Ahyen's point of view
Ohmygas hindi pwedeng mangyare to nahihibang na talaga tong Prof namin na ito T_T she's making us stupid here!!! remember sa room yung mga activities namin shocks lang seryoso talaga sya ngayon nahihirapan na kami majogging na may libro sa ulo at isang paa lang so para kaming nagpipiko langyah na yan! >///< ang sakit na ng buong katawan ko kawawa naman ang katawang lupa ko ahuhuhuhuhu... iyak iyak
"okey class time to rest, fix your self 1 and a half hour is enough to make your body build in, (echos lang yan ahahahahaa lako maisip eey ) okey thats for today bye"
yung mga classmate ko hindi na sumagot kasi naman pagod na kami yung buong field inikot namin nakakaloka RIGHT? at take note mga frenssss sampung ikot na walang hintuan namin ginwa its fine to us if she let us use our power but the hell NOOO! asar hinihingal pa ako ng lagay na ito ano ba derek ay este author hinihingal dapat ang arte ko dito icut mo yan break muna...
A: shutup ka dyan maiintindihan yan mga readers ^__^
so keme si derek este author ahaha, anyway gora muna ako sa shower room later muna ang kwentuhan mamaya may mistery tayong isosolve ahahahahaha ....
___________
Nikka's point of view
shockss ngayon ko pa lang matatapos ang tenlaps na piko epek na to ni Maam, langya laylay na dila ko feeling ko inaantok ako habang tumatakbo amff.. bat kasi ganito ang activity nya kaloka ay teka nawala sa sight ko si bff nako iniwan ako dapat sana hinintay ako sasabay pa naman ako mag shower sa kanya hihihihi ^__^
Ui kawawa naman tong si Prince nganga na pero nakaka ilang laps palang sha late kasi sha imbis na ten laps naging 20 kanya at kailangan tuloy tuloy kundi uulit andito pa kasi yung asst. ni maam kaya bawal rin mangdaya dito asar di ba buti na lang ako ten laps lang ^___^
huh? si kleiden yun ahh ..
hala teka bat parang kinakabahan ako ? hindi kaya?
hindi kaya? hindi kaya ? GUTOM na ako ^__^
kain na nga muna ako bahala sya sa buhay nya kala nya ahahahahahahaha....
____________
Ahyen's point of view
SOFRECHHH! and I just flippppp my hair ahahaha sarap maligo after ang mahabahabang takbuhan ahahaha, so ayun suklay muna ng hair dito sa Powder room oh yes hiwalay ang shower at powder room ahaha astig nga parang SPA ang datingan chuchal lovelove.. habang nagsusuklay ako ay may nakadistract sa attention ko...
SINGSING? eto ba yung sinasabi ni aninong THURRIM? hmmmm? bat andito toh? hindi kaya andito lang sa paligid ang kalaban ko? ang mga witchvampire, obviously sila lang sumira ng lahi ko kaya sila talaga ang target ko.. that CELESTINA magbabayad ka!!!
lumabas na ako ng powder room at pumunta sa may bench malapit sa field uupo na sana ako kaso namin may nangalabit sakin....
"Hi bff^__^"
"wahhhhhhhhh!!!"
"ang OA lang kinalabit lang itoh artista teh? relax lang ohhhh gulaman ahahaha, kapagod nohh kaloka yun si maam pero masyado syang magaling at misteryoso"
"napansin mo rin pala, bakit kaya hindi ka sumama sakin at lets check kung may malalaman tayo sa kanya?"
"saan naman?" sabay zip nya ng drinks nya
"sa office room, kung asan ang mga papers ni Maam.Aguilar"
"tsssk, hindi ako pwede dyan bff, pinapauwe na ako ni Mom, dami kasing inuutus non you know naman si maam, she is one of the Council"
BINABASA MO ANG
Vampire series (on-going)
VampireAhyen is a simple girl.. wala na siyang hihilingin pa dahil masaya na siya sa buhay niya.. but one day.. mawawala lahat ng ito matapos lumabas ang tunay niyang pagkatao.. ^_^ sino ba talaga si AHYEN??? siya ba ang BIDA o ang KONTRABIDA... TARANABA...