Jasmin's POV"Uy!"
"Lash"
"Lash!"
"Galit ka ba?"
"Sorry na oh!"
"Lash...uy!"
Nakakainis na ah.....
Kanina nya pa ako hindi pinapasin at nakakainis na yun. Wala naman akong kasalanan ah! Bakit ba sya nagagalit dapat nga ako yung galit kasi ako yung hinalikan! Ako yung nawalan ng dangal! ako yung biktima!! Ako ang kawawa!! hehehe eme lang.
Pero nakakainis lang kasi yung michael na yun eh! haisst tsk isa pa tong lalaki na to! Feeling famous! snobber amp!
Sinundot ko yung tagiliran ni lash kaya nagulat sya at tumingin ng masama sakin.
Nagpout lang ako sa kanya at hinihila ko yung damit.Tinitignan ko sya na parang sinasabi ko na pansinin- mo- na-ako- look.
Pero dinedma lang nya ako. Buti na lang umupo kami sa pinaka dulo at seatmate kaming dalawa kaya nakakausap ko sya kaso hindi naman ako kinakausap feeling famous talaga sya! Buti pandak yung teacher namin hindi kami nakikita sa dulo hehehe.
Kanina pa kami dito pero ayun kanina pa din sya galit sa mundo. Yung nagpakilala nga sya very serious sya at very nakasimagot kaya nga very gulat yung mga kaklase namin. Hehehe puro very talaga. Kawawa naman si couz napag iwanan na ng panahon hehehe I mean naiwanan namin sya kase diba ibang year nga sya. hehee year 2016 hehe joke uli.
Di ko alam kung bakit masaya ako ngayon. Para akong baliw hehehe masaya kase ako kasi nanganak na daw yung alaga ko na si kiray hehehe.
"Don't smile" Pagbabawal na sabi sakin ni lash.
Uhmm akala ko ba free country to! bakit bawal ngumiti!?
"Lash" sabi ko sa kanya.Pero dedma pa rin ang lola nyong mapagmahal bente dos!
Tsk. "Pag hindi mo ako pinansin hindi na kita papansinin kahit kailan" sabi ko sa kanya pero syempre joke lang yun.
"Are you threaten me?"tanong nya sakin.
"No" sabi ko habang nakatingin sa teacher namin na ngayon ay nagkwekwento na ng talambuhay nya.
"Tsk Fine! anong gusto mong gawin ko para pansinin ka?" tanong nya.
Hehehe effective sya!
"Galit ka ba sakin?" tanong ko.
Hinawakan ko yung kamay nya at pinisil pisil yun. Ang lambot at ang kinis ng kamay nya kaingit!!.
"A-ano ba yang gi-ginagawa mo sa kamay ko ah?" tanong nya.
"Kinikilig ka naman sakin no!?" sabi ko sa kanya habang inin- intertwine ko yung kamay nya sa kamay ko.
"Tsk kahit hindi!? " sabi nya.
"Napaka defensive mo! So ano na galit ka sakin?" tanong ko.
"Hindi naiinis lang ako kay michael! Ako nga hirap na hirap ako dumamoves sayo pero sya-"
"Tsk Dumadamoves ka nga rin sa pinsan ko ah! Nag ilove you-han pa kayo dalawa! Tsk Playboy ka ata eh!" sabi ko sa kanya.
Bibitawan ko sana yung kamay nya pero hinigpitan nya to " Tignan mo yung kamay mo sa kamay ko saktong sakto lang diba?"sabi nya sakin.
Hindi ako sumagot sa kanya. "Hindi ako dumadamoves sa iyong dalawa ni athena parang baby sister ko lang yun eh! Ikaw nga yung baby ko eh! Sayo lang ako dumadamoves!" sabi nya sabay kindat sakin.
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST NIGHT
RandomJasmin Santiago, The girl who always anything to make her parents proud.Ang babaeng napaka inosente at hindi alam ang kahalayan,Ang babaeng aral muna bago landi.Ang babaeng nagkamali ng isang beses sa isang gabi lang. Drake Lath Montero,The coolest...