Closer
Hey, I was doing just fine before I met you
I drink too much and that's an issue
But I'm Okay"You okay cous? Lasing ka na ba?"Tanong ng pinsan nya sa kanya
Is she really okay? Hindi siguro. lasing na sya.Pero ayaw nyang mapahiya sa mga pinsan nya,hindi sya loser.Ngumiti lang sya at tumango tango sa pinsan nyang babae,ayaw nya na magsalita dahil nahihilo na sya at baka kapag nagsalita sya ay baka maduwal lang sya at mapahiya pa sya sa mga pinsan nya.
Hey, tell your friends it was nice to meet them
But I hope I never see them againNgumiti lang ito at pinag patuloy na ang pagsayaw sa dance floor.
Kaya gumaya na rin sya,sumayaw sya kagaya ng mga taong nasa dance floor.
I know it breaks your heart
Moved to the city in a broke down car
And four years, no calls
Now you're looking pretty in a hotel bar
And I, I, I, I, I can't stop
No, I, I, I, I, I can't stop"No,I,I,I,I,I can't stop!!"nagsikanta na rin ang mga tao na nasa bar.
Bakit ba sya nandito? at naglalasing? ahh tama dahil ayun ang sabi ng parents nya na magsaya sya at i-enjoy naman daw nya ang buhay dalaga at magsaya naman daw sya hindi yung nakakulong ito sa kwarto at nag-aaral! It's time to party!
Kaso 17 yrs old pa lang sya pero kahit na ganun hindi naman sya halatang minor de edad dahil malaki syang tao mga 5'6 ang tangkad nya at mukha na syang matured.
Ayaw man nya umayaw kaso baka mapahiya lang sya sa mga pinsan nya na happy go lucky lang lagi.
So baby pull me closer in the back seat of your Rover
That I know you can't afford
Bite that tattoo on your shoulder
Pull the sheets right off the corner
Of the mattress that you stole
From your roommate back in Boulder
We ain't ever getting olderWe ain't ever getting older
We ain't ever getting olderNapahinto sya sa pag sayaw at tumingin sa paligid.Patay tayo dyan! Nawala na parang bula ang kanya ng mga pinsan! naku baka mawala sya!
Nag simula na syang mag lakad kahit na nahihilo ay talaga namang kinaya nya, kailangan nyang bumalik sa condo nila,kung hindi baka mapano sya kapag hindi sya umalis sa lugar na yun.
Madali lang naman umalis dun sa bar na yun eh, dahil malapit lang ang bar na yun sa condo na pinag iistay nila ngayon.
SAMANTALA.
"Drake!! Happy birthday dude!" Bati sa kanya ni Carl ang isa sa mga kaibigan nya.Ngumiti lang sya at nakipag fist bump sa kaibigan nya.
Ito ang 21th birthday nya,kaya naman masaya sya ngayon dahil bukod sa birthday nya ngayon ibibigay sa kanya ang isa sa mga mana nya! Mag papakasaya sya at magpapakalasing sya ngayong araw na ito!.
Nasa isang bar sila ngayon sa isang VIP ROOM kaya naman okay lang kung mag ingay sila doon sa room na yun.
"Drake! Dude! baka gusto mong isayaw kita! hahaha!!!"biro sa kanya ni kris
"Fuck you toffer!"Natatawa na sabi nya sa kaibigan.
"Mga Dude! gawin na natin ang plano natin!!Hawakan ang birthday boy! hahaha!"sabi ni dustin.
Nagulat sya ng hawakan sya ni kris at ni carl sa kamay si marcus naman ay piniringan sya sa mata.
"What-"
"Wag ka ng pumalag! masasayahan at masasarapan ka ngayong gabi!!"ng marinig nya ang sinabi ni martin ang kambal ni marcus ay hindi na sya pumalag.
Babae pala eh! Sige ba!
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST NIGHT
RandomJasmin Santiago, The girl who always anything to make her parents proud.Ang babaeng napaka inosente at hindi alam ang kahalayan,Ang babaeng aral muna bago landi.Ang babaeng nagkamali ng isang beses sa isang gabi lang. Drake Lath Montero,The coolest...