(Garden)
Prince P. O. V.
naglalakad ako dito sa... san nga ba? bakit hindi ko alam kung san ba talaga gusto kong puntahan ayun ang mahirap eh yung parang may hinahanap ka tapos hindi mo makita alam niyo yun tulad nito parang may gusto akong puntahan kaso hindi ko naman alam kung saan... Linchak naman oh!
sa garden pala hindi ko alam kung bakit basta ang alam ko lang nagpatianod nalang ako sa paa ko hanggang sa dumating ako at saktong wala naman atang mga estudyante na tumatambay kaya napagpasiyahan kong tumuloy at maglakad patungong bench kaya lang sa pagalalakad ko nakita ko na agad ang isang babae rito na nakatalikod sa akin at nakaupo roon. Napangiti ako takte anyare ba't ako ngumiti? sigh... tangkang sisigawan ko na sana siya kaya lang biglang may pumasok na namang kalokohan sa utak ko at nag light bulb nalang bigla...
Ting! (oha walang magrereklamo sound effect ng light bulb)
unti-unti na sana akong lalapit at hihigitin sya sa leeg at sasabihin kong wag kikilos at hold-up toh kaya lang ....
"Damn! bitawan mo ko amazona ka talaga!"
Napahinto naman siya sa ginawa niyang pagsasakal sa leeg ko ng mapaharap siya saakin
Agad naman niya akong binitiwan at nag aalala ang mukha nito ? ewan hindi ako sure pero eto ang sigurado talaga halatang inis siya sa ginawa ko samantalang ako eto hinahabol ang hinga at umuubo- ubo sa pagkakasakal niya sakin sayang talaga at hindi ako nagtagumpay hmp.!
"hhhhhmmmmmm S...orry masakit ba?"
nag-aalalang tanong niya teka nag-aalala siya sakin?
"IKAW KASI NAPAKA MO! ayoko sa lahat yung pagttripan ako kaya ayan tuloy hindi ko napigilan ang sarili ko pakiramdam ko kasi may tao salikod ko at nabasa ko ang iniisip niyang pagtripan ako na pakunwaring maghohold-up sakin pasensya ka na"
teka mind reader ba siya?bakit alam niya yung dapat na gagawin ko talaga sa kaniya? amazona na madam auring pa Hanepf!
"Parang yun lang makasakal ka naman papatayin mo ba ako ha!"
singhal ko naman sa kaniya aba siyempre kahit na humingi pa siya ng sorry sakin hindi nalang basta ganun yun pano kung natuluyan ako nito panigurado lahat ng babae sa mundo iiyak at magluluksa hindi pwede toh sayang naman ang mukha ko at ang role ko sa istoryang ito Bwahahahah :)
"Kaya nga nagsosorry na oh peace na tayo ayoko makipagtalo masyado akong masaya para lang ikaw ang makasira ng araw toh".. pagkasabi niya...
"Whoa! ikaw na masaya ikaw na may karapatan sa pagbubunyi"
sarkastikong sagot ko at umupo sa tabi niya.
tsk."
ang naging sagot niya hmp sarap niyang konyatan kundi lang babae toh haha jowk
Oh bakit ang saya mo? himala at parang iniiwasan mo ang katarayan mo!"
tanong ko sakaniya...
hhmmm wala naman masama bang mag ceasefire muna tayo hehe"
sagot niya sakin at ngumiti pa teka bakit ganito ang ganda niya talaga pag ngumingiti ang sarap niya titigan kapag nakangiti siya ang aliwalas ng mukha at teka ano sabi ko MAGANDA? erase erase wala kayong nabasang ganyan readers haha
Yung totoo? ano nangyari sakaniya
Naengkanto ba yan?
"Naengkanto ka ba?"
tanong ko sakaniya Bigla naman nawala ang ngiti niya at sumimangot
Hindi no ano ba wag ka nga! nagsorry na ko ayaw mo pa bang tanggapin bahala ka nga!"
singhal niya at nagpout
Sige na nga pasalamat ka talaga ayoko magalit ngayon at siguro para matanggap mo na ang pagsosorry ko ililibre na lang kita ng ice cream!
masiglang sabi niya sa akin...
teka wala ka na bang klase?"
tanong niya sakin
ah eh wala na "
sagot ko naman kahit meron akong pasok haha cutting nalang minsan lang umaamo ang tigre kaya dapat lubusin na hahahha
So ano tara na?!
yaya niya sakin
Sige at hinila niya na ako para mapatayo at lumakad na paalis sa garden pero bago yun nakita ko ulit ang ngiti niya
Potek ang cute niya! teka kanina maganda ngayon cute?aish ano ba talaga Prince sino ba ang mukhang naengkanto siya ba o ako???
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...