***CRUSH ***

95 4 0
                                    

Pumunta kong school ngayon para makipagchikahan kay Kathy since wala naman akong gagawin sa bahay kaya dito nalang ako, masusulyapan ko pa yung cush ko. Hihi!

"Oh magduduty ka din ahh?" gulat na tanong ng malditang si Kathy. Pumunta kasi ako sa coffee shop kung san sila nagduduty ng jowa ko. Oha! Jowa agad. Charot lang! Ng bagong crush ko yun.

"Oo basta ba kasama kita, why not?" sagot ko. I sounds like sweet with her huh? Pero basta ba kasama ko si crush yun. Hehe!

"Hmm! Wag mo na kong bolahin jan, alam ko naman." Sinabi ko kasi sakanya yung bagong crush ko e. Haha! Kayo kilala nyo na? No one else than the girl with unexpected beauty.

Yung magkatext kayo pag gabi, kung anu anu na yung napagkikwentuhan nyo pati mga langaw na walang kamalay malay e pinag uusapan nyo but in person we never talk to each other. We're to shy to greet each other a good morning.

"O girl kamusta na kayo ng crush mo?" makahulugang tanong ni Kathy. Asar talaga tong babaitang to.

"Ah.. Ah.. Wa.. Wala man." nauutal kong sagot habang gumagawa kami ng chocoballs.

"Wala daw. Sabihin mo na, namumula ka pa jan ohh." pang aasar sakin ni Kathy, sabay namang napatingin si Kelly kaya napatingin din ako sakanya. Ang ganda talaga nya.

"Uii." bulong sakin ni Kathy sabay kalabit sakin. At dahil dun naalis yung tingin ko kay Kelly na kanina ko pa tinititigan. Kakahiya!! I'm so apple right now.. Whoo!

"Kakahiya." Tanging nasabi ko.

"Hahaha oo nga." Tawa tawang sabi netong kaasar na babaitang to. Pero kinikilig ako dun sa titigan session na yun. Hihi *^.^*

-----------------------------------------------------------

Sembreak na. My classmates went to their provinces, others went to beaches and other tourist spots here in the Philippines. But me? I'm just here in the house, watching Korean series and enjoying my sembreak on my own.

"kita tayo." Text ni bevs. Anu na naman kayang problema neto. –Dedmaaaaa–

"uiiiii." Text ulit ni nya. Hayyy ganda pa naman din ng pinapanuod ko ohh.

"yes?" reply ko sakanya.

"shot tayo." May pinagdadaanan nga. Ganyan nalang ba lagi? Takbuhan ng mga wasak ang puso? Eh ako? Sino ang tatakbuhan ko? Sino ang tutulong sakin? Ooops too much for this thinking again.

"okayyy. where?"

"sa peoples park, tara na on the way na ko."

"oshaa gotta wash up first, see yah."

One Dream (GxG) - SLOW UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon