The Two Authors:Jasmin Irish Yvonne Austria
The Real Dyosa.Florica Jazmine A. Celen
The Niece of Dyosa.This is our first story as an amateur writers, So please excuse any error you may encounter ,typo or grammatical.
(Kahit na minimal lang yun).If you want to correct something in our (Jazmine & Me) story, please do so in a nice way. If you want to critique it naman , please do so inoffensively. Okay naman kami sa corrections and criticisms but please remember na DYOSA lang kami ni Jazmine, Marunong masaktan. Char. At syaka easy lang sa salita *Insert Easy! Easy! from It showtime background*
But kidding aside, If by any chance you decide that LOVE AT FIRST NIGHT is not worth your precious time, Just stop reading. In the first place, hindi naman namin kayo pinipilit na basahin 'to.
Pumapatol kami sa mga chaka! So, kaya kayo huwag kayo punapatol sa mas NAKAKAGANDA sa inyo!
You have been warned.
Medyo korni ito, oo. May taglay na kabaliwan ang characters namin and yes. May time pa na oa sila, lalo na yung mga boys at yung pinsan ng protagonist. But I guarantee you, kapag binasa mo ito, mag e-enjoy ka naman kahit papaano and here's another thing. Were starting to get really impatient with all those "Ang tagal ng bagong Update/s" "bitin" and " maganda sana kaso nauulit yung mga scene" comments. For god's sake. This story is dual-POV ginawa na nga namin na may POV para mas maintindihan ninyo. Nilagyan namin sya para ipakita pareho ang opinyon ng mga protagonist at hindi lang yun para malaman nyo din ang mga nararamdaman ng mga characters.
If you got any frigging problem with that, just stop reading Love at first night.
Kung makareklamo ang ibang readers sa mali namin, like hello, nakikibasa na nga lang kayo eh. Hindi nyo naman kami binabayaran, so why all the fuss? Don't tell us that you expect na kame ang mag a-adjust sa reading prefence ninyo.
Malalaki na kayo at marunong na kayo umintindi pati ba naman maliit na bagay,pinopoblema? Problemahin ninyo ang mga pag aaral ninyo! kaloka!
Well, all thing being said, if you are not the picky kind of reader.(like me) I think pwede na po kayo magbasa ng story namin. Kung may reklamo despite all my warning and explanation here. aba! Magkita kita tayo sa simbahan ipagdadasal namin kayo.
Ang mag comment ng bitin kada chapters o kaya ang tagal ng updates. (isipin nyo naman na nag aaral kami ng mabuti) ay ipapabugbog namin kay JAMES VON (ROGER MOORE) ROCKY BALBOA (STALLONE SYLVESTER ) JUNIOR (ARNOLD SCHWARZENEGGER) AND BEN DIESEL! AYAN LANG NAMAN ANG MGA TATAY KO! HAHAHAHA
THIS MESSAGE IS FROM JasminDyosa.
09jasmin.
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST NIGHT
AcakJasmin Santiago, The girl who always anything to make her parents proud.Ang babaeng napaka inosente at hindi alam ang kahalayan,Ang babaeng aral muna bago landi.Ang babaeng nagkamali ng isang beses sa isang gabi lang. Drake Lath Montero,The coolest...