at your side (chap 20)

231 12 0
                                    

"Yah!"

"Hiyah!!"

"Okey okey thats good! sige ituloy nyo lang praktis nyo we need to rush dahil may Outfight kayo next week"

"Ser yes ser!"

Ahyen's point of view

Grabe ang hirap naman nito, simula 7am andito na kame sa field hanggang ngayung 4pm!!

nanginginig  na tuhod ko!

ayss pagod na ako..

ito namang badtrip na kalaban ko hindi ata alam ang salitang PAGOD!

aysss...

"Booogsss!"

"araaaay ko!!!"

"nakoo sorry Miss, kasi naman mag focus ka ahh were here to fight hindi matutulala ka dyan"

"sorry"

"its fine anyway I'm tired"

sosyal ang peg umingles pa siya!

asar lang pagod na ako mas okey na maupo nalang ako dito sa field, bwissit!

bwisit yung prince nayon! naalala ko na naman na muntik nya akong magulat, magugulatin pa naman ako asar..

pero tama ba yung naramdaman ko kanina?

NAG ALALA AKO..

"Oh well look guys ang talunan sa E'fight kanina"

"ohh yeah! bat kaya di mo itanong trix if gusto nya ng rematch"

"So Ahyen gusto mo ba ng rematch?"

Ang angas nitong Maarte na itoh ee nandaya naman nung laban naming dalawa..

she used her nailsss! ee daig pa mangkukulam sa haba ng kuko!

"salamat na lang pagod ako"

"abah tinanggihan ka trixie ohmay"

"Never pa akong natanggihan kaya sa ayaw at sa gusto mo maglalaban tayo"

"okey" akala siguro nito aatras ako like DUHHHH! wala sa dugo ko yon..

"I like that! palaban!!"

"okey dun kayo sa gitna maglaban wag dito masyadong masikip"

"I'm Alexis Degon from gold vampire assisting the fight of Trixie and Ahyen...

proceed for the fight..

hhehehe formal masyado magset ng Fight hindi na lang maglaban kung maglalaban...

"So gagamitin ko lang sayo ang aking nails para naman hindi ka masyado mahirapan sweety"

"okey gawin mo gusto mo" so I bend my knees, sabi kase ni anino para mabawi ko ang lakas ko kailangan ko ibend ang knee ko at parang makikipag karate ang peg ko ^_^ naimagine nyo ba?

"yah!"

"hiyah!

"booogs!"

"Hiiiiiiyaasaah!

a-A aray ko! shemss nasugatan na naman nya ako, nag iipon pa ako ng lakas umatake na siya, nararamdaman ko na ang yelo sa aking kamay kaso naman T.T nahihirapan akong ilabas..

kanina pa ito sa praktis pa lang bago mag demo fight kaso hindi ko magawa..

Ahhhhhhhjjj!!!!!!!!...

naramdaman kong tumama ang kanyang kuko sa aking tagiliran parang pumapasok sa loob..

a-a-A ng s-S saket!

shemsss...

napayuko na lang ako, nararamdaman kong nag iinit ang katawan ko..

namamanhid ang buo kong katawan pero alam kong ang init ko...

napaka init ko...

may lagnat ata ako? 0_o

imposible konti pa lang nailalabas kong dugo..

shemsss! may matulis na bagay sa bibig ko?

teka ano toh? tinubuan ako ng ngipin? the heck! Im 17 years old pano ako tutubuan ng ngipin?

hanggang ngayon panay atake sakin ni trixie pero bat ganun hindi ko pa rin maramdaman?

hindi ko na rin maramdaman ang sakit na kaninang iniinda ko?

anong nangyare?

x_______X

tumingin ako sa opponent ko kaso nanigas sha?

bakit ano nangyare?

pati si alexis nanigas ?

shemss ano nangyare sakin?

AhhhhHrg!

a aHh a! - ahH!

ang sSssssSa saSaket!

nasuka ako ng dugo!

habang nakatungkod ang dalawang kamay sa lupa...

AHhhhhhhhhhhhhhhhhhjhhhhhh!!

Anino's point of view

Teka ibang lakas yung mensahe ng hangin sakin, masyadong malakas.

nakakakapagtaka? kanino ang lakas na ito?

hindi kaya?

hindi kaya?

hindi kaya???

key Ahyen?

Ahyen's point of view

andito ako ngayon sa may bench ng school nagpapahinga, su trix at alexis umalis na parang walang naalala..

at yung nangyare kanina, nag apoy ang kamay ko pero nagulat ako dahil imbis na nasunog ang kalaban ko nanigas siya na parang bato...

kailangan malaman ito ni Anino, teka uuwi na ako masyado na palang gabi..

a/n

done with another chapss.

sana subaybayan nyo pa rin ito

mas lalo kaming masasabik ituloy ang istoryang ito kung mag iiwan kayo ng inyong  kolento at boto para sa kwento na ito sigee na plsssT^T

Mahjah<-------

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon