POV Gray
Hapon
Papunta na ako sa Parking lot. Doon kasi meeting place namin ni Erza. Since maaga uwian naming dalawa, kaya may time para makapagreview. Sa isang araw na kasi exams naming eh. Kaya kaylangan na rin magreview kahit alam ko naman mga lesson naming. Nung isang araw kami nagsimula magreview.
Gusto ko lang talaga siya makit--- I mean gusto ko siyang inisin ang cute niya kasi. Hahahaha. Don’t get me wrong yun lang talaga dahilan ko. Wala ng iba
-______________-
Malapit na ako sa parking lot, and yun andun na nga siya. Good for her di na siya nalalate Hahahahaha. Iba talaga pag gwapo. Walang aangal -______-
Lakad.
Lakad.
Lakad.
“Sakay.”masungit na sabi ko kay Erza. Trip ko magsungit eh. Gusto ko kasi siyang inisin. Wala ng iba pang dahilan Okay? -_________________- Meron pala GWAPO AKO. Walang connect? Basta gwapo ako. Hahahahahaha. Sumakay na ako sa kotse ko.
“Hello ha!”sabi niya ng makapasok sa kotse. Hahahahaha. Ang cute cute talaga niya pag naiinis. HAHAHAHAHA ^___________^ Pinaandar ko na ang kotse at nagsimula ng mag-drive.
“Siya na nga tong hinintay siya pa tong masungit”mahinang sabi niya pero naririnig ko naman. Ibang klaseng babae talaga to -__-
“May sinasabi ka?”kunwaring di ko narinig yung sinabi niya.
”Wala!”malakas na sabi niya kaya naman napapreno ako agad. Muntikan na kami mabangga sa puno. Tinignan ko siya agad buti nalang nakaseatbelt siya.
“Bakit kaba sumisigaw?!”-naiinis na sabi ko. Tsk. Nakakainis kasi pano nalang kung hindi ako nakapreno at hindi siya nakaseatbelt. Eh di nasaktan siya.
OO na. Tama kayo nag-aalala ako sakaniya. Siyempre kahit papano. Friends na kami. “Sorry.”nakayokong sabi niya. Umiiyak siya? O_O
Aishh. “Shhhhh. Shhhhhh. Tahan na.”di ako sanay magpatahan ng umiiyak. Kaya yinakap ko nalang siya. Wala na akong ibang maisip eh. Ayoko kasing nakakakita ng umiiyak.
Yumakap na rin siya sa akin at buti nalang tumahan na siya. Kumalas na siya ng yakap at tumingin sa labas. Tinignan ko siya namumula? Ang gwapo ko talaga. Hahahahahaha.
“Sorry na Miss Late nasigawan kita.”pagsosorry ko sakaniya. Tumingin siya sakin at nagsorry din. Nginitian ko siya and shoot namula nanaman siya.
“Alam ko gwapo ako. Okay lang na aminin mo na crush mo na ako.”mayabang na sabi ko. Ayun namula pa siya lalo. Iba talaga pag gwapo. -_________- Hahahaha.
“Tse! Spell A-S-A”-sabi niya sa akin pero namumula parin. Hahaha. Buti nalang di na awkward.
“Okay sabi mo eh”sabi ko at nilapit ang mukha ko sa mukha niya.
“ASA pala ha. Why are you blushing now?”nakasmirk na sabi ko. At nilayo ko na mukha ko. Natulala siya ng 5 seconds siguro. Hahahaha.
Nabalik na siya sa wisyo.“Nakakainis ka!*palo* *palo* Tse. Nakakainis ka talaga!”tuloy tuloy pa rin siya sa pagpalo.
“Ouch. Tama na masakit. Ouch stop.”pagpipigil ko sakaniya at buti nalang tumigil na. May pagkasadista talaga to.
“Aamin lang kasi eh.”mapang-asar na sabi ko. Pinaandar ko na ang kotse at pumunta na sa park doon kami nagrereview palagi.
Talo lang kami ng talo. And buti nalang tumigil na siya sa pakikipagtalo sakin. Andito na kami sa Park, bumaba na kami, kinuwa ko na mga ibang libro niyang dala.
POV Erza
PARK
Nandito na kami sa Park para magreview. Di parin ako makaget-over sa kanina. He hugged me. Sh*t. >O< Kinikilig talaga ako hanggang ngayon. Nakakahiya kasi nakita niya pa akong nagblush not just one. -____________-
Kaloka diba? N-A-K-A-K-A-H-I-Y-A >O<
Umupo na kami sa damuhan.”Okay start na tayo.”nagstart na ako magturo pero feeling ko di siya nakikinig. Tinignan ko siya. Nagulat ako kasi nakatingin siya sakin.
O_O
“Ba-kit ka nakatingin sakin?”gulat na tanong ko sakinya at tumingin uli ako sa libro nakaka -conscious kaya kung iisipan mo palang na may nakatitig sayo and crush I mean mahal mo pa. Nakakaloka diba?
“Wala. Ang ganda mo pala”seryosong sabi niya. O_O God. Ano ba to?
“Joke.”sunod na sabi niya. Aishhhh nakakainis. Ayun na oh. Kinikilig na ako eh sasabog na kilig ko eh. Napaka-paasa.
“Tse.”inis na sabi ko sakaniya at tumalikod na sakaniya.
“Uy, uy *tusok sa tagiliran ko*”Waaaaaaaaaaaah. Nakikiliti ako. Resist him.
“Uy *tusok*”Patuloy parin siya sa pagtusok sa tagiliran ko. Waaaaaaaaaaah. Nakikiliti na talaaga ako. Tsk.
“Ano ba?”masungit na sabi ko pero nakangiti. Eh sa nakikiliti nga ako eh. >.<
“Huwag kana magalit, maganda ka naman talaga eh”seryoso na sabi niya. And gulat nanaman ako O______O
“Joke. Haaahahahahahahaha”tawang tawang sabi niya. Nakakainis na talaga tong lalaking to. Aakmang papaluin ko na siya ng bigla siyang tumayo at tumakbo kaya hinabol ko siya.
Habulan lang kami ng habulan habang tawa ng tawa. Hindi ko siya mahabol ang lalaki kasi ng hakbang >.<
Takbo lang kami ng takbo ng bigla siyang huminto, kaya lumapit ako agad tsaka siya pinagpapalo. Hahahahahaha. Siyempre mahina lang no?
Huminto na kami nung napagod na kami. At nahiga sa damuhan. “Hahahahahahahahhahahaha”tawa naming dalawa. OO tawa parin kami ng tawa. Hahahaha ^_____^
“Hahahaha. Kung di pa ako hihinto di mo pa ako mahahabulan. Hahahaha”tawang tawang sabi niya. -____- Well, tama naman siya. Hahahaha.
Huminto na kami sa kakatawa, kasi pinagtitinginan na kami. Hahahaaha. Nakakahiya kaya -__-“Uy dirty ice cream”masayang sabi ko. Waaah. Ice cream. ^________^
“Tara bili tayo”aya sakin ni Gray, pumunta na kami sa magsosorbetes. At bumili. Nakakagutom din pala makipagtawanan. Naalala ko bigla si Lola Iska at Lolo Isko ^____^ Waaaaah nakakamiss.
“Laxus, nakakamiss sila Lola Iska at Lolo Isko hanu?”nakangiting sabi ko habang kinakain ang Ice cream. Laxus gusto ko itawag sakaniya. HAHAHA
“Yeah. Kamusta na kaya sila. Nakakamiss makipagbonding sakanila.”masayang sabi niya. Hahahahaha. Nagkwentuhan lang kami ng kwentuhan hanggang sa napag-isipan nanaming umuwi.
Hindi na rin kami nakapagreview kasi ang kulit kulit ni Laxus. Tsaka nakakatamad. Hahahahaha. Masaya talaga pag kasama mo ang taong mahal mo. Yung tipong nagkukulitan kayo. Ang saya saya talaga ^_______^
----------------
Enjoy! Enjoy!
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Genç KurguLoving him secretly is very difficult to do. But Seeing him with other girl is really hurt. Matutunan kaya siyang mahalin ng lalaking mahal niya? May chance kayang magkatuluyan sila?