Chapter 14: Tom the Beast

53 1 0
                                    

Tom's POV.



Umuwi na ako after akong ipagtabuyan ni Sapph. I can see her dark eyes. Sa sobrang itim nito para kang nasa black hole. I felt so guilty. Mahal ko si Sapph. Nagbago ang maitim na binabalak ko nung nakilala ko siya.




She became my strength and weakness. I can't live without her on my side.




krinnngggg krinnnggg!
Alex calling...

(hello honey! Naenjoy mo na amg surprise ko?) Alex


"You are the who told Sapph about my real identity?" Gigil na tanong ko.



(Of course. One and only. So kailan mo balak bumalik sakin?) tanong niya.



"Ngayon na babe. Punta ka dito sa bahay. I missed you so much." Mahinahon kong sabi ko sakanya. You'll regret for doing that Alexandra Scarlet De Guzman



Mga ilan minuto palang ay dumating na si Alex. Kitang kita ko ang ngiti niya. Na ikinagalit ko naman.




Yayakap na sana siya kaso tinakpan ko bibig niya ng panyo na nilagyan ko ng pampatulog. You'll pay alex. Nabulag na ako sa sobrang galit. I'm the beast and no one can stop me.



Dinala ko siya sa likod ng mansyon ko. May tigers and lions are ready to eat. Itinali ko siya sa gitna ng cage ng mga alaga ko.




"*whistle* come here boys!" Lumapit naman ang mga lion at tigre ko. Hinawakan ko sila na parang mga aso.
"Ito na yung dinner niyo boys. I hope magustuhan niyo. Wait for my go signal ha? *rawwwrrrr!*" sabi ko habang tinatap ko sila sa ulo.




Unting unti minulat ni Alex ang kanyang mga mata. I give her a deadly stare.



"A-ano ginagawa m-mo sakin!?" Sigaw niya na nauutal.


"I'm giving you what you deserve honey." I said. Lumabas na ako sa cage at nag whistle.




Naglakad ng paikot ang mga tiger ko at lion ko sakanya. Then they begin bitting her.



"Timothy!! Tulong! Awww fuck!" Sigaw niya na maiyak iyak siya. You deserve it bitch.



Iniwan ko na siya at patuloy parin sa paglapa ang mga tigre at leon ko. Pinagkakagat siya sa mukha, braso at binti. Kawawang nilalang nauubos na ang kanyang katawan ng unti unti.



Sinarado ko na ang cage at bumalik na sa Mansyon ko. Sumalangit nawa ang kanyang kaluluwa.



Tinawagan ko ang kaibigan ko na si Dominic. Siya kasi naglilinis ng mga kalat ko. Siya na bahala kay Alex. Kawawang nilalang.



"Dominic? Ikaw na maglinis sa kalat ko. Sa likod ng mansyon." Sinabi ko sakanya at binaba ko. Humiga na ako sa kama ko at nagmuni muni. I'm evil and cruel. Hindi ko lang pinapahalata para matago ko ang tunay na ugali ko.



Ngayon kung sino man ang magiging hadlang saming dalawa. I will definitely kill them. Tawagin nyo na akong obsessed kay sapphire. Mahal ko siya eh.




Sapphire's POV.

"Pull!" Sigaw ko at binaril ang target object ko gamit ang shotgun.


Andito ako sa shooting range namin. Dito ako nagbubuhos ng sama ng loob.



Sharp shooter ako kaya pwde akong magapply ng sniper. Ang saya diba? Pero nagpractice ako for self defense para sa mga taong gusto magtangka ng buhay ko at mabaril ko din sila.




"Bravo Young lady!" Papuri ni Butler steve habang pumapalakpak. Pinauwi ko na dito si Steve. Di ko na kayang kumuha pa at magtiwala ng bagong butler dito sa pinas. Baka matulad nanaman sa dati.



Kumuha ako ng favorite fruit ko sa table which is apple. Red apple yung sobrang tamis na kulang nalang magkaka diabetes ka.



"Pack up Steve. Gabi na din." Sabi ko at binitawan ko na ang shotgun. Tumango naman siya as a response. Pagpasok ko sa mansyon nagflashback ang mga nangyayari. I miss him pero sinaktan niya ako. Simula sa sofa hanggang sa kusina at kwarto naiimagine kong andun siya. Sakit parin sa puso. Sariwa pa ang sugat. Time may heal but memories will remain the same.



Umakyat na ako patungo sa kwarto ko at humiga sa kama. Ningudngod ko sarili ko sa mga unan ko. Too much for this day. I miss nanay. Kailan siya uuwi dito. Hayyyy




I miss my mom too also Kuya Isaac. Hanggang ganito nalang ba? Mamimiss ko sila at wala akong gagawin. Tanginang buhay! Pinanganak nga akong mayaman, taghirap naman sa bonding ng pamilya.



Ipinikit ko na ang aking mga mata at susubukan kong kalimutan ang mapait na nakaraan.




Papasok nalang ako bukas sa office like an ordinary day.

Snow White and The Beast (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon