all things are one (chap 17)

275 12 1
                                    

si Prince at ahyen ^___^ cute -------->>>>


Prince point of view

Grabeng buhay toh bat ba ako nasabak sa ganitong eksena putcha naman mhen ang daming lalake sa mundo ako pa!

di bale vampire hunter ata ako pero mag aaral pa lang ako ng ibang styles kaso nahuli ako ng mga baliw na itoh,

nanalo kaya team namin? ay putcha kailangan isipin ko kung paano ako makakatakas dito..

pero in other side if try this challenge may bago akong matututunan! ienjoy ko nalang tutal mukhang okey lang naman.

sa ngayon andito ako sa bahay na binili nung buang na bampira nayon at ang malala nakaenroll na ako bullshit!

makapunta na nga sa skul nayon!

ETERNITY KINGDOM SCHOOL

_____________

HESTIA's POINT OF VIEW

"kuya di ba nakaenroll si Ahyen sa SG bat ganun hindi ko na siya napapansin kanina?"

"baka nasa Narsia na siya?"

"pano mo naman yan nasabi? sino naman magdadala sa kanya ron?"

"who or? siya mismo"

"whattttt! how come?"

"kumain ka nalang at umuwe may klase na ako bye"

napaka ni kuya! masyadong madamot sa info's badtrip talga ohhh! palibhasa nakonsensha siya sa pagbugbog kay Ahyen, kawawa naman bespren ko..

kahit wala siyang maalala okey lang sakin kasi alam ko babalik rin lahat sa dati,

alam ko Erah wala kang kasalanan..

___________

Ahyen's POINT OF VIEW

argggh! sakit sa ulo ng tinuro nila grabe mga techniques sa martial arts! grabe ano kaya yung civil engr. nayon palabas lang? oooh may iba pang term yon?

andito ako sa shower room nagbibihis nakakapagod talga...

Ayan tapos na ako magbihis, papunta na ako sa locker ko ng may makita ko sino ba itoh? kaibigan toh ni Trixie ee..

"Hi!!!",


"Hi rin ano name mo?"

"Nikka, Nikka Veron"

"Nice name, uhm teka baka magalit friend mo si trixie?"

"tsss.. that assshole! hindi yan dont worry, at from now on FRIENDS na tayo ^_^ wag ka mag alala mahirap man magtiwala maghihintay ako sayo kung kelan mapagkakatiwalaan mo na ako"


Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon