CONFUSED (CHAP 12)

311 15 1
                                    

xxxxxxxxxxxooooooooooxxxxxxxxxxx

so before ako matulog update muna para masaya....^_^

MEDYO medyo magulo pa siya kasi hindi pa talaga nagsisimula ang LABAN^_^

MAGULO RIn kasi utak ko ahahaha... okie ito na..

JAH<-------

..

Ahyen's point of view

Paakyat na ulit kami ng room ngayon, pero ang utak ko lumilipad ulit dun sa babaeng nakita ko kanina...

gusto ko linawin ang mga nangyayari,  kung bakit niya  ako gustong  patayin?

bigla na lang may dudukot sakin tapos sasaktan ako, T.T

sino ba ako? ano ba ako? bakit ganito?

MOMMY, DADDY T.T

naputol ang moment ko dahil sa biglang singit ni Vey sa utak ko..

"Bakit ano ba nangyari kanina?"

o.O goshhhh..

nakalimutan kong kaya niya basahin ang isip ko, one of her ability is to read human minds

and also nakakapag usap kaming dalawa kahit pa vampire siya kasi papasukin lang naman niya ang isip ko ...

tsssk..

"wag kana madismaya mapagkakatiwalaan ako Ahyen"

sabay tawa sakin, malayo siya sakin kung ako nasa baba ng pang unang hagdan, si Vey nasa 2nd floor na ng building.

yung building na ito ay para sa mga Designers lang at puro Vampires ang nag aaral dito, itong batch lang namin nagkaron ng mga tao, siguro nasa 100+  ng taong tulad ko..

Vey kasi may babaeng nagpahinto ng oras kanina nung nasa Cafeteria tayo at nagtatawanan kayo..

paliwanag ko kay Vey sa isip ko..

nawala ulit yung concentration ko dahil nakipag usap si Sey..

"ui Ahyen ang gwapo ni Prince di ba?"

tanong sakin ni Sey sabay kapit sa braso ko na halos makuryente sa kilig..

Uhm?? siguro Sey

pero teka nga Sey sino ba yang Prince na yan?

tanong ko key Sey sabay nanlaki ang mata ng Gaga..

"YOU DONT KNOW HIM?"

yes? and why! sigaw ko, para kasing baliw palaki laki pa ng mata mukha ba akong multo..

"DUHHHHH!!!!!! AHYEN SIYA YUNG HUMALIK SAYO!"

O.o owww, Prince pala name niya?

hindi man lang bumagay sa hinayupak na magnanakaw na yun  tapos tinawag pa akong manyak..

tsssk..

tsssk

malapit na kami sa room ng bigla ulit nanghimasok sa isip ko si Vey..

"nakita mo ba yung itsura niya?"

yun lang hindi masyado, pero natakot ako sa sinabi niya kasi papatayin niya ako, tinanong ko kung ano pangalan niya sabi lang niya tsaka na siya magpapakilala pag handa na ako mamatay>\\< nakakatakot T.T Vey..

"WHAT??????" SHIT..

yun na lang narinig ko kay Vey tapos bigla siya bumaba ng room, nagtaka pa sila Ram bakit bigla siya umalis..

"ano nangyari kay Vey?"

tanong ni Cams sabay upo at tingin sakin..

ewan ko ??... sagot ko naman ng walang tingin sa kaniya..

hinahanap ko kasi yung FOURS baka bigla na naman sumingit at painitin nanaman ulo ko..

lakas nun mang asar, pero infairness gwapo siya mayabang lang talaga..

hindi ko pa nga masyado kilala yung iba 

para kasing lahat sila masungit, hindi tulad nun dalawang nasa likod ni prince ^_^ mabait at gwapo.... hummm

crussssshhh >\\\<

"hoy!!!!!!!"

AyY kalabaw na nangitlog ng manok!!!!!!!!!!!!!!!      sigaw ko sa bigla,

ikaw ba naman sigawan ka sa tenga noh! BADTRIP.... ~____~

bakit ba naninigaw ka sa tenga!    sabi ko kay Ram..

"kasi naman kanina pa lumililipad yang isip mo! nagkukwento ako dito baby! pls.. listen ok?

okey...

pag sang ayon ko kay Ram..

"kasi girl may boylet akong bago kaso naman ninakawan ako, so ayun nasipsip ko tuloy ang dugo^_^

o.O what!!!!! siraulo talaga tong si Ram nako noon si  Vey ngayon si Ram baka ako na sunod na biktima nila..?

"dont worry we wont do that to you ^_^" biglang singit ni Vey..

teka Vey bakit bigla kang bumaba kanina? tanong ko sa kaniya ng makaupo sa upuan niya sa likod..

"may chineck lang ako sa baba, nagdududa lang ^_^ "

"o.O duda?

for what yun.." biglang sawsaw ni Vin

"sa bahay na lang natin pag usapan"..  Cams..

Nang matapos ang tanungan namin tsaka dumating si Sir.Grey or I must call him SiR.CHISMOSO^_^

bakit kaya ganun hindi papasok ang FOURS??

"so class as I was saying we will have a camping , kailangan ninyong magdala ng mga armas at gamit pang camping,  ang pag attendance niyo it will serve us your Exam okay na ba yun?"

"Sir pano yun? how you will apply it to our Course remember we are designers not hunters?"

sabi ng isang student na si Alice, matalino siya kaso matapobre at ubod ng landi...

"okay, yan nga ang isusubok ko sa inyo, designers make there own style how you will survive in the forest, hindi ko kayo bibigyan ng foods nyo dahil hahanap kayo ng sarili nyong foods and also this activity ay by partners at BOY AND GIRL "

WHATTTTTTTTYYYYTTTT SIR???

sigaw ko kasi nasa dulo akong upuan syempre what if siya magapartner ko edi malas ako       T.T

"bukas ko ibibigay ang partner niyo at nga pala ihanda ang sarili dahil maraming witch vampire roon^_^ "

at ayon nagpaalam ang dakilang teacher namin T.T

pambihirang buhay yan!!! >\\<

May bigla na lang nangalabit sakin nung humarap ako.

BOOM^_^

ang gwapo mo naman...

bigla kong nasabi ..

o.O owww..

bad mouth!!! asar asar..>\\<

"Ahahahahaha, your funny ^_^ but thanks  for the compliment"..

ahH eeEh okay >\\\\<

speechless

Nasa harap ko ba naman at kinakalabit ako ng crush kong napakabait ^_^ haysss..

Buo na sana ang araw ko kung hindi lang umepal tong si

MISTER ANTIPATIKO AKA PRINCE

..

..

..

THATS FOR TONIGHT...

tnx for reading bukas naman hihihi nakakaantok na pala..

JAH<---

PLSS VOTE AND COMMENT THANKYOU VERYMUCH.

.

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon