a/n : Hey readers! may ipapakilala lang ako sa inyo. Dalawa po kasi kaming author here sa story na toh and pamangkin ko sya pero halos magka.edad lang kami. Her name is Jazmine please follow her po. Para kapag mabagal kami/ ako mag update pwede nyo syang kulitin ito po yung mga accounts nya.
wattpad: Jazcelen Fb: Florica Jazmine Celen Instagram: Jazcelen09 Twitter:Floricacelen
yun lang po!! Thank you! Don't forget to vote!
-----------------------------------------------
Hindi maintindihan ni Michael kung bakit inis na inis sya kay Lash at pinagsisisihan nya pa na tinanggap nya yun sa trabaho."Gad!! Bakit ko ba tinanggap sa trabaho yung lalaking yun??!?!" Frustrate sa sigaw ni Michael habang ginugulo yung buhok nya. Kailangan kong maka-isip ng paraan para umalis agad si Lash sa trabaho nya! Tama! Ayun yung gagawin ko! sabi ni Michael sa sarili nya.
Habang nag-iisip sya ng gagawin nya kay Lash bigla na lang nag ring ang phone nya.
*kring kring*Oh. Si tito pala. ano na naman kaya kailangan nito? sabi nya sa sarili nya then sinagot na nya ang tawag.
"Hello tito!" bati ni Micheal sa tito nya. Ang tito nya na tumawag ay isang detective. His name is Calvin. Detective Calvin ang tawag sa kanya. Palagi itong humihingi ng tulong kay Michael sa kaso kapag kailangan ng police asset.
"Hello! Namiss mo ba ko?" nakakalokong tanong ng tito nya sa kanya.
"Unfortunately no!"
"Hahahaahaaa. Okay serious na tayo."
" Ang bipolar mo talaga tito!"
"Yeah. whatever! I need your help."
"Again?"
"Yeah. Mag-ayos ka na. Bukas na tayo aalis."
"Ok po tito." then he hang up.
Ano naman kaya ang gagawin namin ngayon? tanong nya sa sarili nya. Kila Athena ko na lang papabuksan yung shop tomorrow. He said to himself then he walk towards his friend's house.
* tok tok tok *
" Sino yan??" Sigaw ni Athena habang pababa para buksan ang pinto. Late night na kasi at sya nalang ang gising. Naglinis muna sya sa kwarto nya medyo makalat na kasi.
"Athena it's me" boredna sagot ni Michael kay Athena. Saka binuksan ang pinto.
"Oh hey baks! what's brought you here?" tanong ni Athena sa kanya. Saka sya pinapasok.
"Ahhmmm nasan si Jasmin?" nahihiyang tanong nya kaya naman napangisi ng nakakaloko si Athena. Hahaha si couz pa talaga ang hinanap? Late night na kaya. Mapag tripan nya toh! sabi ni Athena sa sarili nya.
"Wala nakipag date!" simpleng sagot ni Athena at naglakad papunta sa kusina para kumuha ng tubig.
"What the fck!! Kanino?" medyo naghi hysterical na tanong nya kay Athena at napatayo pa sa sofa.
"Kay kuya Lash pogi!!" sabi nya habang kinikilig pa kunyari. bakla ba talaga 'tong isang toh? tanong ni Athena sasarili nya.
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST NIGHT
RandomJasmin Santiago, The girl who always anything to make her parents proud.Ang babaeng napaka inosente at hindi alam ang kahalayan,Ang babaeng aral muna bago landi.Ang babaeng nagkamali ng isang beses sa isang gabi lang. Drake Lath Montero,The coolest...