VAIN (CHAP 8)

369 22 3
                                    

xxxxxxxxxxxxxxxoooooxxxxxxxxxxx

..
hello there readerss sana patuloy lang ang pag support s story ko at pag vote at comment nyu tnx so much
..

JAH <<<<------
..
..
..

AHYEN'S point of view
..

Nandito kami  sa school kasama syimpre ang mga BFF's ko na sila cams, vey, sey, vin at ram..

ang saya nila kasama parang hindi na ako pwdeng sumimangot sa harap nila kundi patay ako sa mga tingin nila..

tinitignan ko lang sila habang naghahampasan ng mga libro at notebook dito sa room ^_^
..
and then suddenly
i felt something wrong..

someone is staring at me..
and it gives me a creepy feeling..
..
i look back to check if there is someone looking at me..

but i dont see anything ??
my attention cut after Vin shout at me..

he is really crazy ~_~…
..

"amhhh guysss ???"
tawag ko sa kanila ..

"nabalitaan nyo naba na magkakaroon tayo ng classmate na tao?"

"err? no ? who said that ??" Cams

"Dean fed, i said and with that they laugh" >\\< ... haysss weird

..

after an hour
..

"AHYen what time is it?" Vin..

"uhmm, its 10:05 in the evening"

and yes guys evening class namin we suggested it, at trip lang namin..

napatulala na lang ako pag lingon sa pinto ng room...

nakatayo dun yung apat na lalakeng gwapo o.O huwow..

idedescribe ko ahhh..

yung nakablack na polo,
matangkad siya at maputi palangiti at hot, tangos ng ilong at mapula ang labi..

yung nakared tshirt
he is tall, white and cute kc hnd bagay sa kanya ang salitang gwapo ^_^ mas bagay dun sa dalawa...

yung naka white at makablack..

kaso mukhang ANTIPATIKO ang sama makatingin ee...

..

biglang nagsalita yung isa yung nakawhite na gwapo..

" excuse ito ba yung room ni sir grey?" white guy

" yes " sagot ng mga classmate ko na halos di maalis ang mga ngiti..

>\\\< cute lang naman sila like duhhjjj!!!!

..
tumayo na ako lumabas, dumaan ako sa likod dahil nakaharang sila sa harap..

..

CR

..

pagpasok ko sa cr may nakasulat sa salamin,

mag ingat ka dahil nalalapit na ang pagbabalik ko..

"huh?? sino naman baliw magsusulat nito? tssdk..
makaalis n nga baka pagbintangan pa ako na ang nagsulat niyan"..


papunta na ako sa cafeteria
ng makita ko yung antipatikong lalake sa room kanina..

and he is looking at me right now..

..

 mabilis  akong naglakad para di na niya ako makita baka kasi vampire yun chika lang nila na tao sila nako lagot ako,

at

yun nasa garden na ako kaso nganga lang natamaan ako ng bola na hindi ko malaman kung saan nanggaling yon???

at yun hinamatay ang lola nyo...



Sey point of view..

yow, muli akong nagbabalik para mangulit..

ay nga pala papunta ako ngayon sa  GVO or I must say GOLD VAMPIRE OFFICE yup... we are one of the officers , at kami rin ang nabigyan ng trabaho na bantayan at alagaan si Ahyen dahil kailangan niya ng kaibigan..

sila cams, vin , ram at vey  matagal na kami magkakasama pero ako ang unang naging kaibigan ko si ahyen late na sila..

ang powers ko kc ay makita ang hinaharap...

malaman kung ano ang mangyayari ng isang desisyon

kaya mahalaga ako sa GVO kasi malalaman nila agad kung ano posibleng mangyari..

ngunit, itong kapangyarihan na ito ay ayaw ko, ayaw sa paraang malalaman ko agad kung kailan mamamatay ang mga magulang at kaibigan ko, kung ano mangyayari sakin at samin sa hinaharap..

binuksan ko na ang pinto ng GVO at pumasok sa loob na may ngiti kahit mapait..

"GOOD EVENING" sabi ko..

at tumango lamang sila sakin..

ngayon wala ang mga kaibigan ko kasi ako lang talaga pinatawag dito at sabi na lang nila balitaan ko agad sila..

" sey alam kong alam mo na mangyayari kaya dapat ay huwag na kayo masyadong maging malapit sa kanya"

sabi niya na puno ng sinseredad..

" nike, alam mong imposible yang sinasabi mo!" sigaw ko..

" sey! nag aalala lang ako dahil kapatid kita hindi mo kailangan isakripisyo ang sarili mo kung pwede ka namang umiwas!" pasigaw rin ni kuya..

oo, kuya ko siya mga 10 taon ang tanda niya sakin, mahal na mahal ko si kuya dahil hindi niya ako pinabayaan matapos ang Giyera..

pero ngayon nagtatalo kami dahil lamang sa isang kaibigan..

"kuya plss,hu wag na natin itong pagtalunan, we already done we this issue" sabi ko na umiiyak..

"sey " yun nalang narinig ko kay kuya.. at isang buntong hininga..

" kuya, alam mo rin naramdaman ko dahil ginawa mo na ito sa kaibigan mo, masakit oo pero ito ang nakasaad sa propesiya.. kung saan mamamatay lahat mg tutulong sa itinakda..

"  mag ingat ka" .. mahinayong paalala niya

" oo kuya makakaasa ka" sabi ko at ngumiti..

at muli hinaharap ko ang 5 dumalo ng pagpupulong at nagpaalam..


..
bahay
..

nakahiga na ako sa kama at hindi ko maiwasang umiyak..

umiyak sa sasapitin namin magkakaibigan..

sana maging maayos lang ang lahat......





..

and with that ^_^
gooodnight and good morning
tnx sa pagbasa IKAW!
salamat ..

bye

JAH<<<<--—---

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon