the move (chap 30)

238 13 2
                                    

Si ahyen wearing a black dress ->>

ahyen's point of view

Pagkarating ko ng stadium nakatanggap ako ng malakas na atake, (=__=) sana naman hinayaan muna akong makaporma ganun ba sila kaduga ngayon masyadong desperado manalo, naka dress pa naman ako ng itim ako ata ang paglalamayan ngayon..

"lumaban ka ahyen wag kang tatayo tayo dyan!"

grabe talaga sa daya tong si Trixie aysss mabigyan nga ng leksyon yan minsan yung matatandaan na nya talaga para medyo lumayo sya sakin kahit pano..  umayos na ako at pinakiramdam ang lakas ko kailangan kong pag isahin ang isip ko at lakas ko kailangan maging isa kami ni anino para tama ang atakeng magagawa ko..

pumikit ako at dinama ang hangin, wag kayo mag alala hindi na ako uutot ulit, ngayon nag isip ako ng isang atakeng alam kong ikakatakot ni trixie gurl..

Ang kanan at kaliwa,

ang magkaibang lakas,

tulungan nyo ako ilabas..

ang isang atakeng malakas...

Ang kanan at kaliwa,

ang magkaibang lakas

tulungan nyo akong ilabas

ang isang atakeng malakas

at muli naramdaman ko ang makibang dereksyon ng hangin sa paahan ko pataas at dinilat ko ang mata ko sa pagdilat nito isang kampay ng kamay at lumabas na ang atakeng sinabe ko, atakeng alam kong magpapaalala sa tatamaan nito, atakeng magsasabing tapos na laban 

sa araw na ito........

___________

trixie's point of view

"nakakainis! ayusin mo nga yang pagpahid sa likod ko, leshe!" kung hindi dahil sa atakeng yun makakalabas pa sana ako ng nakatube ngayon, ayss ! gaganti ako sayo Ahyen! I will make sure na hindi mo na gugustuhin pang mabuhay!

"alam mo besko dapat talaga pinagtulungan na natin si ahyen edi sana hindi ka nagkasugat ng ganyan, sinolo mo pa kasi ee"

"alexis pwede ba walang natutulong yang sumbat mo kaya plss lang stop that nonsense of yours!"

"I just stated the fact na wag mong solohin asar toh"

"aray ahhh! wag mo dutdutin yang sugat ko baka gawin kitang ulam ng alaga kong aso!"

"tssss"

_____________

Alexis point of view

Hi there^__^ knowy nyo naman na ako di ba, bwisit talaga tong trixie na ito masyadong pabida lage ayss sana naman binigyan nya ako ng chance para maglaban kame ni Ahyen, isa kasi sa pangarap ko yan masugatan at umiyak at lumuhod yan si ahyen sa harap ko! ewan ko ba, feeling ko kasi ang sarap sa pakiramdam..

naglalakad ako ngayon papunta ng skul, ohh yeah nasa condo lang ako malapit sa market yung building ng condo na tinutuluyan ko not far enough sa skul namin na Holy skul este kingdom skul, sino ba naman kasi nag name dyan ays..

"pwede ba kita maistorbo?"

"sino ka ba? hindi ako nakikipag usap sa hindi ko kakilala makakaalis kana"

"No one can say that to me"

at isang iglap nagdilim ang paligid ko, asan ako? sino ba yung babae na yon? ayss may klase pa ako ngayon bawal pa naman malate kay Ms.Aguilar..

Vampire series (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon