Arrianelle's POV
Masarap matulog lalo na kung bago ka matulog e nakakatext mo yung mahal mo. Pwede pa nga kaya kaming maging magkaibigan ni Bridge? Pwede pa nga ba? Di ko din alam mga friends. Sa tuwing naririnig ko palang ang pangalan nya e naaalala ko yung ginawa nya sakin. Sana someday maging maayos kami.
Maaga akong gumising ngayon, may date kasi ako ngayon e. Aalis kami ng babe ko. Hihi!
Babe agad e noh? Naku malamang sa alamang pag nalaman ni Kelly to masasampal nya ko. Hehe
For the first time lalabas kami nang kaming dalawa lang. Dahil traffic, naglakad nalang kami papuntang mall. Masaya ako na magkasama kami. Di nako ganung nahihiya sakanya. Masaya palang mag mahal muli. Ang sarap sa pakiramdam na yung kasama mong naglalakad eh yung taong mahal mo. Kahit gaano pa kalayo, hinding hindi ako magsasawang maglakad basta kasama ko sya. Sayang! Isa nalang ang kulang, ang hawak ko ang kamay nya while walking.
Pagdating namin dito sa mall, gutomerss na kami mga friends kaya sa isang fasstfood na agad kami dumiretso.
Nakaupo na kami at nagkikwentuhan pa din kami ng kung anu ano habang hinhintay yung order namin.
"Antagal ng order natin noh?" Sabi ko sakanya.
"Haha oo nga kanina pa tayo dito."
"Ganyan talaga, kailangan maghintay, maghintay ng tamang panahon." Sabi ko.
"Gutom nako. Haha"nakangiti nyang sabi. Alam kong sobrang gutom na din sya pero nakukuha pa nyang ngumiti. Ang ganda talaga nya. Ang ganda ganda.
"Kahit ganu pa natin kagusto, kung di pa tamang panahon, wala talaga."
"Hugot mo neh? Hahaha!" Tatawa tawa nyang sabi.
"Ayan na! Ayan na siguro yung satin."sabi ko ng may papadating na crew dala yung order namin.
"Yeeesss naman!" sabi nya ng may pag ningning sa mga mata nya.
Kaso lumagpas samin yung crew, di pala samin yun.
"Wala e, di talaga sya para satin."
"Hugot mo na naman. Hahaha" nakangiti ulit nyang sabi.
"Minsan kahit ano pang hintay natin, kung nakalimutan na tayo e, hinding hindi na darating yung hinihintay natin. Kaya ang dapat natin gawin e, tignan kung darating pa ba sya, kung may hinihintayin pa ba tayo, kung alam pa nyang naghihintay tayo." Sabi ko ng may kirot sa puso ko, I hate waiting. I really hate waiting. Tumayo nako, at pumunta sa counter, hinanap ang manager.
"We've been seating there for an hour now, waiting for our order, how come this is called a fast food when you cannot deliver your service fast hmm? What is your target time to serve your customers' food? 1 hour? What? Say something. Are we waiting for nothing?" inis na inis kong sabi pero mahina lang. Yeah I'm rude. There are times that I am rude specially when I'm hungry.
"Sorry ma'am. The staff in charge forgot that we still have pending orders." sabi nya na kinapintig ng tenga ko.
"What? I don't think that's a valid reason. You're a manager right? Next time work as one. Now what you're gonna do? You'll just let your customer wait there and starve huh?"
"Were sorry ma'am, we will serve your order now. Were really sorry ma'am."
"Better." Masungit kong sabi. Nakakainis talaga.
Bumalik na ko sa table namin, at sinalubong ako ng ngiti ng baby ko. Wow so pretty!
"Ang tagal mo? Ano sabi? "
"Siserve na daw nila, nakalimutan na pala nila tayo. Ganun ka poor ang service nila."
Finally nakakakaen na. habang kumakain, itong si Kelly binu-bluetooth nya yung mga kanta sa phone ko. Ayun tapos nako kumaen, busog na uli. Lakad nanaman kami palabas ng mall.
Ayan pauwi na kaso ayaw nya sumakay dun sa mga jeep na nakaline sa may mall kaya naglakad pa kami ng medyo malayo, medyo lang naman.
Nakasakay na kami ng jeep sa wakas. Grabeee! Puro lakad talaga yung ginawa namin, pero syempre masaya ako no. Hihi Sa jeep, anu nga ba ginawa namin? Ayun nag Bluetooth ulit ng mga songs. Tapos may nalaman pakong something interesting about her. Yun yung nagcocollect pala sya ng mga malutong na paper bills. Haha! Ansaya naman.
Bumaba nako sa plaza. Ayoko sanang maunang bumaba, feeling ko kasi ako nang iiwan pag ganun pero kailangan na baka magsara yung mall na pupuntahan ko eh. After ko bumili ng kailangan kong bilhin dun, umuwi nako. Im not feeling well na kasi. I don't know why. :((
Pag uwi ayun nag enjoy ako, masaya ako supeer! Pero sadyang yung katawan ko bumibigay na sa sakit sobra. Naiiyak nalang ako sa sakit, nanginginig ako kasi malamig yung pakiramdam ko sobra tas nanghihina. I can't stand. Dadalhin na sana ako sa hospital kaso sabi ko ayoko at may pasok pako kinabukasan. Buti nalang at naging okay din ako.
BINABASA MO ANG
One Dream (GxG) - SLOW UPDATE
RomanceNagmahal ka, nagmahal ka ulit, nagmahal ka ng paulit ulit, pero tama bang masaktan ka din ng paulit ulit? Ikaw na nga tong nagmahal at nagbigay ng lahat sakanya ikaw pa tong sinasaktan. Its my first time to write a story, due to some surpirise reaso...