Ahyen's point of view
takbo Ahyen!
takbo Ahyen!
Grabe talaga si Ms.Aguilar ang lakas nya talaga ni hindi tumalab yung power ko sa room ano kaya nilagay nya? patay talaga ko nito wala pa naman sinisino yung Prof namin na yon ayss! wag kayo mag alala nagmamadali na talaga akong maglakad, hindi ko rin magamit yung forspeed ko di ba nga vampire ang lola nyo kaya ayun may ability din akong tumakbo ng mabilis este kami baka may makarinig pa sakin na iba eey..
So ayun? andito na ako sa room? nyare mga pre bakit ganito nakasarado na yung door T__T bawal na ba malate kay maam? asaaaarrr >.< ngayon lang toh nangyare sakin mga kaibigan this is so malas talaga ahuhuhuhuhu....
anyway I manage to stand still bakit ba magrireason ko Im still a student here..
toktoktok!
"Come in!"
hala? totoo kaya toh pinapapasok na ako ni maam? halakang bata ka baka may patibong dito
>.< I need to observe...
I open the door and look lelt to right, right to left!
>.>
<.<
>.> <.<
"dahil late ka Ms.Zes this will be your punishment....................
_____________
bundok katutubo...
Ahyen's point of view
Ano ba yan! ayoko naman nito, lesheee naman yan T__T ni hindi ko magamit yung lakas ko! ano ba kasing meron sa Ms.Aguilar na yon at kayang kaya nyang pigilan ang paggamit ng ability namin asar, buti na lang may kasama ako kaso naman nuknukan ng suplado nito T_T sino pa!
edi si terence! leshe di ba, kanina pa kami dito sa bundok katutubo na ito at pinagpupulot ng dahon na tuyo! wag ka, dahon ng makahiya naman ohh ,>.< hiyang hiya ako sa dahon nayan nagbubukas sara pa hayop yan asar!! asar!!
ASARR!!
hindi ko napigilan ang aking emotionsss so ayun nasigaw ko tuloy langya at atlassst si manong terence humarap na rin sakin with his killer look! hmmmp >.> Im not scared noh!
"kanina ka pa maingay, hindi mapakali at galaw ng galaw. Hindi naman umaalis sa pwesto yung dahon bat galaw ka ng galaw at wala ka na magagawa dahil late ka rin"
"ewan ko sayo manong!"
"lo que me has llamado?"
"hala nabati ka ata ng nunu sa punso bat naging ganyan na salita mo?" loko tohh ini-alien word ako minsan nga maghahanap ako ng dicsyo sa alien word ng mapag aralan ko >.<
"loco"
"hoy hindi ako locolocow noh baka ikaw!!" kala nya hindi ko maiintindihan sinabi nya hmmmp.. >.> pasalamat sya at crush ko sya!
?.?
Crush ko sya?
bat may masama ba don? crush lang naman ahh tyaka hindi naman nya alam yon kaya okey lang tssk.. itutuloy ko na tong pagpupulot ko ng makahiya at ng makaalis na ako dito hmmp>.>
"aplastar nuez moscada"
"heh! shutap your bigbig mouth ang bad mo hindi kita magets noh!" asar kanina pa sya ahh! bakit ganon dumidilim ata? hala katakot, lumapit pa ako lalo kay terence para safe ako..
"lumayo ka nga sakin ang baho mo"
"abah ang yabang mo naman loko ka ahh!"
BOOOOOGSSSSH!!!!
"ahhhhhh! an-g g s-s Aket!"
"ahyen ayos ka lang bah shit!!!!"
"terence wag mo akong iwan dito!!!!" may umatake samin, malakas sya grabe ni hindi ko naramdaman yung lakas nya o dahil apektado pa rin kami ng lakas ni Aguilar, shet na malagkit bat ang tagal gumaling ng sugat ko!
"MAtagal talaga yang gagaling dahil isa ako sa lahi ng mga SEUS! at dahil inistorbo nyo ang pamamahinga ko sa bundok ko mamamatay na kayo!"
"terence mag ingat ka!" shet tinamaan si terence sa likod mygoodness napaka sama naman nya sana sinabi nyang gusto nya ng laban amff.. tumayo na ako para mailabas ko ang lakas ko,
"hindi mo magagawa yan"
"ohhshockss bat nahihirapan akong gumalaw T_T asar naman isesave ko pa ang crush ko, hala nasabi ko ba ng malakas?"
"tanga ka talaga ahyen"
" >///< nakakahiya naman"
"sige pagbibigyan ko kayo maglambingan ngayon kasi ito na rin ang huling pagkikita nyo"
teka? sabi nya SEUS sya? bat sabi ni anino ako na lang sa lahi namin ang natitirang pureblooded SEUS bat ganon? ano sha IMPOSTOR!!? matanong nga para SURE ^__^
"hoy panget sabi mo galing ka sa angkan ng SEUS pagkakaalam ko matagal ng burado ang angkan na yon ah"
"yan ang malaking pagkakamaling kumalat sa angkan ko dahil ako si Erah ang anak ni Phoenix at Tenia"
Impostor nga siya ahahahaha veryfunny talaga anyway saksakyan ko na lang ang kalokohan nya baka may malaman akong info's dito kasi may alam sya sa lahi ko..
"talaga ibig sabihin ikaw ang magliligtas ng mundo sa darating na labanan?"
"ahyen ano bang ginagawa mo wag mo syang ginaganyan!"
"magtiwala ka lang terence"
MAGTIWALA KA LANG.....
a/n
utang muna ang karugtong kasi kakain na kami at papasok pa ako ^__^ nga pala thankyousomuch sa mga nagbabasa nito malaking P" pasasalamat galing samin ng pakner ko dito sana subaybayan nyo pa rin story nmin kahit matagal ang UD ...
MAHJAH
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...