POV Erza
Monday na, meaning may pasok na. Hoho! Di mawala sa isip ko yung sinabi ni Gray na pagbabawiin niya daw ako s ginawa ko sakaniya.
Di ko naman sinasadya yun eh. I mean nadala lang ako sa movie nakakatakot kaya, kaya ayun nakurot at muntikan ng masira eardrums niya dahil sa kaingayan ko. -_____- Yun lang naman eh.
Pero kinikilig pa rin ako pag naalala ko yung nangyare nung Saturday , ang bilis ng pangyayare mejo close na kami ni Gray.
"Princess bakit ka nakangiti mag-isa?"taanong sa akin ni Daddy. Aishhh. Palagi ako ganito eh. Nakangiti mag isa. -____-
"Hon, nakita ko rin siya nakangiti mag-isa. I think our princess is inlove"-pang-aasar sa akin ni Mommy. Aynako si Mommy talaga.
"Mommy!"suway k okay Mommmy. Namumula na siguro ako. >0<
"OMG she's blushing"nakatawang sabi ni Mommy. Lagot na. Explain nanaman ang drama ko ngayon. Haynako.
"Princess? You have suitors naba?"ayan na si Dad, seryoso ng nagtatanong. Kaya ko to. AJA!
"Dad, Mom I have no suitors pa no. Tsaka sinabi ko naman po, na bgo ako pumayag na mgpaligaw I'll ask you muna."pagpapaliwanag ko.
"Eh crush? Hahahaha" Mommy!!!!! Wala na namumula nanaman ako. Si mommy naman kasi. Ganyan talaga si Mommy parang teenager ang peg.
Hala, nakatingin sa akin si Daddy ng seryoso, habang si Mom ayun tawa ng tawa. Imbis na tulungan ako ganyan ginagawa niya. Well Sa kaniya ata ako nagmana -____- mahilig mag trip.
"Mommy! *sabay pout ko at yumuko* hindi naman po mawawala yung crush eh. College naman na po ako eh."namumula na ako nito. >0<
Silence
Silence
Silence
Inaangat ko na mukha ko ang tahimik eh. Kinakabahan ako din a sila nagsalita e. Nang naiangat ko na ulo ko. Seryosong nakatingin parin sa akin si Dad tsaka si Mommy nakangiti lang na parang kinikilig. Enebeyen. Si mommy talaga.
Nagulat ako ng napangiti din si Dad, eto itsura ko (O_O) OMG "I'm happy that honest ka. Masaya din ako na napalaki namin ikaw ng maayos. About the crush thingy. It's okay to have a crush baby but boyfriend pag iisipan ko pa muna." Sabi ni daddy. Ngumiti ako.
"Your Dad is right babby. Ipakilala mo naman kami sakaniya. Hahahaha"Si mommy talaga. Napaka baliw.
"Thanks Mom and Dad. I'm so happy too na kayo ang parents ko. I love you Mom and Dad"tumayo ako at yinakap ko sila. I really love them.
"Mom and Dad I think kaylangan ko ng umalis. Malalate na po ako eh."yare naman na ako kumain. Pumunta muna ako sa CR. Para magtoothbrush
"Take Care Princess"-sabi ni Daddy.
"I will Dad. Bye!"paalam ko sakanila. Nakalabas na ako at sumakay sa kotse.
POV Gray
Nandito na ako sa School nakaupo sa bench dito sa school. Maaga ako pumasok. Naeexcite ako para mamaya. Hahahaha. Humanda ka sakin Erza. ^_____^
"Bro, ikaw na ata nababaliw eh."-_____- Sino pa nga ba si Kiel wala ng iba. Ang pakielamero talaga nito. Tch.
"OO nga. Kiel may tama na ata si Gray."At sumabat pa si JC . Classmate naming ni Kiel. Close na rin naming.
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Teen FictionLoving him secretly is very difficult to do. But Seeing him with other girl is really hurt. Matutunan kaya siyang mahalin ng lalaking mahal niya? May chance kayang magkatuluyan sila?