17 years later...
Third person's pov
"Xander!" Sigaw ng isang babae.
"Yes mommy? Do you need something?" Sabi ng isang gwapong kulay asul ang mata na lalaki.
"I told you na huwag matigas ang ulo diba? What is this? Bakit pinapatawag nanaman ako ng principal!?" Sigaw ng nanay niya. Napayuko nalang ang bata sa kahihiyan.
'I'm the leader of Dark Thanatos mom! Of course basag ulo talaga hanap ko dun sa school na yun.'' Sabi ni Xander sa kanyang isip.
"I know what you are thinking young man! Hindi porket owner ng school mo ay ang papa mo ay dapat mo ng gawin yang kabalastugan na yan?" Sabi ng kanyang ina sabay pingot.
"Araaay mommy! Masakit po." Sambit ng binata sa kanyang ina.
"Alam ko you are trained anak. I know you are a member of a gang. Leader for worst. But if you're talking to your mom, kahit ano kapa. Hindi kita sasantuhin! Do u understand me Mikhael!" Sambit ng kanyang ina na bakas ang pagkainis niya.
Tumango ng dahan dahan ang kanyang anak. Alam naman nito na hindi makakatagal ang pagkainis ng kanyang ina sakanya.
He loves his mother so much pati na ang kanyang daddy even though it's not real....
Someone's pov
"Boss wala pa pong report sakanya. Hindi pa po namin siya mahanap. *bow*" sabi ng tauhan ko at hinagis sakanya ang arrow na hawak ko.
Hahanapin kita Xander! Hahanapin kita kahit na ikamatay ko pa. I will never get tired!
Bumaba ako at nagtungo sa kotse ko. Nagdrive ako ng mabilis hanggang makarating ako ng sementeryo. Naluluha nanaman ang aking mga mata. Hindi ko alam napano na ang lahat. Hndi ko alam saan napadpad ang lahat. Kasalanan ko to naging pabaya ako.
Sapphire Marie LeTorres
1990-2016
A loving mother, wife and sisterLouisa Marie LeTorres
1965-2016
A loving mother and friendMikhel Isaac LeTorres
1989-2016
A loving brother and friendHindi ko maiwasan ang magwala ng basahin ko muli ang mga nakasulat sa lapida. Talagang hindi ko na sila makikita pa.
"Ito lang ang maipapangako ko, hahanapin ko si Xander. Hahanapin ko ang anak natin Sapph. I promise." Sambit ko at iniwan ko na ang mga lapida nila.
BINABASA MO ANG
Snow White and The Beast (COMPLETE)
Teen FictionDid you heard about the story of Snow White and the Seven Dwarfs and Beauty and the Beast? Paano kung ang isang Beast ay nainlove kay Snow White? Paano kung si Snow White ay nawala sa mundo ng fairytale and accidentally met The Beast? Would they li...