Hearing the birds singing. The noise of the animals outside sarap sa tenga. Sarap din ng kayakap ko. The scent is so addictive. The mint in his breath. Then his arms wrapped in my body. What the fuck? Arms? Breath?
Dahan dahan ko binuksan mga mata ko at nakakita ako ng anghel na nakayakap sakin. Wait am I dead?
Unti unti ko narealize si Tom!
"Fuck Tom!!" Sigaw ko at tumayo. Narealize ko din na nakabihis nako."Hmmmm." Sabi niya habang nakapikit. Fuck why so hot!
"Timothy Xavier Villafuerte!" Sigaw ko at napatayo naman siya agad. "Yes Maam!" Sabay saludo sakin.
"What the hell are you doing here!?" I shouted at him. Ngumisi naman siya at kinati ang batok niya.
"Eh sapphire nakatulog ako kakamassage sayo eh. Sorry po maam sana hindi moko sisantihin." Sabi niya at yumuko sa kahihiyan.
"Get the fuck out Tom!" I shouted. Damn! Dali dali naman siyang tumakbo palabas.
I look in the mirror and I'm blushing! What!? Nakakita lang ako ng anghel nagkaganito na ako.
It's Sunday morning. So it means walang trabaho at restday. I was planning na magswimming so I wear my pink bikini and wear a bathrobe.
Dali dali akong bumaba para magswimming at nakita ko si Tom kumakain. Tinignan ko siya ng masama at lumabas na.
Agad agad akong nagdive at iniisip ko ang nangyari kanina. That damn boy! Pervert!
Lumangoy ako hanggang narating ko ang malalim na part. Malamig ang tubig kaya masarap lumangoy.
Iniisip ko si Tom. Tila ang gaan gaan ng pakiramdam ko sakanya. Ilan yrs din ako naging pusong bato. Ay shit! No! Bawal mainlove ang isang LeTorres. Yan ang sumira sa buhay ko at sa pamilya namin. Damn it!
Lumangoy ako at ng marating ko ang 10ft. Namulikat ang aking binti. Fuck ang sakit!! I can't help it. Mamatay ata akong bata na walang anak! Mamatay akong virgin! Omg
"Help!" Sigaw ko habang hinahabol ko ang hininga ko. "Helppp!!!" Sigaw ko at hindi ko na nakayanan kusang bumitaw na ako.
Hanggang dito nalang siguro ako. Mom i love you.
....
"Manang!!!" Sigaw ng isang lalaki. May dumadampi din sa aking bibig. At mga palad na nasaking dibdib.
Nagmulat ang aking mga mata at nakita ko si Tom. Puno ng pagaalala ang kanyang mga mata. Nagtama ang aming mga mata at niyakap niya ako.
"I thought I lost you Sapphire!" Bulong niya at yakap yakap parin ako.
Hindi nagsisink in sa utak ko ang mga katagang sinabi niya. Nalilito ako pero naramdaman ko ang puso ko na bumilis ang tibok. He saved me.
"Nako hija! Napano kaba at bigla ka nalang nalunod!" Sigaw ni nanay at ibinigay sakin ang towel.
"Namulikat po binti ko Nanay." Sabi ko at nagpunas na. Nakita ko si Tom nakatingin parin sa akin.
"Thank you... Thank you for saving me." Bulong ko at ngumiti naman siya.
"Nanay akyat napo ako sa kwarto." Sabi ko at tumayo na. Medyo sumakit ang ulo ko.
"Hala sige anak. At magbihis kana." Sabi ni nanay at iniwan ko na sila.
Lahat ata ng dugo ko nasa mukha ko na. Hindi ko alam bakit nagkakaganito ako. Damn you Tom!
BINABASA MO ANG
Snow White and The Beast (COMPLETE)
Teen FictionDid you heard about the story of Snow White and the Seven Dwarfs and Beauty and the Beast? Paano kung ang isang Beast ay nainlove kay Snow White? Paano kung si Snow White ay nawala sa mundo ng fairytale and accidentally met The Beast? Would they li...