TERENCE ------->>>>>>
Ahyen's point of view
Andito ako ngayon sa Room, yung mga klasmeyt ko nagsipunta ng E'cafe or Eternity cafe ^_^ kala nyo kung ano ee..
natakot ako sa kanila kaya hindi ako nakapagpakilala kanina tapos hindi pa dumating yung teacher este instructor namin kasi college nga ako at syempre sila rin at ang course na pinili ni anino ay civil engr. nakakaloka math pa naman T.T ohhhmygass kung saan pa ako mahina...
nakaupo lang ako sa upuan ko at nakatulala, wala ee mag isa lang ako dito sa room, si anino kaya kamusta na?
teka nga makalabas nga muna punta muna ako sa Powder room ahahahaha...
grabe ang hangin naman dito sa labas ng corridor, ay nga pala nalimutan ko ikwento yung room maganda siya tapos apat yung ilaw yung table namin maayos naman parang table ng teacher na medyo pinaliit lang, yung room kolor pink tapos yung curtain violet tapos yun aircon siya syempre tapos may books sa likod siguro books ng teacher namin yun or mga stories mga ganon..
oopsss andito na ako sa Powder room, actually nasa 4th floor lang din tohh pang apat na room ,may mga babae dito nagmemake up, ako naman pumila sa may dulo ng cubicle tapos ayun
nagsalita isa sa kanila yung nakapink na headband..
"Guys biglang bumaho nohhh! what do you think? sino o kaninong amoy yon? tyaka bat ba sila nagpapapasok ng unknown stranger na hindi man lang kilala kung anong lahi kabilang such a stupid right"
ako ba yon? parang ako kasi yung isa sakin nakatingin, itong nakapinky na tohh klasmeyt ko, isa siya sa mga namula yung mata after I enter the room ohh well never mind hindi sila ang pinunta ko dito,
"alam mo Trixie dapat hindi mo na pinariringgan kasi feeling ko binabalewala ka lang"
"talaga!" >_>…………
yung trixie humarap sakin na namumula yung mata ohmygassss ano nagawa ko? tssk tyaka bat ang tagal lumabas ng nasa cubicle na itoh? pambihira naman nagwiwithdraw ata toh eee!
"nakalack yan talaga, one of my ability is to move things so back off! I'm a silver blood vampire at ayoko sa lahat yung umaaligid ka sa mga lalake at listen carefully wag na wag mo na ulit kakausapin si terence! maliwanag bahhhh!!!!!",
"Bakit sino ka para utusan ako?"
syempre palag palag ayokong dinadown ako nohh even though bago ako dapat palaban ako!,..
"Whooooaaah! ano ka ngayon trixie girl you found your mate wahahahahahaa"
"shut your mouth Nikka!"
"okey fine bye guys Hahahaha!"
"bwisit yung babae na yon! at ikaw kutung lupa ka dont ever try me!"
"tara na trixx, so waste of time"
"lets go"
aysussss salamat at umalis na siya kala siguro nya natakot ako ohhwell hindi ako nakaramdam, I have my powers so bakit matatakot?
tapos na ako mag Cr at lumabas na ako ng cubicle ng Powder room tapos may nakita akong something strange sa may hugasan ng kamay kaya sinilip ko,
singsing na itim toh? tssk para san kaya toh? hindi ko na pinulot baka mapano pa ako kaya lumabas na lang ako sa Powder room..
habang naglalakad pabalik ng Room napaisip ako, ano ba nangyayari sa buhay ko bakit bigla na lang ako nainvolve sa mga Bampira?
tahimik naman kasi ang buhay ko kung bakit naging magulo ito ay dahil kay anino pero masaya naman ako kahit paano kasi makikilala ko ang aking tunay na mga magulang at makakatulong ako pero pagkatapos ano mangyayari?
nasa kalagitnaan ako ng pag iisip ng may bumangga sakin at hindi lang isa!!! MARAMI SILA!!! teka nga anong problema?
"Ohmaygassss ang gwapo nya!"
"akin ka na lang pls!"
"uiiii fafa pogee akin ka na lang plsss!"
"GUYS PLSSS LET ME GO HINDI NA MAKAHINGA ANG INYONG PRINSEPE"
"HOY! sinabing umalis kayo! halika ka dito dadalin kita sa kwartong makakahinga ka ng maayos hindi dito masyado ng polluted!
"ang yabang kala maganda ubod naman ng sama ng ugali"
"tama ka dyan!"
"tara na nga saksak nya sa baga nya yang lalake na yan sus gagamitin lang siya nyan!"
"MGA LETCHE GUSTO NYO BANG GAWIN KO KAYONG HAPUNAN KO!"
tssss.. nagsitakbuhan na yung mga bampirang nagchichismisan pag tapos sumigaw si Trixie girl, pasiga epek siya dito ee silver blood lang naman siya tyaka sino ba yung pinagkaguluhan nila parang namumukhaan ko kasi di ko lang matandaan..
malapit na ako sa Room kung hindi lang dahil sa mga fangirls na yon nakaupo na sana ako ee..
teka si Mr.Sungit yon ah? sino kaya kasama nyang babae? sayang naman crush ko pa naman siya ayss..
makaupo na nga sa upuan, busy iba kong klasmeyt masyado nilang inientertain si Mr.Newboy parang ako lang pero di naman ganyang pinagkaguluhan pa..
mataas ba sikat ng araw? ee halos walang arae ang lamig kaya sa room anong konek ng shades nya sino kaya tong lalake na ito?
ayss mukhang tatanggalin na nya sa wakas shades nya buti naman..
OHMAYGASSS!
SI!!!!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...