Terrence Point of View
Arrrrrggghhh!
nakakainis naman bwiset talaga tong kapatid ko akalain ba namang utusan pako pumuntang grocery para bilhan siya ng urgggh! bwiset!
SANITARY NAPKIN
sa lahat pa ng pwede niyang pag- utusan eh ako pa anak ng! pasalamat siya at kapatid ko siya kundi matagal ko ng pinalamon yan sa mga kaibigan kong kapwa namin bampira... tsss...
Tama kayo ng Naririnig isa akong bampira isang sikat at hottie na nilalang na bampira!
Anyway highway gusto kong magpakilala muna para hindi kayo mawindang
I'm Terrence Joaquin Voltaire 19 years old my school is Eternity Kingdom University taking up B.C.E. may isa akong kapatid na babae and her name is Savannah Our parents died since we were young because of that hell mission... still sucks! I have many flings and girfriends
wala akong sineseryoso sa kanila
Yung mga girls diyan makareact! hahah :)
Saktong dumating nako rito sa may grocery mukhang wala naman masyadong bumibili kung sinuswerte ka nga naman Pasalamat ka talaga lil sis at mahal ka ni kuya kaya lahat ng inuutos mo hindi ako makatanggi tsk.. tsk.. tsk...
Nagumpisa nakong hanapin ang istante ng mga sanitary napkin saktong alam ko naman yung hahanapin ko dahil sinabihan naman ako ni Savannah kung anong brand at anong klase ang binibili niya
aishh bwiset naman at ito ang mga shinshare ko sa inyo di bagay sa personality ko ang epic ata ng pagkakakilala niyo sakin haaayyyy...
Nangmakita ko naman ang hinahanap ko tae nag-iisang pad nalang ang brand at klase nayun sa istante mabili pala yun haha basta talaga may pakpak ibang klase! tsk.
akmang kukuhanin ko na ng may bigla rin mga kamay ang dumampot dito na siya ko ding nilingon kung kanino nagmamay-ari ng Kamay na manghahahas kumuha ng Napkin ng kapatid ko!
Ikaw?
Ikaw?
sabay naming sabi at turo sa isa't isa
A/n
wahhhh soryy for the late UD ahahaahah ^__^
MAH<<<----
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
Про вампировAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...