Bridget's pov
Mula nung magkahiwalay kami ni Arianelle, I admit that my life wasn't been so good as I'm with her. I am not happy enough. I keep on longing with her. Yeah it's my decision to leave her back then but I'm not saying that I'm regretting it now.
Nagcacashier ako sa mga malls dito sa Pilipinas. Palipat lipat, wala e may endo kasi. Minsan sa mga convenience stores din. Di permanente ang trabaho, di rin sapat yung kinikita para sa pamilya ko at para sa mga gusto ko. Di katulad sa abroad, mag cashier ka lang dun madami ka na maiipon.
Masaya naman sa trabaho, madaming nakikilala.
I'm not in a good condition with my family, ewan ko ba di nila ko maintindihan.
Financially-negative
Emotionally-negative
Physically-negative
May boyfriend ako, si Marvin, prof ko sya dati. Ahead sya sakin ng 8 years. Malaking age gap e noh? Mahal ko sya, oo mahal ko sya.
May mga nanliligaw din sakin, kagaya ni Simon na katrabaho ko dito sa isang convenience store. Magka age lang kami kaya naeenjoy ko yung company nya.
Gulong gulo ako ngayon, bakit? Kasi mahal ko si marvin at alam kong mahal na mahal nya ko pero di ako masaya sakanya. Napapalapit din ako kay Simon na napakasayang kasama at ngayon bumalik na yung taong pinakanagmahal sakin, yung taong sinaktan ko na si Arianelle.
Nung makita ko sya, di ako nakaramdam ng takot. Nakaramdam ako ng saya sa puso ko, yung sayang matagal ko ng di nararamdaman, saya na nakita ko sya ulit na inakala kong hindi na, saya na nasa magandang kalagayan sya, saya sa tuwing iiwasan nya ko, saya sa tuwing sinusungitan nya ko, saya sa tuwing hindi nya ko sinasagot.
Baliw na ba kong matuturing? Masaya lang ako na bumalik sya. Yung pag iwas nya sakin yung pagsusungit nya at pagdededma sakin, I feel love whenever she's like that because that's her, the typical Arianelle that loved me so deep.
Dahil sa pagbalik nya, nakakalimutan ko yung mga problema ko.
Kaya kahit anung gawin nya, di ko pa din sya titigilan. Sa ngayon, di ko pa alam san ako o kami dadalhin ng ginagawa kong pangungulit sakanya, basta alam ko masaya ako at gusto kong maging maayos kami ulit.
BINABASA MO ANG
One Dream (GxG) - SLOW UPDATE
RomanceNagmahal ka, nagmahal ka ulit, nagmahal ka ng paulit ulit, pero tama bang masaktan ka din ng paulit ulit? Ikaw na nga tong nagmahal at nagbigay ng lahat sakanya ikaw pa tong sinasaktan. Its my first time to write a story, due to some surpirise reaso...