*** DRUNK ***

80 5 0
                                    

Nasa park nako, ayun si Bevs sitting under the tree. This girl is so special to me. I don't want her to get hurt. Yes we knew each other shortly, but she shared her life to me. Her life that she badly wants to leave.

"Ui!!" pag gulat ko sakanya sabay pisil sa cheeks nya.

"Yhhh Yhan naman e." malungkot nyang sabi.

"Napanu ka pou?" tanong ko sakanya. Kamata na naman kasi nya si pou (yung game sa android phones. haha!)

"Eeh pou ka jan, sabunutan kita jan e." inis nyang sabi.

"Eh tignan mo yang mata mo ohh." sabay turo sa mata nya namamaga na kakaiyak. Kahit ganto ako, nalulungkot ako na makita syang ganyan, she don't deserve this. I'm hurt that she's hurt because she doesn't deserve any hurt anymore, she had enough.

Shot shot, actually sya lang. Ako taga kain lang ng chichirya, ng mga prito prito na binili namin habang sya inum lang ng inum, habang kumakatak.

"Mahirap ba kong mahalin Yhan?" umiiyak na tanong nya sakin. Di ako sumasagot sakanya puno kasi tong bibig ko. Hehe!

"Oii pinapunta kita dito para kausapin ako, hindi para kumain lang jan." sabi nya sabay haggis ng piatos sakin.

"Haha lasing kana." Tatawa tawa kong sabi. Mga lasing talaga ohh.

"Yhan mahirap ba kong mahalin?" umiiyak na ulit nyang tanong.

"Hindi Bevs. Napakabait mo nga e, pasaway lang madalas pero di ka mahirap mahalin." Sincere kong sagot.

"Ikaw ba mahal mo ko?" tanong nya sakin. Napaisip ako sa tanong nya. Concern ako sakanya, oo. Special sya sakin, oo. Pero mahal ko ba sya?

"Alam mo Bevs hindi ko na alam kung magmamahal pako ulit. Hindi ko alam kung mararamdaman ko pa yun ulit. Hindi ko na alam yung ibig sabihin at pakiramdam ng pagmamahal pero kung sakin mo ibabase yang sinasabi mong mahirap kang mahalin, ang masasagot ko lang is for me you're so special and I'm concern about you. Even if I won't say that I love you atleast I care about you and I'm here for you." Haba ng sinabi ko, ang gulo pa. Kasi ako din gulong gulo sa isasagot ko. Di na kasi ako nagmamahal ngayon, at ayoko ng magmahal, ayoko na din kasing masaktan.

"Haba naman oo o hindi lang e." reklamo nya.

"Wag ka na nga magreklamo jan pou."

"hi teh kumusta? :)" biglang text nung crush ko. Napangiti ako sa text ng crush ko.

"wag muna sabi akong tatawaging ate ee..:/"

"Eh mas matanda ka sakin kaya ate.hehe"

"a basta wag mo nako tatawagin ganun."

"osige pero may kapalit. :P"

"at ano naman yun? Sige lang kahit anu pa yan go na! wag mo lang akong tatawaging ate." ang pangit kasi na ate yung tawag sayo ng crush mo e, pwede namang baby e. Hahaha! :D

"sino yung crush mo teh?" maintrigang tanong nya.

"ikaw talaga kabata bata mo, nang iintriga ka."

"sige na sino ba yun teh?" pangungulit nya.

"sikretong malupit and I won't share it so don't ask about it anymore, okie dokie?" pano ko naman sasabihin sakanya na sya yun diba? Haler! I'm a girl and she's a beautiful lady. How can I have a crush on her diba?

"okie teh. Describe mo nalang.haha" kakulit talaga ng batang to..

"cool.. mapapatingin ka pag dumaan sya." Yung lang ang pwede kong sabihin, alangan sabihin kong maganda.. Haha!

One Dream (GxG) - SLOW UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon