude ano nga palang ginagawa mo dito?" tanong ni Kiel kay Zayn.

"Me. Ako nagpapunta sakaniya dito!" Ohhh, so si Sophia siya pala nagpapunta.

"I'm here because Sophia said that you all here, Erza's here. I want to see her." Ha? Ano daw? Ako? Tinignan ko naman yung katabi ko na kanina pa nakakunot ang noo.

"So, you came here because of my best friend?" gulat pero nakangiting tanong ni Kaylee. Namaaan e.

"Yes. Because of her." sabi niya while smiling to me. Nanlaki naman ang mata ko. Seriously?

"So, you like Erza? Omg!" Wht? Kung ano ano sinasabi ni Sophia! No way!

"I think we should go swimming na! Habang hindi pa tirik ang araw!" pag- iiba ko ng usapan. Pano ba naman iba na ang aura ni Gray. Si Kaylee at Kiel tawa lang ng tawa.

Tumayo na ko at hinila ko na si Gray. Nakasimangot at nakakunot nanaman ang noo niya.

Nang makalayo na kami tsaka ko siya hinarap. Hinawakan ko naman ang noo niya at pilit kong inaalis sa pagkakakunot. "Smile please." sabi ko sakanya.

Hindi siya ngumiti pero pinagdikit niya noo namin. "Damn! Naiinis ako. Pati dito sinundan ka." inis na sabi niya. I can't help it but to smile.

Kinikilig ako. Jeez. "Its obvious that he really like you!" Nagseselos ba siya? Hahaha!

Hindi na lang ako sumagot. Kinikilig kasi ako. Naupo na lang kami dito sa seashore habang nakaakbay siya.

---

POV GRAY

Naiinis talaga ako. Fck! I want to rip the face of that man. Sinundan niya pa si Erza dito.

Gabi na. Natutulog na yung iba, pero hindi pa ko inaantok, kaya I decided na lumabas asa labas din sila Kiel.

Napadaan ako sa kwarto nila Erza, bakit nakabukas pinto nila?

Tulog na sila diba? Sinilip ko yung kwarto and fuck!

"Gago ka! Fuck you! Papatayin kita!" papatayin ko tong lalaking to!

"G-ray! Zayn!" naguguluhan na sigaw ni Erza. Nagising siya. Hindi ko pinansin si Erza at patuloy parin ako sa pagbugbog kay Zayn! He's going to kiss Erza! Pag sasamantalahan niya fck Papatayin ko to.

"Gray! Whats going on? Stop!!!" sigaw niya pero hindi ako nagpapigil.

*boogsh*

*boogsh*

"Hayop ka! Papatayin kita!" fck.

Dumating si Kiel at Kaylee pati na si Sophia at pinigal na kami. Tangina!

"Hayop ka! Papatayin kita!" makakapatay talaga ko.

"Gray. Stop please." fck. Umiiyak si Erza.

"Bro, huminahon ka!" awat sakin ni Kiel.

"Huwag ka magpapakita saken! Tangina mo!" sigaw ko! Nginitian lang ako ng gago. Susuntukin ko sana siya.

"PWEDE BA TUMIGIL NA KAYO!" sigaw ni Erza sabay takbo palabas.

"Gago ka! Wala kang karapatan halikan si Erza! Mamatay kana sana!" sigaw ko sakaniya! Lumabas na ko at sinundan si Erza.

Asan ba yung babaeng yun?

"Erza." andito siya sa dalampasigan. Umiiyak. I hate to see her crying.

"Ba-kit ka ba galit na galit kay Z-aayn?" umiiyak na sabi niya. Damn.

"She's going to kiss you! Fck! Balak ka niyang pag-samantalahan!" hindi ko mapigilang sumigaw. Nagulat si Erza.

"W-haat?" she said. She' really shocked.

"Dapat hindi niyo ako pinigilan! I will kill him! Damn!" makakapatay ako ng tao.

"But, Gray dapat hindi mo siya ginanon. Malapit mo na siyang m-apatay. I know mali yung gagawin niya, gusto ko siyang sampalin din but sobra yung ginawa mo" damn. Pano niya nasasabi yon?!

"Pinagtatanggol mo pa siya!" I cant believe this!

"Hindi sa ganon Gray." sabi niya. Ako pa ang mali.

"Bahala ka! Ako pa ang mali! Then okay!" fck. I cant believe this. I said then i walk out.

Hindi ko pinansin si Erza sa pagtawag niya sakin. Ewan!

-

Update uli later. Ciao!<3

Secretly In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon