Chapter 2: Welcome Party

157 4 0
                                    


Patungo ako ng LeTorres Corporation para alamin kung ano ng nagaganap sa aming company.


Paglabas ko ng kotse ay sumunod naman si Tom. Siya ang personal bodyguard ko. Yung iba pa namin tauhan ay nakasunod lang sa kotse namin.


Pagpasok ko ng building namin ay nakita ko agad si Ken.


"Milady, Bakit po andito na po kayo agad? Diba po bukas palang po kayo magtutungo rito." Sabi niya habang hawak hawak ang mga madaming papers.



Tinaasan ko siya ng kilay at pinuntahan ko lahat ng Department every floor. Nakasunod labg sakin si Tom.


Bawat daan ko sa mga empliyado ay walang tigil silang pagbati ng maligayang pagbalik saakin.


Dumaretso na ako ng Office ko at tumambad sa akon ang mga papers na kailangan kong pirmahan.


Inayos ko na iyon at nagsimula ko na gawin ang trabaho ko.



Sa kalagitnaan ng trabaho ko, nakita ko si Tom na nakatayo mukhang nangangawit na siya.


"Sit." Sabi ko habang nakatingin parin sa papers.


"Young lady? Sit po?" Paguulit niya.



"I hate repeating my self Mr. Tom." Sabi ko at nagbabasa parin ng papers.


"A-ah opo. Uupo po." Sabi niya sabay kamot sa batok niya at nakangiti. Damn gwapo haha



Ng matapos na ako sa mga papers ay tumingin ako kay Tom.



"May asawa kana?" Natanong ko.


"Wala pa po." Sabi niya at tumingin sakin. Nagtama ang mga mata namin. Nakita ko kung gaano ka brown ang kanyang mata at lakas ng sex appeal.



"Ganon ba, samahan moko mamaya sa bar. Para makapaglibang ka din." Sabi ko ng may pagka bored ang tono.


"Opo boss." Sabi niya at tumango.



Tatayo na sana ako ngunit may lalaking parating.


"Ano pong kailangan niyo." Tanong ni Tom at nakita ko ang muscles niyang intense. Kahit naka Black long sleeves siya.



"Am I not allowed to come in, Sapphire?" He said devilish.


"Yes you may come in. Let him go Tom." I said in a cold tone of voice at umupo ulit sa upuan ko.



"You look so beautiful my loved. Walang nagbago sayo. Still the innocent and lovely looking Sapphire." He said while looking at my boobs.



"Do you like it?" I said while raising my one eyebrow.


"Yes I do. So may I court you again my lovely sapphire?" He said while looking at my eyes.


"Yes you may honey." I sad while playing my fingers above the table.


*krinnnggg krinnngggf*


"Yes?" I said habang tumigin ako kay Tom na parang gulat sa mga nangyayari.



"Meet me in the Club Zero at 8pm. Yes I'll be there." I said then I hung up.


Tumayo na ako at naglakad sa elevator. Sumunod nadin sakin si Tom at naiwan si Benedict.


"Why leaving so early mylove?" He said. Kaso di ko pinansin at bumaba na ako sa ground floor.


Snow White and The Beast (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon