Hans' Pov
Busy ako ngayon dahil may ipinapagawa si Milady. By the way I am Hans Conrad Reber. Isa ako sa mga tapat na agent ng mga LeTorres.
"Inom ka muna ng kape hon." Habang binabasa ko ang mga clue alam kong ang asawa ko yun. Tinignan ko siya at inaabot sa akin ang kape.
"Thank you hon. Tapusin ko lang to tapos magkakaroon na tayo ng bonding. Wait niyo nalang ako okay?" Sabi ko dahil alam ko konti nalang makukuha ko na kung sino man ito.
Time is your enemy.
Life is too short enjoy it hanggang pwde pa.
Love will just ruinned your life.---
i will Kill Everything that Needs to be Sacrifice. Remember Every Voluptous Equipment is Not Good and Entertaining.
I wonder sino ang nagpapadala ng mga message na ganito. Masyadong mabait si Maam Sapphire para mabigyan ng threats na ganito.
BLLLAAAAGGGGG!!
Napatayo ako sa aking narinig. Dahan dahan kong binuksan ang pintuan ako. Ang daming lalaking nakaitim at hawak hawak ang pamilya ko. Pero isa lang alam ko. Ako ang pakay nila! Nagtago ako sa ilalim ng lamesa at hinulaan ko ang mga words.
Napansin ko na yung iba ay naka capital letter yung una at yung iba hindi.
i will Kill Everything that Needs to be Sacrifice. Remember Every Voluptous Equipment is Not Good and Entertaining.
KEN'S REVENGE
Si ken!? Ang secretary ni Sapph?! Siya ang nagbibigay ng threats? Bakit?
"*tok tok tok* I know you're in there Hans." Sabi ng isang familiar na lalaki. Dali dali ko inabot ang cp ko at tinext si Sapph.
To: Milady, Sapphire
Punta po kayo ng bahay ko. And you will know who is the one that threatens your life.
Sent!
BLAAAAAGGG!
Kinasa ko ang baril dahil alam kong napasok na nila ang kwarto.
"I know you're here Hans. Magpakita ka kundi papatayin ko pamilya mo." Sabi niya at tumawa. Hindi basta bastang tawa. Isang tawa na puno ng inggit at hinanakit.
Hindi nga ako nagkakamali. Siya nga talaga. Siya si Ken.
Agad akong lumabas para magpaputok. Natomba ang mga kasamahan niya. Ngunit sa kasamaang palad may tumamang bala sa katawan ko.
Third Person's Pov
Nahihirapan ng tumayo si Hans dahil sa mga natamo nitong bala sa katawan.
"Come on Hans! Tayo! Isa ka talagang tapat na nagsisilbi ng mga LeTorres." Sabi ni Ken habang pumapalakpak. Hindi parin makapaniwala si Hans kung bakit niya ginagawa ito.
"B-bakittt! B-bakit m-ooo ginagawa i-ito!?" Tanong ni hans at dumura na ito ng dugo.
"Let's say gusto ko lang mapasakin ang mga ari arian nila. At bilang ganti na din dahil pinatay nila ang kapatid ko!" Galit na galit na sigaw ni Ken. Hinayaan na niyang mamatay at mawalan ng buhay si Hans.
"Ito na ang umpisa, uubusin ko kayong lahat." Tuwang tuwang sabi ni Ken sakanyang sarili.
"Boss, papunta na po daw si Sapphire dito." Sabi nung isang lalaking kasamahan nila na may hawak na baril.
BINABASA MO ANG
Snow White and The Beast (COMPLETE)
Teen FictionDid you heard about the story of Snow White and the Seven Dwarfs and Beauty and the Beast? Paano kung ang isang Beast ay nainlove kay Snow White? Paano kung si Snow White ay nawala sa mundo ng fairytale and accidentally met The Beast? Would they li...