† Kabanata 21 †

2.5K 75 15
                                    

***a/n: This Kabanata XD ay nakadedic to @Loveposadas19 <__< Hello! Salamat sa pagbabasa nito! ;> Mwah! XD

† TAKAI TORABURU(TROUBLE HIGH): KABANATA 21 †

† Third Person's Pov †

.....

"Aray! Ano ba?! Tumingin ka naman sa dinaraanan mo!"Sigaw ng estudyanteng babae kay Ash na kasalukuyang tulala mula ng makita niya ang di dapat makita.

10:38 , Sabado ng gabi: nasilayan ng inosente niyang mata ang pagmamay-ari ni Yoshio.

Magmula ng araw na iyon ay hindi na siya makatulog, hanggang sa araw ng linggo nang ihatid siya ni Yoshio sa apartment niya na bagay na ikinailang niya. At hanggang ngayong araw ng lunes ay tulala parin siya.

Nagpatuloy lang sa paglalakad si Ash na lutang, hanggang sa makarating ito ng kanyang room. Room na magulo na kung saan ay nakasanayan na niyang pasukan.

Pero, sa araw na ito ay siya pa lamang ang unang estudyante sa silid. Sinadya niya kasing pumasok ng maaga dahil ayaw niyang maabutan siya ni Yoshio sa kanyang apartment. Ayaw pa niyang makita ang BASTOS na binatang 'yon.

Walang katao-tao sa silid, napakatahimik, pero bakas sa silid na ito ang iniwang gulo ng kanyang malademonyong classmate. Mga basura na nagkalat, mga upuan na nasira at mga nakataob na lamesa.

May nakita pa siyang itim na brief na nakasabit sa bintana na bagay na nagpaalala ng *toot* ni Pokemon.

"Namaaan!"Anang dalaga at sinampal sampal ang sarili ng maupo na'to sa kanyang upuan.

"Sino ba naman kasing g.go ang nag-iwan ng brief dito?!"Inis na saad ng dalaga at tumayo mula sa pagkakaupo. Kinuha niya yung mahabang stick sa sahig at sinungkit niya yung mahiwagang itim na brief at initya 'yon sa labas ng bintana, na sakto namang may nakatengga do'n, walang iba kundi ang isa sa body guard ng Principal slash students ng Faxton High na si Blue na hingal na hingal dahil narin sa paghahanap ng matataguan dahil may humahabol ng mga baliw na estudyante sa kanya. "BLUE, MY LOVE!!! WHERE ARE YOU? YUHOO!!!"Sigawan ng mga nagwawalang nilalang habang hinahanap si Blue.

"Hmm?"Napatingala si Blue sa taas ng mapansin niyang may kulay itim na bagay ang papunta sa direksyon nya. Nanlaki ⊙﹏⊙ ang mata ng binata na mapagtanto n'ya ang bagay na'yon at balak na sana n'yang iwasan 'yon pero huli na dahil tuluyan ng sumakop sa kabuuan ng kanyang gwapong mukha ang itim na brief. Tatanggalin na niya sana ang brief na nakayakap sa mukha niya nang sakto namang natunton ng mga kababaihan at mga baklush ang kinaroroonan niya. Nastatwa nalang siya do'n ng pagtinginan siya ng mga ito. Buong akala niya ay ito na ang katapusan nya pero laking gulat niya ng di siya makilala ng mga ito.

"Pfft! Tingnan mo girl! Wahaha! Epic mukha nung lalake oh!"

"Waha! It's eew! Bakit may brief sa mukha niya? Gross!"

Nakaramdam nalang si Blue ng pagkapikon at pagkapahiya sa sarili ng pagtawanan siya ng mga ito.

"EEWNESS! YUCKY KADIRI KADIRT!"

"Don't mind him na nga girls! Hanapin na natin si Blue!"

"WERE GONNA RAPE HIM PA! YAAAY!!!"

"Hep! Wait lang mga bakler!"Pigil ng isang bakla na may lantang redroses na nakaipit sa gilid ng tenga ni'to,habang nakatitig lang kay Blue. Napalunok naman ng laway si Blue. Pinagpapawisan na siya dahil baka mamukhaan siya ng baklang 'to.

TROUBLE HIGH - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon